Điều kiện tuyển sinh Trung cấp dược sĩ năm 2022

Ngày đăng: 04/05/2020 Chia sẽ bởi: Trung Cấp Y Chuyên mục: Ngành đào tạo,Trung cấp dược TPHCM Lượt xem: 4569 lượt

Rất nhiều thí sinh có mong muốn đăng ký học Trung cấp Dược sĩ tại TP.HCM năm 2022 nhưng vẫn còn băn khoăn, vướng mắc không biết Điều kiện tuyển sinh trung cấp dược năm 2022 gồm những gì?

Điều kiện tuyển sinh Trung cấp Dược năm 2022

Theo quy định, điều kiện tuyển sinh Trung cấp Dược năm 2022 sẽ tiếp tục được lới lỏng, cho phép các thí sinh chỉ cần tốt nghiệp từ bậc THCS là đã nằm trong đối tượng đủ tiêu chí để nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển Trung cấp Dược. Thí sinh sau khi đáp ứng được yêu cầu tối thiểu trên sẽ được hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ, giấy tờ rồi gửi về địa chỉ văn phòng tuyển sinh để được làm thủ tục nhập học.

Trường trung cấp y dược Tôn Thất Tùng năm 2022 tuyển sinh đào tạo ngành Trung cấp Dược sĩ với thời gian đào tạo 1 năm dành cho đối tượng đã tốt nghiệp có bằng Trung cấp khác trở lên và 2 năm dành cho đối tượng đã tốt nghiệp THPT cấp 3. Sau khi tốt nghiệp có đủ kiến thức, sinh viên học Trung cấp Dược so thể liên thôngCao đẳng Dược, Đại học Dược tại các trường nếu đáp ứng được yêu cầu.

Địa chỉ đào tạo Trung cấp Dược chuẩn Bộ Y tế

Với thời buổi công nghệ thông tin phát triển, không khó để thí sinh có thể ngồi ngay tại nhà và tìm hiểu thông tin về chất lượng đào tạo các trường Trung cấp Dược. Các em có thể biết được Trường trung cấp y dược Tôn Thất Tùng đang được giới truyền thông nhắc đến rất nhiều ở thời điểm hiện tại, mô hình học tập được ban lãnh đạo Nhà trường xây dựng hoàn toàn theo quy chuẩn mà Bộ Y tế đề ra.

Sinh viên khi theo học tại Nhà trường còn được hưởng nhiều chính sách hỗ trợ để có thể chú tâm vào học tập, tốt nghiệp ra trường trở thành những Dược sĩ giỏi phục vụ trong Ngành Dược.

Điều kiện tuyển sinh Trung cấp dược sĩ năm 2022

Thời gian đào tạo Trung cấp Dược TP.HCM năm 2022

Học 10 tháng : 

Áp dụng cho thí sinh đăng ký học Văn bằng 2 Trung cấp Dược là đối tượng đã tốt nghiệp trình độ Trung cấp chuyên nghiệp trở lên có chuyên ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe như : Cao đẳng Dược, Cao đẳng Y, Y sĩ Y học cổ truyền, Y tế dự phòng, Trung cấp kỹ thuật phục hình răng…

Học 12 tháng : 

Áp dụng cho thí sinh đăng ký học Chuyển đổi Văn bằng 2 Trung cấp Dược là đối tượng đã tốt nghiệp trình độ Trung cấp chuyên nghiệp trở lên có chuyên ngành không thuộc nhóm ngành sức khỏe như : Kỹ thuật lập trình, Thương mại điện tử, Điện tử viễn thông, Kinh tế xây dựng, Sư phạm kỹ thuật, Quản trị kinh doanh, Kế toán doanh nghiệp…

Học 2 năm : 

Áp dụng cho thí sinh đăng ký học Trung cấp Dược là đối tượng đã thi đỗ tốt nghiệp THPT hoặc bổ túc văn hóa.

Học 2 năm 3 tháng : 

Áp dụng cho thí sinh đăng ký học Trung cấp Dược là đối tượng đã hoàn thiện chương trình THPT nhưng chưa tốt nghiệp THPT. Đối tượng học viên này sẽ được học bổ sung kiến thức văn hóa THPT là 3 tháng song song với việc học Trung cấp Dược sĩ.

Học 3 năm : 

Áp dụng cho đối tượng thí sinh đăng ký học Trung cấp Dược là đối tượng đã tốt nghiệp THCS (lớp 9), thời gian đào tạo 9 + 3 là 36 tháng. Học viên được học bổ sung văn hóa lớp 10, 11, 12 để hoàn thiện chương trình THPT. Sau khi tốt nghiệp được cấp bằng Trung cấp Dược sĩ chính quy và bằng Bổ túc văn hóa.

Xem thêm: Trung cấp Dược sĩ TpHCM hệ vừa học vừa làm

Cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp Trung cấp Dược

Khảo sát thực tế cho thấy, sinh viên Trung cấp Dược sau khi ra trường đều nhanh chóng có được cho mình một công việc ổn định, đúng với chuyên ngành.

Nguyên nhân là do Ngành Dược trước giờ vẫn luôn lâm vào tình trạng thiếu hụt nhân lực một cách trầm trọng mà chưa tìm được cho mình một hướng giải quyết thiết thực. Điều này đã mở ra nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn giành cho những bạn trẻ theo học Nghề Dược.

Hồ sơ đăng ký học Trung cấp dược năm 2022:

– 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh trung cấp dược năm 2020 theo mẫu của trường

– 02 phong bì ghi rõ địa chỉ của Thí sinh, 6 ảnh 3×4 mới chụp

– 01 Học bạ cấp 3 (Bản phô tô có công chứng); giấy khai sinh và CMT nhân dân

– 01 bằng tốt nghiệp cấp 3 (Bản phô tô có công chứng), đối với những thí sinh tốt nghiệp THPT từ 2022 trở về trước hoặc 01 Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời 2020

Mọi chi tiết xin liên hệ Trường Trung Cấp y dược Tôn Thất Tùng:

– Tại Hà Nội: Số 28, đường Vườn Cam, phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội

 Tại TPHCM: Số 168 Bis Phan Văn Trị- P5-Q Gò Vấp- Tp HCM ( Trong cục trung tâm Y tế Dự Phòng quân Đội Phía Nam)

– Tại Ninh Bình: Số 81, ngõ 70, đường Phạm Thận Duật, phường Bích Đào, TP.Ninh Bình

Mọi chi tiết liên hệ : Ban tư vấn tuyển sinh Cô Vân 0978 960 986 _ 0933 960 986

Lưu ý: Các em liên hệ trước với ban tư vấn tuyển sinh để được hướng dẫn hỗ trợ tốt nhất.

ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN

    Bạn vui lòng điền đầy đủ thông tin nhà trường sẽ gọi điện giải đáp thắc mắc và hướng dẫn thủ tục nhập học

    Bài viết liên quan

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
    - 0978960986
    - 0933960986
    TẢI HỒ SƠ