Phương thức tuyển sinh một số trường Cao đẳng Dược năm 2022

Ngày đăng: 03/08/2018 Chia sẽ bởi: Trung Cấp Y Chuyên mục: Cao đẳng dược TPHCM Lượt xem: 1167 lượt

Phương thức tuyển sinh của một số trường Cao đẳng Dược năm 2022 sẽ được áp dụng theo hình thức xét tuyển đối với các bạn đỗ tốt nghiệp THPT.

Các trường tuyển sinh Cao đẳng Dược khu vực phía Bắc.

Ngành Dược là ngành học gắn liền với rất nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn. Chính vì thế rất nhiều trường học trên cả nước đã và đang đào tạo ngành này với nhiều trình độ khác nhau:  Trung cấp, Cao đẳng, cho đến Đại học… Tại miền Bắc có rất nhiều các trường tuyển sinh ngành Dược ví dụ như:

  • Trường Đại học Dược Hà Nội.
  • Trường Đại học Y Dược Thái Bình.
  • Trường Đại học Y Dược Hải Phòng.
  • Trường Đại học Y Dược Thái Nguyên
  • Cao đẳng Y tế Phú Thọ.
  • Cao đẳng Dược Hà Nội
  • Cao đẳng Y tế Yên Bái …

Hầu như ai cũng mong muốn được theo học tại một trường Đại học có chất lượng đào tạo tốt nhất. Tuy nhiên việc lựa chọn trường quyết định đến công việc của bạn sau này nên bạn cần cân nhắc thật kỹ.

Các bạn để có thể lựa chọn được trường phù hợp và có khả năng trúng tuyển cao nhất thì các thí sinh cần phải căn cứ vào lực học của mình để có quyết định nộp hồ sơ xét tuyển.Tốt nhất, bạn nên tìm hiểu thật kỹ thông tin về các trường đào tạo Cao đẳng Dược rồi mới đưa ra quyết định học ngành Dược ở đâu.

PHƯƠNG THỨC TUYỂN SINH MỘT SỐ TRƯỜNG CAO ĐẲNG DƯỢC NĂM 2018

Vì sao nên chọn Cao đẳng Dược Hà Nội?

Để được học trong môi trường Đại học có rất nhiều bạn sẽ không đủ điểm để xét tuyển vì thế khi bạn lựa chọn học Cao đẳng Y Dược Hà Nội sẽ là lựa chọn vô cùng hợp lý. Đây là một trong số ít địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng uy tín trong cả nước.

Theo học tại đây, bạn sẽ được học tập và rèn luyện trong một môi trường chuyên nghiệp với cơ sở vật chất khang trang hiện đại phòng thực hành đáp ứng được nhu cầu học của sinh viên. Nhà trường có đội ngũ giảng viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm giúp các bạn sinh viên tiếp thu kiến thức một cách nhanh nhất.

Bên cạnh đó, chương trình học Cao đẳng Dược của trường được thiết kế theo chuẩn của Bộ, cập nhật bám sát với thực tiễn giúp sinh viên được đào tạo bài bản từ kiến thức chuyên môn cho đến những kỹ năng cứng, kỹ năng mềm cần thiết để ra trường có thể đáp ứng được yêu cầu của các nhà tuyển dụng.

Ngoài ra trường còn có những chính sách hỗ trợ cho các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn được vay vốn ngân hàng hoặc những suất học bổng dành cho các sinh viên hoàn cảnh khó khăn có thành tích học tập tốt.

Có thể nói đây là một môi trường rất tốt để các bạn trẻ học tập và theo đuổi đam mê ngành Dược. Nếu bạn có nguyện vọng, hãy chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược và nộp về Nhà trường theo địa chỉ:

  • Tại Hà Nội:Tầng 3, Nhà B-số 131 Thái Thịnh- Đống Đa-Hà Nội
  • Tại TPHCM: Số 168 Bis Phan Văn Trị- P5-Q Gò Vấp- Tp HCM ( Trong cục trung tâm Y tế Dự Phòng quân Đội Phía Nam)

Mọi chi tiết liên hệ : Ban tư vấn tuyển sinh Cô Vân 0978 960 986 _ 0933 960 986

Lưu ý: Các em liên hệ trước với ban tư vấn tuyển sinh để được hướng dẫn hỗ trợ tốt nhất.

ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN

    Bạn vui lòng điền đầy đủ thông tin nhà trường sẽ gọi điện giải đáp thắc mắc và hướng dẫn thủ tục nhập học

    Bài viết liên quan

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
    - 0978960986
    - 0933960986
    TẢI HỒ SƠ