Tuyển Sinh Liên Thông Cao Đẳng Dược Năm 2022 Số Lượng Có Hạn

Ngày đăng: 14/05/2020 Chia sẽ bởi: Trung Cấp Y Chuyên mục: Liên thông y dược,Ngành đào tạo Lượt xem: 4430 lượt

Học Cao đẳng Dược hệ Liên thông là cơ hội để các bạn trẻ nâng cao kiến thức và cơ hội nghề nghiệp của mình. Điều này cũng đồng nghĩa với điều kiện bắt buộc để thí sinh tốt nghiệp Trung cấp có thể học Liên thông Cao đẳng Dược tại Trường Y dược Tôn Thất Tùng năm 2021.

Nội dung đào tạo ngành dược.

Sinh viên học liên thông cao đẳng dược của trường Y dược Tôn Thất Tùng được đào tạo theo chương trình chuẩn của Bộ giáo dục. Bên cạnh đó được thực hành và tăng cường thời lượng. Và chất lượng thực hành bằng giáo trình chuyên sâu của nhà trường. Được xây dựng dựa trên sự phân tích nhu cầu thực tề của các cơ sở y tế các cấp. Xu hướng phát triển trong tương lai của ngành Y – Dược nói chung.

Liên thông cao đẳng dược

Giáo trình đào tạo cao đẳng Dược là hệ thống kiến thức được đúc kết từ nghiên cứu chuyên sâu. Của đội ngũ giảng viên có thâm niên và kiến thức thực tế. Kết hợp với sự cố vấn từ các chuyên gia và lãnh đạo đến từ các bệnh viện lớn trên địa bàn thành phố.

Chính vì vậy giáo trình có tính khái quát cao, vừa tập trung bám sát đặc thù công việc của từng ngành nghề. Giúp cho sinh viên tự tin và năng lực thực sự. Đủ sức đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của môi trường đặc thù ngành dược.

Với tôn chỉ Nói không với thất nghiệp. Nhà trường luôn hướng tới khả năng làm việc thực tế của sinh viên và lấy tỉ lệ sinh viên có việc làm sau khi tốt nghiệp làm thước đo của chất lượng đào tạo.

Công việc của sinh viên cao đẳng Dược sau khi ra trường

Nhiều bạn cứ nghĩ rằng học Dược xong khi ra trường chỉ có thể gắn bó với công việc bán thuốc tại các quầy thuốc và không biết có nên học cao đẳng Dược không? Nhưng thực tế công việc của các Dược sĩ được mở rộng ra nhiều vị trí với những công việc khác nhau và tùy thuộc vào năng lực cũng như trình độ của mỗi người. Cụ thể cơ hội của những bạn sinh viên ngành Dược sau khi tốt nghiệp như sau:

Quản lý Nhà nước về Dược: 

Sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành Dược có thể làm công việc quản lý sự vận hành của cả hệ thống ngành dược từ các tuyến Trung ương như tại Cục Quản lý Dược, Vụ Khoa học và Đào tạo… của Bộ Y tế cho đến cấp địa phương.

Nghiên cứu Dược:

 Một sinh viên chuyên ngành Dược sau khi tốt nghiệp hoàn toàn có thể trở thành một nhà nghiên cứu về Dược tại các viện nghiên cứu như viện Dược liệu, Viện Kiểm nghiệm, Viện Vệ sinh Dịch tễ, Viện Y học Cổ truyền, các trường đại học… hay các phòng nghiên cứu trong công ty, xí nghiệp dược phẩm.

Sản xuất thuốc: 

Sau khi tốt nghiệp chuyên ngành Dược, sinh viên cũng có thể làm việc tại các công ty dược phẩm trong và ngoài nước được phép hoạt động tại Việt Nam.

Kiểm nghiệm thuốc:

Lĩnh vực kiểm nghiệm chất lượng thuốc cũng là một lĩnh vực rất thú vị trong ngành dược. Sinh viên tốt nghiệp có thể làm tại Viện kiểm nghiệm trung ương, các trung tâm kiểm nghiệm tỉnh, phòng kiểm nghiệm của xí nghiệp, công ty…

Phân phối, lưu thông thuốc (Trình dược viên):

 Phân phối, lưu thông thuốc cũng là “khâu” thiết yếu để đưa thuốc đến với tất cả mọi người trong xã hội, bảo vệ và chăm sóc sức khoẻ cộng đồng. Với điều kiện nước ta hiện nay, thuốc vẫn đang phải nhập khẩu từ nước ngoài là chủ yếu, đây đang là lĩnh vực hoạt động được nhiều dược sĩ lựa chọn. Sinh viên ngành dược sau khi tốt nghiệp có thể tham gia vào bất kì  khâu nào trong hệ thống phân phối thuốc từ trung ương tới địa phương.

