Liên thông cao đẳng dược năm 2024

Ngày đăng: 09/08/2023 Chia sẽ bởi: Trung Cấp Y 1 Chuyên mục: Bài viết nổi bật,Liên thông y dược Lượt xem: 315 lượt

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược tại Trường Y dược Tôn Thất Tùng được căn cứ vào kế hoạch đào tạo & tuyển sinh của trường năm học 2023 – 2024. Hội đồng tuyển sinh thông báo kế hoạch xét tuyển hệ Liên thông Cao đẳng Dược TP.HCM trên toàn quốc như sau:

Điều kiện và thời gian đào tạo liên thông cao đẳng dược.

Thời gian đào tạo liên thông cao đẳng dược từ 15 – 18 tháng đối với thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp cùng nhóm ngànhliên thông.

Sau khi Sinh viên tốt nghiệp hệ Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM, nhà trường cấp bằng Cao đẳng Dược theo đúng quy định của Bộ LĐ Thương binh & Xã hội và Luật Giáo dục Nghề nghiệp.

Hình thức đào tạo liên thông cao đẳng dược năm 2024

Nhà trường đào tạo hệ Liên thông vào các buổi tối từ thứ 2 đến thứ 6 hoặc cả ngày thứ 7 và chủ nhật trong tuần.

Liên thông cao đẳng dược năm 2024
Liên thông cao đẳng dược năm 2024

Hoặc các thí sinh có thể lựa chọn học liên thông cao đẳng dược bằng hình thức đào tạo từ xa học online.

Liên thông Cao đẳng Dược – Đừng để bằng cấp làm cản trở ước mơ và tương lai của bạn: Theo thông tư số 26/2015/TTLT-BNV, từ năm 2021 ngành Y sẽ quyết định “khai tử” tên của những nhân viên vẫn đang sử dụng bằng trung cấp.

Ngay từ bây giờ, tất cả các bạn đang theo ngành Chăm sóc sức khỏe đang ở bậc Trung cấp nếu muốn theo đuổi đam mê, thăng tiến trên con đường tương lai thì bắt buộc phải nâng cao tay nghề cho bản thân.

Vừa học – Vừa làm tiết kiệm thời gian, tiền bạc: Giờ đây, chương trình học liên thông Cao Đẳng Dược tại Trường Y dược Tôn Thất Tùng được thiết kế linh hoạt học online hoặc vào các buổi tối hoặc vào ngày thứ 7, chủ nhật giúp bạn có thể vừa dễ dàng cân đối việc học – vừa có thể đi làm.

Song song với đó, việc vừa học – vừa làm giúp bạn trải nghiệm kiến thức áp dụng vào thực tế tốt hơn nhưng trên hết là để đạt được kết quả học tập tốt thì bạn cần phải có sự cố gắng của bạn thân nhiều hơn nữa.

Thời gian học liên thông cao đẳng dược không quá lâu: Sau khi hoàn thành thời gian đào tạo liên thông cao đẳng 18 tháng thì bạn sẽ có nắm trong tay tấm bằng Cao đẳng Dược theo đúng quy định của Luật giáo dục nghề nghiệp & Bộ LĐ TB-XH.

Học phí không còn là nỗi lo: Học phí được nhà trường đưa ra phù hợp với điều kiện của phần lớn học viên Việt Nam. Chính vì vậy, với mức thu nhập trung bình bạn hoàn toàn có thể yên tâm theo học tại Trường!

Hồ sơ dự thi liên thông trung cấp lên cao đẳng dược năm 2024

Những bạn thí sinh có nhu cầu và nguyện vọng nâng cao kiến thức cho mình, khi tuyển sinh học liên thông cao đẳng dược 2022 tại  Trường Y Dược Tôn Thất Tùng hãy chuẩn bị hồ sơ đầy đủ bao gồm các giấy tờ:

  •  Sơ yếu lý lịch
  •  Bản sao giấy khai sinh
  •  Bản sao bằng tốt nghiệp Trung cấp Dược, Cao đẳng Dược (có công chứng).
  •  Bản sao Bảng điểm (có công chứng).
  •  03 ảnh màu 4×6 (cùng kiểu chụp, ghi rõ họ tên sau ảnh) trong đó 01 ảnh dán vào hồ sơ, có đóng dấu giáp lai của cơ quan nơi sinh viên công tác xác nhận hoặc chính quyền địa phương nơi sinh viên cư trú xác nhận.
  •  01 phong bì dán tem ghi rõ họ tên và địa chỉ, số điện thoại của người nhận.

CHI TIẾT LIÊN HỆ : Phòng hợp tác và tuyển sinh đào tạo: Trường Y Dược Tôn Thất Tùng 

Địa chỉ :

  • Tại Hà Nội: 28 Đường Vườn Cam- P. Phú Đô- Q. Từ Liêm-Hà Nội
  • Tại Ninh Bình:Số 81Phạm Thận Duật-P.Bích Đào-TP. Ninh Bình.
  • Tại TpHCM: Bis 168 Phan Văn Trị- Q. Gò Vấp-TpHCM

Mọi chi tiết liên hệ : Ban tư vấn tuyển sinh Cô Vân 0978 960 986 _ 0933 960 986

ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN

    Bạn vui lòng điền đầy đủ thông tin nhà trường sẽ gọi điện giải đáp thắc mắc và hướng dẫn thủ tục nhập học

    Bài viết liên quan

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
    - 0978960986
    - 0933960986
    TẢI HỒ SƠ