Top 10 trường đại học Hàn Quốc tốt nhất cho du học sinh Việt

Ngày đăng: 02/10/2018 Chia sẽ bởi: Trung Cấp Y Chuyên mục: Tuyển sinh du học Lượt xem: 1483 lượt

Hàn Quốc là một đất nước hiện đại, có vẻ đẹp văn hóa lâu đời, không chỉ thu hút du khách quốc tế mà còn là điểm đến du học đầy hấp dẫn. Với quá nhiều trường đại học mọc lên ngày càng nhiều, chắc hẳn bạn sẽ rất băn khoăn và gặp khó khăn trong vấn đề chọn một môi trường phù hợp để học tập.

Hãy tham khảo top 10 trường đại học Hàn Quốc sau:

1. Đại học Korea

Được thành lập vào năm 1905 gồm 87 khoa chính quy như báo chí, truyền thông, khoa học, chính trị,… Theo nghiên cứu bảng xếp hạng các trường kinh doanh, đại học Korea đứng thứ 4 Hàn Quốc và thứ 7 Châu Á, nằm trong top những đại học đào tạo ra những doanh nhân thành đạt có tiếng toàn cầu. Một số trường trực thuộc Korea như Đại học kinh doanh KUBS, Đại học Công nghệ sinh học và khoa học đời sống, Đại học kỹ thuật,…

Học phí trung bình: 8,200,000 won/ năm

top-10-truong-dai-hoc-han-quoc-1

top-10-truong-dai-hoc-han-quoc-2

2. Đại học Kookmin

Là trường đại học tư thục đầu tiên tại Hàn Quốc, Kookmin hiện đang dưới sự điều hành của tập đoàn Ssang Yong – một trong các thương hiệu lớn mạnh về ô tô tại Hàn Quốc. Ở đây hội tụ rất nhiều chuyên ngành được đánh giá cao như quản trị kinh doanh, công nghệ ô tô, thiết kế, dung hợp lên men,… Ngoài ra, trường còn rất đặc biệt bởi mối quan hệ hợp tác với 270 trường đại học khác trên thế giới, các chương trình đào tạo quốc tế đa dạng, nhiều học bổng dành cho sinh viên quốc tế.

Học phí trung bình: 7,000,000 won/ năm

top-10-truong-dai-hoc-han-quoc-3

top-10-truong-dai-hoc-han-quoc-4

3. Đại học Kyonggi

Được thành lập năm 1947, trường đại học tổng hợp Kyonggi là trường tư thục với hệ đại học đào tạo 4 năm. Thế mạnh của trường là các chuyên ngành du lịch, khách sạn và kinh doanh, đào tạo tại 2 cơ sở Seoul và Suwon. Khi theo học tại đây, sinh viên sẽ được học tập với môi trường hiện đại và trang thiết bị tân tiến nhất, giúp sinh viên có thể nghiên cứu và thực hành một cách tối ưu triệt để nhất.

Học phí trung bình: 7,461,000 won/ năm

top-10-truong-dai-hoc-han-quoc-5

top-10-truong-dai-hoc-han-quoc-6

4. Đại học Tongmyong

Thành lập vào năm 1996 tại thành phố Busan, Hàn Quốc, trường có hơn 9000 sinh viên, trong đó lượng người học đến từ 12 quốc gia khác trên thế giới chiếm khoảng 400 sinh viên. Tongmyong University luôn tập trung phát triển các thế mạnh của mình như IT, cảng biển, phân phối hàng hóa, y tế, thiết kế,… cộng với địa hình thuận lợi, sinh viên ra trường hầu hết đều có việc làm ngay sau khi ra trường và có được mức lương khởi điểm vô cùng cao.

Học phí trung bình: 5,634,000 won/ năm

top-10-truong-dai-hoc-han-quoc-7

top-10-truong-dai-hoc-han-quoc-8

5. Đại học Daegu

Với chính sách hỗ trợ sinh viên quốc tế cực kỳ tốt, Trường đại học Daegu tự hào là điểm đến số một của đa số du học sinh trên thế giới. Các khóa học ở đây được thiết kế linh động, phù hợp với nhu cầu của sinh viên. Bên cạnh đó, cùng đội ngũ giảng viên ưu tú và dày dặn kinh nghiệm, cơ sở vật chất hiện đại, có cả sân bóng trong khuôn viên trường. Nơi đây xứng đáng sẽ đem lại nhiều trải nghiệm thú vị cho quãng đời sinh viên của bạn.