Quy định tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược năm 2022

Áp dụng quy định tuyển sinh mới bắt đầu từ năm 2019, Trường Y dược Tôn Thất Tùng tuyển sinh Liên thông cho phép mọi thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp nhóm ngành sức khỏe có thể Liên thông Cao đẳng Dược. Bên cạnh đó, sự thiếu hụt nhân lực ngành Dược đang tăng mạnh để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe cộng đồng, tấm bằng Cao đẳng Dược trở nên giá trị hơn rất nhiều so với những ngành học khác. Đây cũng chính là lý do mà số lượng thí sinh đăng ký thi tuyển Cao đẳng Dược hệ Liên thông tăng hơn mọi năm.

Đáp ứng nhu cầu học tập của đông đảo thí sinh, Trường Y dược Tôn Thất Tùng tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược với điều kiện thi tuyển thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp nhóm ngành sức khỏe hoặc các đối tượng tốt nghiệp các chuyên ngành ngoài Trung cấp Dược phải có chứng chỉ chuyển đổi ngành Dược.

Tuyển Sinh Liên Thông Cao Đẳng Dược Năm 2022 Số Lượng Có Hạn

Thời gian học Liên thông Cao đẳng Dược trong bao lâu?

Bên cạnh điều kiện Liên thông Cao đẳng Dược thì thời gian đào tạo trong bao lâu là điều mà nhiều thí sinh quan tâm. Thời gian học Cao đẳng Dược hệ Liên thông tại Trường Y dược Tôn Thất Tùng là 1,3 năm và học ngoài giờ hành chính. Nhà trường mở các lớp đào tạo vào buổi tối các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6 hoặc cả ngày thứ 7 và chủ nhật. Đây là điều kiện thuận lợi để nhiều đối tượng có thể vừa học vừa làm, vẫn đảm bảo kiến thức và thu nhập.

Trường Y dược Tôn Thất Tùng tuyển sinh lớp Liên thông Trung cấp lên Cao đẳng Dược nhiều đợt trong năm. Các thí sinh có thể đăng ký thi tuyển bất cứ lúc nào sau khi đã hoàn thiện hồ sơ những loại giấy tờ cần thiết.

Xem thêm: Đào tạo liên thông cao đẳng dược chất lượng cao năm 2022 tại Ninh Bình.

Hồ sơ dự thi liên thông cao đẳng dược 2022 gồm những gì?

Những bạn thí sinh có nhu cầu và nguyện vọng nâng cao kiến thức cho mình, khi tuyển sinh học liên thông cao đẳng dược 2022 tại  Trường Y Dược Tôn Thất Tùng hãy chuẩn bị hồ sơ đầy đủ bao gồm các giấy tờ:

  •  Sơ yếu lý lịch
  •  Bản sao giấy khai sinh
  •  Bản sao bằng tốt nghiệp Trung cấp Dược, Cao đẳng Dược (có công chứng).
  •  Bản sao Bảng điểm (có công chứng).
  •  03 ảnh màu 4×6 (cùng kiểu chụp, ghi rõ họ tên sau ảnh) trong đó 01 ảnh dán vào hồ sơ, có đóng dấu giáp lai của cơ quan nơi sinh viên công tác xác nhận hoặc chính quyền địa phương nơi sinh viên cư trú xác nhận.
  •  01 phong bì dán tem ghi rõ họ tên và địa chỉ, số điện thoại của người nhận.

CHI TIẾT LIÊN HỆ : Phòng hợp tác và tuyển sinh đào tạo: Trường Y Dược Tôn Thất Tùng Địa chỉ :

  • Tại Hà Nội: 28 Đường Vườn Cam- P. Phú Đô- Q. Từ Liêm-Hà Nội
  • Tại Ninh Bình:Số 81Phạm Thận Duật-P.Bích Đào-TP. Ninh Bình.
  • Tại TpHCM: Bis 168 Phan Văn Trị- Q. Gò Vấp-TpHCM

Mọi chi tiết liên hệ : Ban tư vấn tuyển sinh Cô Vân 0978 960 986 _ 0933 960 986

ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN

    Bạn vui lòng điền đầy đủ thông tin nhà trường sẽ gọi điện giải đáp thắc mắc và hướng dẫn thủ tục nhập học

    Bài viết liên quan

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
    - 0978960986
    - 0933960986
    TẢI HỒ SƠ