Điều kiện xét tuyển cao đẳng xét nghiệm TP HCM năm 2022

Ngày đăng: 08/11/2020 Chia sẽ bởi: Trung Cấp Y Chuyên mục: Cao đẳng xét nghiệm Lượt xem: 1028 lượt

Hiện nay, Xét nghiệm Y học đang được giới trẻ quan tâm. Đây là một trong những ngành có tiềm năng phát triển cao. Nắm bắt được xu thế đã có rất nhiều thí sinh muốn đăng ký xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Y Học TPHCM năm 2022.

Thời gian đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm

Cũng giống như các trường đào tạo Cao đẳng Y Dược chính quy trên cả nước. Thời gian đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm tại Trường Y dược Tôn Thất Tùng là 3 năm. Đây là khoảng thời gian phù hợp để sinh viên đăng ký theo học có cơ hội trải nghiệm với những môn học cơ sở. Cơ sở ngành và các môn chuyên ngành đầy lý thú.

Điều kiện xét tuyển cao đẳng xét nghiệm TP HCM năm 2022

Đặc biệt với ngành quan trọng không thiếu đối với hệ thống y tế. Môi trường làm việc gắn liền với các mẫu phẩm thí nghiệm. Như ngành Xét nghiệm thì đây quả là khoảng thời gian bổ ích đối với những sinh viên học Cao đẳng Xét nghiệm.

Địa chỉ học cao đẳng xét nghiệm tốt tại TP HCM.

Tại Trường Y dược Tôn Thất Tùng, thời gian học Cao đẳng Xét nghiệm này sinh viên sẽ được tiếp cận với môi trường học tập hiện đại. Được trang bị đầy đủ dụng cụ, phương tiện học tập được nhập khẩu từ nước ngoài, đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Phòng học, phòng thực hành, phòng thí nghiệm đảm bảo công tác dạy và học một cách tốt nhất.

Bên cạnh đó, sinh viên theo học còn được bố trí lịch thực tập tại các bệnh viện. Nhằm trau dồi nhiều hơn kỹ năng làm việc. Kiến thức chuyên môn và tự đúc rút cho mình những kinh nghiệm thức tế không có trong sách vở. Đáp ứng được các yêu cầu của nhà tuyển dụng. Đồng thời điều này giúp các em sẽ không cần phải lo lắng đến vấn đề tìm địa chỉ thực tập như sinh viên các trường đào tạo cùng chuyên ngành khác.

Sau khi hoàn thành khóa học và đáp ứng được các điều kiện về tốt nghiệp. Sinh viên Cao đẳng Xét nghiệm sẽ được cấp bằng Cao đẳng Y Dược chuyên ngành Xét nghiệm. Lúc này, bạn hoàn toàn đủ điều kiện liên thông lên Đại học. Nếu như đáp ứng được các quy định hiện hành về việc liên thông hay ứng tuyển vào các bệnh viện.

Phòng khác. Tại các cơ quan Nhà nước, bệnh viện, công ty tư nhân. Liên quan đến lĩnh vực xét nghiệm ở các vị trí tương ứng sau khi kết thúc thời gian học Cao đẳng Xét nghiệm. Tuy nhiên trước đó thí sinh cần đáp ứng được điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm năm 2022 theo quy định.

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm năm 2022.

Căn cứ theo quy chế tuyển sinh của Bộ LĐTB&XH. Trường Y dược Tôn Thất Tùng áp dụng điều kiện xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm năm 2022. Theo hình thức tuyển thẳng những thí sinh đã tốt nghiệp THPT. Điều này đồng nghĩa thí sinh sẽ không phải lo lắng vấn đề điểm chuẩn cao hay thấp. Mà chỉ cần quan tâm đáp ứng được điều kiện có bằng tốt nghiệp THPT. Hoặc có giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời năm 2022 là có thể nắm chắc cơ hội trúng tuyển vào trường.

Đồng thời thí sinh đảm bảo có sức khỏe tốt. Lý lịch rõ ràng và không đang trong thời gian thi hành án và truy cứu trách nhiệm hình sự. Đây quả là những điều kiện xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm thuận lợi. Đối với các thí sinh tham gia đăng ký học tập chuyên ngành Xét nghiệm.

Hồ sơ tuyển sinh cao đẳng xét nghiệm 2022

Hồ sơ bao gồm:

+ Bằng, bảng điểm văn bằng thứ nhất hoặc bằng, học bạ tốt nghiệp trung học phổ thông công chứng mỗi loại (02 bản).
+ 02 Hộ khẩu công chứng.
+ 02 bản sao giấy khai sinh.
+ 02 bản sao Chứng minh nhân dân.
+ 01 giấy khám sức khỏe.
+ 04 ảnh 4×6.
+ Sơ yếu lý lịch có xác nhận dấu địa phương hoặc hoặc cơ quan làm việc.

Với trung cấp thêm.
+ Phiếu tuyển sinh trung cấp chuyên nghiệp.

Thời gian học:

+ Lớp trong giờ hành chính (sáng hoặc chiều).
+ Lớp ngoài giờ hành chính (lớp tối hoặc T7 – CN).

Thời gian nhận Hồ sơ:

+ Nhận hồ sơ liên tục trong các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật.
+ Liên tục khai giảng các lớp khi có đủ học viên đăng ký.

Địa điểm nhận hồ sơ và học tập: Trường Y dược Tôn Thất Tùng

+Tại Hà Nội: 28 Đường Vườn Cam- P. Phú Đô- Q. Từ Liêm-Hà Nội

+Tại Ninh Bình: Số 81 Phạm Thận Duật-P.Bích Đào-TP. Ninh Bình.

+Tại TpHCM: Bis 168 Phan Văn Trị- Q. Gò Vấp-TpHCM

Mọi chi tiết liên hệ : Ban tư vấn tuyển sinh Cô Vân 0978 960 986 _ 0933 960 986

Lưu ý: Các em liên hệ trước với ban tư vấn tuyển sinh để được hướng dẫn hỗ trợ tốt nhất

ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN

    Bạn vui lòng điền đầy đủ thông tin nhà trường sẽ gọi điện giải đáp thắc mắc và hướng dẫn thủ tục nhập học

    Bài viết liên quan

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
    - 0978960986
    - 0933960986
    TẢI HỒ SƠ