Đào tạo chứng chỉ điều dưỡng đa khoa năm 2022

Ngày đăng: 02/12/2018 Chia sẽ bởi: Trung Cấp Y Chuyên mục: Chứng chỉ ngắn hạn điều dưỡng đa khoa,Hệ đào tạo ngắn hạn Lượt xem: 1952 lượt

Trong bối cảnh và xu hướng xã hội phát triển như hiện nay,lĩnh vực chăm sóc sức khỏe luôn được xã hội chú trọng và đề cao. Chứng chỉ điều dưỡng là một trong những khâu quan trọng để đạt yêu cầu các bệnh viện,trung tâm trên thế giới chấp thuận khi lao động xuất khẩu.

Vì sao cần chứng chỉ chuyển đổi ngành điều dưỡng?

Để học liên thông trái ngành điều dưỡng:

Năm 2022, quy định về tuyển sinh đào tạo liên thông nhóm ngành sức khỏe có một số thay đổi. Theo đó, thí sinh tốt nghiệp Trung cấp thuộc nhóm ngành sức khỏe (ngoại trừ Trung cấp Điều dưỡng) muốn liên thông Cao đẳng Điều dưỡng cần đáp ứng các điều kiện phải có chứng chỉ chuyển đổi ngành Điều dưỡng

Chỉ cần đáp ứng được điều kiện trên, các thí sinh dù không tốt nghiệp Trung cấp điều dưỡng đa khoa mà tốt nghiệp Trung cấp những ngành liên quan đến sức khỏe cũng được học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng.

Chuyển đổi sang ngành Điều dưỡng đáp ứng nhu cầu nhân lực:

Xã hội ngày càng phát triển đi lên thì nhu cầu của con người về chăm sóc sức khỏe càng được quan tâm hơn. Và như vậy thì tầm quan trọng của Điều dưỡng viên ngày càng được khẳng định.

Riêng ở Việt Nam, nguồn nhân lực Điều dưỡng thực tế mở đào tạo chỉ đáp ứng được 1/3 quy định của Nhà nước về chế độ Điều dưỡng. Tình hình cấp bách đào tạo nguồn nhân lực Điều dưỡng để bù đắp những thiếu hụt ấy là cực kỳ quan trọng, khi mà dân số chính thức bước vào giai đoạn già hóa với tuổi thọ tăng liên tục trong các thập kỷ qua và nhu cầu đảm bảo an ninh sức khỏe, chăm sóc sức khỏe ngày càng lớn.

Trong tương lai cơ hội nghề nghiệp của những người học ngành điều dưỡng càng ngày tăng và mở rộng. Bởi vậy bạn hoàn toàn đúng đắn khi lựa chọn học thêm chứng chỉ điều dưỡng

Tự chăm sóc cho bản thân và gia đình

Ốm đau lâu ngày và phải nằm viện xa gia đình hoặc phải chăm sóc lâu dài người nhà trong lúc công việc dồn dập là áp lực lớn đối với mọi người. Khi phải nằm bệnh thì hơn ai hết chính người bệnh sẽ không muốn mình trở thành nỗi vất vả cho gia đình; còn thân nhân của người bệnh thì có lẽ ai cũng muốn chăm sóc cho người thân mình được chu đáo nhất.

Với thời gian đào tạo 03-06 tháng, người học đã có thể trở thành 1 bác sĩ nhỏ hay như 1 y tá thực thụ để tự chăm sóc tổ ấm của mình rồi. Sau khi học xong người học còn được cấp chứng chỉ điều dưỡng và có cơ hội làm việc tại cơ sở làm việc: Hộ lý các Bệnh viện, Trung tâm y tế, các Cơ sở chăm sóc sức khỏe y tế, Trung tâm dưỡng lão, Hộ lý gia đình.ĐÀO TẠO CHỨNG CHỈ ĐIỀU DƯỠNG ĐA KHOA NĂM 2019

Đào tạo chứng chỉ điều dưỡng đa khoa năm 2022

Nhiều năm qua Trường Trung cấp Y – Dược Tôn Thất Tùng đã đào tạo và cấp chứng chỉ điều dưỡng cho rất nhiều các bạn học viên. Đây là cơ sở đào tạo lý tưởng để các bạn theo học chứng chỉ điều dưỡng.

Trường có hệ thống phòng học khang trang, cơ sở vật chất đầy đủ tiện nghi; phòng thực hành hiện đại, trang thiết bị tiên tiến; với đội ngũ thầy cô có chuyên môn giỏi nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy.

Chương trình giảng dạy của trường được biên soạn công phu từ đội ngũ chuyên gia, giảng viên nhằm đảm bảo chất lượng học viên sau khi lấy được chứng chỉ phải là người có kiến thức và kỹ năng về đảm bảo; ngoài ra cũng rèn luyện cho học viên có ý thức tổ chức kỷ luật, trung thực, tính khách quan trong công việc.

Sau khi học xong và được cấp chứng chỉ điều dưỡng, các bạn hoàn toàn có đủ năng lực chuyên môn để công tác tại các cơ sở y tế trên khắp cả nước. Người học sau khi tốt nghiệp có thể học tập lên trình độ trung cấp, và các bậc học cao hơn.

Học phí, hồ sơ tuyển sinh khóa học chứng chỉ điều dưỡng 2022

Hồ sơ tuyển sinh khóa học chứng chỉ điều dưỡng gồm:

1.Bằng, bảng điểm văn bằng thứ nhất hoặc bằng , học bạ tốt nghiệp trung học phổ thông công chứng mỗi loại ( 02 bản )

2.Hộ khẩu công chứng ( 02 bản )

3.Giấy khai sinh (02 bản )

4.Chứng minh nhân dân ( 02 bản)

5.Giấy khám sức khỏe (01 bản )

6.4 ảnh 4*6

7.Sơ yếu lý lịch có xác nhận dấu địa phương hoặc hoặc cơ quan làm việc

Nhận hồ sơ khóa học chứng chỉ điều dưỡng liên các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật hàng tuần.

Học phí khóa học chứng chỉ điều dưỡng: 800.000đ/tháng

Địa điểm nhận hồ sơ và học chứng chỉ điều dưỡng: Trường trung cấp Y dược Tôn Thất Tùng

Số 168 Bis Phan Văn Trị- P5-Q Gò Vấp- Tp HCM ( Trong cục trung tâm Y tế Dự Phòng quân Đội Phía Nam)

Mọi chi tiết liên hệ : Ban tư vấn tuyển sinh Cô Vân 0978 960 986 _ 0933 960 986

Lưu ý: Các em liên hệ trước với ban tư vấn tuyển sinh để được hướng dẫn hỗ trợ tốt nhấty dược tôn thất tùng

ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN

    Bạn vui lòng điền đầy đủ thông tin nhà trường sẽ gọi điện giải đáp thắc mắc và hướng dẫn thủ tục nhập học

    Bài viết liên quan

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
    - 0978960986
    - 0933960986
    TẢI HỒ SƠ