Quy định mới nhất khi xin Visa du học Hàn Quốc năm 2022

Ngày đăng: 08/10/2018 Chia sẽ bởi: Trung Cấp Y Chuyên mục: Tuyển sinh du học Lượt xem: 1182 lượt

Để tránh tình trạng hồ sơ du học ngày càng nhiều, ngăn chặn việc môi giới bất hợp pháp, xây dựng ý thức chuẩn bị du học một cách lành mạnh cho học sinh, sinh viên Việt Nam. Năm 2018 Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam chính thức đưa ra một số điều luật liên quan đến Visa du học như sau

QUY ĐỊNH MỚI NHẤT KHI XIN VISA DU HỌC HÀN QUỐC NĂM 2018Kiểm tra chặt hồ sơ tốt nghiệp và năng lực tiếng Hàn:

Khi phỏng vấn Visa du học Hàn Quốc, Đại sứ quán sẽ kiểm tra những thông tin mà bạn bổ sung qua hồ sơ có đúng hay không, bằng điện thoại hoặc công văn tại trường THPT. Những thông tin đó thường là những thông tin liên quan đến trường phổ thông, trung tâm tư vấn du học hay giáo viên dạy tiếng Hàn của bạn. Còn nếu không thể xác thực được thì Đại sứ quán Hàn Quốc sẽ tăng cường phỏng vấn du học sinh.

Trường hợp học sinh có thành tích học tập thấp, Đại sứ quán sẽ tiến hành kiểm tra năng lực tiếng Hàn nhằm tìm hiểu rõ mục đích du học và quyết tâm học tập của học sinh.

Rút ngắn thời gian được nộp lại hồ sơ sau khi bị từ chối, nộp giấy tờ giả sẽ bị nghiêm chỉnh xử lý:

Nếu hồ sơ của bạn chẳng may bị từ chối vì một số lí do, vậy sau bao lâu bạn có thể nộp hồ sơ mới? Kể từ năm nay, thời gian nộp lại hồ sơ của bạn sẽ giảm từ 6 tháng xuống còn 3 tháng, khoảng thời gian không quá ngắn cũng không quá dài, đủ để bạn chuẩn bị và cải thiện những điểm thiếu sót của mình.

Đối với việc sinh viên nộp giấy tờ giả, khi bị phát hiện sẽ bị từ chối cấp Visa. Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam sẽ lưu toàn bộ thông tin cá nhân của người có liên quan để lưu ý khi cấp các loại Visa khác như Visa du lịch. Bên cạnh đó, họ sẽ xử phạt mạnh tay đối với các trung tâm tư vấn du học tội bao che, dung túng cho hành vi này.

Như vậy, với 2 điểm mới trong quy định xin Visa du học Hàn Quốc 2022, hy vọng bạn sẽ nhớ kỹ và luôn “cẩn thận trên từng bước chân” của mình.

Mọi thắc mắc về chương trình du học Hàn Quốc 2021 – 2022 vui lòng liên hệ tư vấn miễn phí:

TRUNG TÂM TƯ VẤN DU HỌC TOP

Số 181 – Đường Lê Đức Thọ – Phường 17 – Quận Gò Vấp – TPHCM

Mọi chi tiết liên hệ : Ban tư vấn tuyển sinh Cô Vân 0978 960 986 _ 0933 960 986

Lưu ý: Các em liên hệ trước với ban tư vấn tuyển sinh để được hướng dẫn hỗ trợ tốt nhất.

ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN

    Bạn vui lòng điền đầy đủ thông tin nhà trường sẽ gọi điện giải đáp thắc mắc và hướng dẫn thủ tục nhập học

    Bài viết liên quan

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
    - 0978960986
    - 0933960986
    TẢI HỒ SƠ