Mở lớp chuyển đổi trung cấp dược năm 2022

Ngày đăng: 10/12/2018 Chia sẽ bởi: Trung Cấp Y Chuyên mục: Văn bằng 2 dược hệ chính quy Lượt xem: 2140 lượt

Trường trung cấp Y dược Tôn Thất Tùng thông báo tuyển sinh đào tạo chuyển đổi trung cấp dược học 01 năm. Nhà trường có mở lớp ngoài giờ hành chính ( học Thứ 7 và Chủ nhật) nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho học viên vừa học vừa đi làm.

Đối tượng học chuyển đổi trung cấp dược năm 2022:

Hiện nay,đối tượng chuyển đổi trung cấp dược là những đối tượng sau khi đã tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học nhóm ngành sức khỏe như: Y sĩ đa khoa, Y học cổ truyền, Y sĩ Y học dự phòng, Hộ sinh trung cấp, Kỹ thuật viên xét nghiệm, Kỹ thuật viên chẩn đoán hình ảnh, Điều dưỡng…họ có nhu cầu chuyển đổi sang ngành Dược để nâng cao trình độ, trang bị thêm kiến thức, tìm kiếm công việc mới,…

Ngoài ra, đối tượng chuyển đổi y dược còn có các đối tượng đã có bằng tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học nhóm ngành khác (không phải nhóm ngành sức khỏe như trên) như Sư phạm, kinh tế ngoại ngữ của bất kỳ trường nào trong cả nước cũng có nhu cầu học để chuyển đổi ngành nghề

Nói tóm lại, việc học chuyển đổi cũng tương tự như bạn đang học một văn bằng 2. Nhưng thời gian được rút ngắn đi rất nhiều.

Mở lớp học chuyển đổi trung cấp dược năm 2022:

Trường trung cấp Y dược Tôn Thất Tùng Tp HCM nổi tiếng trên cả nước, tự hào là Trường chuyên ngành đi đầu trong việc đào tạo Văn bằng 2 Y Dược. Năm 2022 trường mở lớp chuyển đổi trung cấp dược với thời gian học vô cùng linh hoạt cho các học viên.

Ngành Y Dược liên quan trực tiếp đến sức khỏe con người nên học ngành Y Dược phải chọn Trường chuyên đào tạo Y Dược có cơ sở vật chất tốt, giảng viên có trình độ chuyên môn cao vì “Thầy giỏi mới có trò hay” để đáp ứng được kỹ năng tay nghề đạt chuẩn Bộ Y tế.

Trường trung cấp Y dược Tôn Thất Tùng tuyển sinh văn bằng 2 dành cho đối tượng học viên đã có trình độ từ trung cấp trở lên với thời gian đào tạo chuyển đổi trung cấp dược từ 12 đến 18 tháng tuỳ theo nhóm ngành mà học viên đã học trước đây ở những Trung cấp, Cao đẳng hoặc Đại học cụ thể như sau:

1. Học 12 tháng (Áp dụng cho các đối tượng: tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học nhóm ngành sức khỏe như Y sỹ đa khoa, YHCT, Y sỹ YHDP, Hộ sinh trung cấp, Kỹ thuật viên xét nghiệm, Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu, Kỹ thuật viên chẩn đoán hình ảnh y học, Phục hình răng…và tất cả các nhóm ngành liên quan đến sức khoẻ).

2. Học 18 tháng (Áp dụng cho các đối tượng: tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học nhóm ngành kinh tế, kỹ thuật, ngoại ngữ, sư phạm, nhạc hoạ, thể thao, du lịch…)

Hồ sơ xét tuyển lớp chuyển đổi trung cấp dược 2022:

Một bộ hồ sơ đầy đủ các giấy tờ cần thiết là điều không thể thiếu nếu bạn muốn đăng ký tuyển sinh lớp chuyển đổi trung cấp dược. Với một bộ hồ sơ hoàn chỉnh sẽ bao gồm các giấy tờ sau:

1: Bằng, bảng điểm văn bằng thứ nhất hoặc bằng , học bạ tốt nghiệp trung học phổ thông công chứng mỗi loại ( 02 bản )
2: Hộ khẩu công chứng ( 02 bản )
3: Giấy khai sinh (02 bản )
4: Chứng minh nhân dân ( 02 bản)
5: Giấy khám sức khỏe (01 bản )
6: 4 ảnh 4*6
7:Sơ yếu lý lịch có xác nhận dấu địa phương hoặc hoặc cơ quan làm việc

Thời gian học lớp chuyển đổi trung cấp dược : Thời gian học linh hoạt phù hợp với quỹ thời gian của học viên, học viên, có thể đăng ký lịch học của minh theo

+Lớp trong giờ hành chính ( sáng hoặc chiều)

+Lớp ngoài giờ hành chính ( Lớp thứ 7, chủ nhật)

Địa điểm nhận hồ sơ và học tập: Trường trung cấp Y dược Tôn Thất Tùng

Số 168 Bis Phan Văn Trị- P5-Q Gò Vấp- Tp HCM ( Trong cục trung tâm Y tế Dự Phòng quân Đội Phía Nam)

Mọi chi tiết liên hệ : Ban tư vấn tuyển sinh Cô Vân 0978 960 986 _ 0933 960 986

Lưu ý: Các em liên hệ trước với ban tư vấn tuyển sinh để được hướng dẫn hỗ trợ tốt nhấtTrường trung cấp Y dược Tôn Thất Tùng

ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN

    Bạn vui lòng điền đầy đủ thông tin nhà trường sẽ gọi điện giải đáp thắc mắc và hướng dẫn thủ tục nhập học

    Bài viết liên quan

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
    - 0978960986
    - 0933960986
    TẢI HỒ SƠ