Học phí trung bình: 6,760,000 won/ năm

top-10-truong-dai-hoc-han-quoc-9

top-10-truong-dai-hoc-han-quoc-10

6. Đại học Dongguk

Khi theo học tại đây, bạn dễ dàng bắt gặp các vị sư thầy đi lại hay đọc sách trong thư viện, quán cà phê, bởi đây không chỉ là một trường đại học như bao trường khác mà còn là trường đại học Phật giáo. Dongguk luôn hướng tới đem đến cho sinh viên của mình một nền giáo dục đẳng cấp quốc tế, liên kết văn hóa Đông Tây trên nhiều phương diện. Trường có tổng cộng là 3 cơ sở đào tạo ở tại Hàn Quốc và cả Los Angeles, Hoa Kỳ, 4 bệnh viện Đông Y và 2 bệnh viện Tây Y vẫn đang trong quá trình hoạt động tốt. Hứa hẹn sẽ là nơi thực tập tuyệt vời từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Học phí trung bình: 6,970,000 won/ năm

top-10-truong-dai-hoc-han-quoc-11

top-10-truong-dai-hoc-han-quoc-12

7. Đại học Quốc gia Changwon

“Thảm đỏ tri thức cho sinh viên Việt Nam”, nghe đến đây, chắc hẳn bạn sẽ có ấn tượng rất tốt với Đại học Quốc gia Changwon. Không chỉ dừng lại ở mục tiêu đào tạo ra nguồn nhân lực cho khu vực địa phương, trường còn hứa hẹn đào tạo ra những thế hệ nhân lực trong tương lai với trình độ cao, đủ sức sánh vai cùng các trường đại học đẳng cấp quốc tế khác.

Học phí trung bình: 4,392,000 won/ năm

top-10-truong-dai-hoc-han-quoc-13

8. Đại học Inha

Nếu bạn là một fan đích thực của bộ phim “Weightlifting Fairy Kim Bok-joo”, chắc sẽ không khó để nhận ra những thước phim tỏa sáng và đẹp đẽ đều được quay tại trường đại học Inha. Không chỉ nổi bật về chất lượng đào tạo, Inha còn rất được lòng sinh viên quốc tế nhờ chính sách hỗ trợ, chăm sóc cuộc sống của sinh viên. Không chỉ tạo điều kiện cho học sinh quốc tế được học tập một cách tốt nhất tại trường, Đại học Inha còn mong muốn giúp các du học sinh sớm hòa nhập và làm quen với văn hóa Hàn Quốc. Bởi vậy bên cạnh những buổi học trên lớp, du học sinh sẽ có cơ hội tham gia những buổi trải nghiệm giao lưu văn hóa và dã ngoại để tìm hiểu về văn hóa cũng như cuộc sống của người Hàn Quốc!

Học phí trung bình: 8,200,000 won/ năm

top-10-truong-dai-hoc-han-quoc-14

top-10-truong-dai-hoc-han-quoc-15

9. Đại học Hongik

Trường Đại học Hongik luôn khuyến khích sự sáng tạo và rèn luyện tính độc lập của sinh viên. Bạn sẽ được trang bị các kỹ năng cần thiết để hòa nhập với thời đại cùng các kiến thức chuyên môn vững vàng. Trang thiết bị và cơ sở vật chất của đại học Hongik đầy đủ, hiện đại với 5 chi nhánh ở Seoul, Hwasyong, Jochiwon, Sejong,…Tổng 65 chuyên ngành đại học, 14 chuyên ngành cao học, 26 phòng nghiên cứu để sinh viên có thể tận hưởng một nền giáo dục tốt nhất.

Học phí trung bình: 6,200,000 won/ năm

top-10-truong-dai-hoc-han-quoc-16

top-10-truong-dai-hoc-han-quoc-17

10. Đại học Dong-eui

Tọa lạc tại thành phố Busan, thành phố lớn thứ 2 của Hàn Quốc, Trường đại học Dong Eui được thành lập năm 1966 và là một trong những ngôi trường nổi tiếng tại Hàn Quốc. Với thế mạnh của mình là đào tạo ngành kế toán và y học, trường đại học Dong Eui là một trong những ngôi trường hấp dẫn nhất để du học sinh quốc tế lựa chọn đến du học tại Hàn.

Học phí trung bình: 6,544,000 won/ năm

top-10-truong-dai-hoc-han-quoc-18

top-10-truong-dai-hoc-han-quoc-19

Mọi thắc mắc về chương trình du học Hàn Quốc 2018 – 2019 vui lòng liên hệ tư vấn miễn phí:

TRUNG TÂM TƯ VẤN DU HỌC TOP

Số 181 – Đường Lê Đức Thọ – Phường 17 – Quận Gò Vấp – TPHCM

Mọi chi tiết liên hệ : Ban tư vấn tuyển sinh Cô Vân 0978 960 986 _ 0933 960 986

Lưu ý: Các em liên hệ trước với ban tư vấn tuyển sinh để được hướng dẫn hỗ trợ tốt nhất.

ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN

    Bạn vui lòng điền đầy đủ thông tin nhà trường sẽ gọi điện giải đáp thắc mắc và hướng dẫn thủ tục nhập học

    Bài viết liên quan

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
    - 0978960986
    - 0933960986
    TẢI HỒ SƠ