Liên thông cao đẳng điều dưỡng 2024

Ngày đăng: 24/08/2023 Chia sẽ bởi: Trung Cấp Y 1 Chuyên mục: Bài viết nổi bật,Cao đẳng điều dưỡng TPHCM,Liên thông y dược Lượt xem: 286 lượt

Theo Thông tư Liên tịch số 26/2015/TTLT-BYT-BNV, kể từ năm 2021 trình độ đào tạo tối thiểu cho các ngành điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật y phải đạt từ cao đẳng trở lên. Do đó, Liên thông cao đẳng điều dưỡng 2024 là yêu cầu “bắt buộc” đối với điều dưỡng viên trình độ trung cấp. Đây cũng là cơ hội có thể nâng giá trị bằng cấp của mình.

Có nên Liên thông cao đẳng điều dưỡng ngay sau khi tốt nghiệp trung cấp ?

Liên thông cao đẳng điều dưỡng 2024 sẽ trở thành xu hướng “bắt buộc” để chuẩn hóa trình độ kiến thức theo yêu cầu của Bộ Y tế khi lộ trình thực hiện thông tư 26 và 27 đang “gõ cửa” từng bệnh viện và các cơ sở y tế.

Đặc biệt, điều dưỡng viên là người trực tiếp chăm sóc, thường xuyên kiểm tra theo dõi tình trạng sức khỏe của người bệnh; điều dưỡng viên cũng là cầu nối giữa bác sĩ và bệnh nhân nên vai trò của điều dưỡng là không thể thiếu trong quá trình chăm sóc phục hồi sau điều trị của người bệnh.

Vì thế, cần phải chuẩn hóa bằng cấp đối với điều dưỡng viên trung cấp. Trên thực tế, điều dưỡng viên chiếm ½ số cán bộ trong các cơ sở y tế khám chữa bệnh, điều này cho thấy muốn nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh thì việc đầu tiên phải chuẩn hóa đội ngũ cán bộ là học Liên thông cao đẳng điều dưỡng 2024

Liên thông cao đẳng điều dưỡng 2024
Liên thông cao đẳng điều dưỡng 2024

Liên thông cao đẳng điều dưỡng 2024 ngay sau khi tốt nghiệp Trung cấp điều dưỡng là điều cần thiết, đây là cơ hội để những sinh viên tốt nghiệp trung cấp điều dưỡng được nâng cao chuyên môn, chuẩn hóa trình độ cao đẳng và có thể đi làm ngay khi còn đang học liên thông.

Ngoài ra, các cơ sở y tế tuyển dụng lao động điều dưỡng cũng sẽ yên tâm khi không phải tìm nguồn lao động chuẩn hóa trình độ cao đẳng để thay thế trong tương lai.

Tại sao nên học Liên thông cao đẳng điều dưỡng 2024 tại Y dược Tôn Thất Tùng ?

Nâng cao giá trị bằng cấp

Liên thông cao đẳng điều dưỡng tại trường cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội là cách nhanh nhất để những sinh viên tốt nghiệp trung cấp muốn nâng cao giá trị bằng cấp của mình nhưng không đủ khả năng để thi liên thông vào các trường đại học điều dưỡng danh tiếng của Bộ Y tế.

Mở rộng cơ hội việc làm lương cao cũng như có thể rút ngắn thời gian học liên thông lên đại học điều dưỡng sau này.

Thời gian đào tạo linh hoạt phù hợp với nhiều đối tượng

Liên thông cao đẳng điều dưỡng 2024 tại trường y dược Tôn Thất Tùng, học viên có thể học vào các ngày trong tuần hoặc cũng có thể học vào thứ 7 và chủ nhật.

Đối với những người đã đi làm, học vào thứ 7 và chủ nhật sẽ tạo điều kiện giúp cho người học có thể đảm bảo được công việc ở cơ quan, mà vẫn có thể hoàn thành chương trình chuẩn hóa kiến thức nâng cao trình độ chuyên môn  theo quy định của ngành.

Sau khi được cấp bằng cử nhân cao đẳng điều dưỡng đạt chuẩn Bộ Y tế, học viên có đủ điều kiện để thi tuyển vào công chức, viên chức Bộ Y tế.

Phương thức tuyển sinh đầu vào Liên thông cao đẳng điều dưỡng 2024

Tuyển sinh Liên thông cao đẳng điều dưỡng 2024: Để tạo điều kiện cho mọi đối tượng có niềm đam mê với ngành điều dưỡng, trường y dược Tôn Thất Tùng tổ chức thi tuyển đầu vào với các thủ tục đơn giản giúp học viên có cơ hội học tập, nghiên cứu đúng lĩnh vực yêu thích của mình.

Lựa chọn trường học chất lượng, có uy tín để học Liên thông cao đẳng điều dưỡng 2024 là yếu tố vô cùng quan trọng để hoàn thiện về kiến thức chuyên môn, kỹ năng nghiệp và tâm huyết với nghề.

Hồ sơ dự thi Liên thông cao đẳng điều dưỡng 2024

Những bạn thí sinh có nhu cầu và nguyện vọng nâng cao kiến thức cho mình, khi tuyển sinh học liên thông cao đẳng dược 2024 tại  Trường Y Dược Tôn Thất Tùng hãy chuẩn bị hồ sơ đầy đủ bao gồm các giấy tờ:

  •  Sơ yếu lý lịch
  •  Bản sao giấy khai sinh
  •  Bản sao bằng tốt nghiệp Trung cấp Dược, Cao đẳng Dược (có công chứng).
  •  Bản sao Bảng điểm (có công chứng).
  •  03 ảnh màu 4×6 (cùng kiểu chụp, ghi rõ họ tên sau ảnh) trong đó 01 ảnh dán vào hồ sơ, có đóng dấu giáp lai của cơ quan nơi sinh viên công tác xác nhận hoặc chính quyền địa phương nơi sinh viên cư trú xác nhận.
  •  01 phong bì dán tem ghi rõ họ tên và địa chỉ, số điện thoại của người nhận.

CHI TIẾT LIÊN HỆ : Phòng hợp tác và tuyển sinh đào tạo: Trường Y Dược Tôn Thất Tùng 

Địa chỉ :

  • Tại Hà Nội: 28 Đường Vườn Cam- P. Phú Đô- Q. Từ Liêm-Hà Nội
  • Tại Ninh Bình:Số 81Phạm Thận Duật-P.Bích Đào-TP. Ninh Bình.
  • Tại TpHCM: Bis 168 Phan Văn Trị- Q. Gò Vấp-TpHCM

Mọi chi tiết liên hệ : Ban tư vấn tuyển sinh Cô Vân 0978 960 986 _ 0933 960 986

ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN

    Bạn vui lòng điền đầy đủ thông tin nhà trường sẽ gọi điện giải đáp thắc mắc và hướng dẫn thủ tục nhập học

    Bài viết liên quan

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
    - 0978960986
    - 0933960986
    TẢI HỒ SƠ