Chứng chỉ ngắn hạn Siêu âm học ngoài giờ hành chính

Ngày đăng: 01/02/2018 Chia sẽ bởi: Trung Cấp Y Chuyên mục: Hệ đào tạo ngắn hạn,Kỹ Thuật Viên Siêu Âm Lượt xem: 2624 lượt

CHỨNG CHỈ NGẮN HẠN SIÊU ÂM HỌC NGOÀI GIỜ HÀNH CHÍNH

Các học viên của lớp Chứng chỉ ngắn hạn Siêu âm học ngoài giờ hành chính tại Y Dược Tôn Thất tùng cho biết, với những thiết bị đào tạo về siêu âm mà họ đang được sử dụng, sau thời gian thực hành trên thiết bị máy và mô hình họ hoàn toàn đủ tự tin để thực hiện trên bệnh nhân, đây là cách đào tạo thực hành thiết thực nhất, phù hợp nhất cũng như hiệu quả nhất cho các bác sĩ theo học, mang lại lợi ích dài lâu cho công tác khám chữa bệnh của các học viên sau khi về địa phương.

Kỹ thuật viên Siêu âm trong tương lai có nhiều cơ hội:

Có thể coi Kỹ thuật Hình ảnh Y học là công việc nhàn nhất mà có thu nhập cao trong tất cả các nghề thuộc Ngành Y tế và nhân lực theo nghề này cực thấp. Vì nhiều người cho rằng Kỹ thuật viên chẩn đoán hình ảnh thường khô khan. Tuy nhiên phải khẳng định những người theo đuổi Kỹ thuật Hình ảnh Y học đều là những người có kiến thức sâu rộng về chuyên ngành Y, là thành phần quan trọng trong quá trình cứu chữa sức khỏe con người.

Với việc ngày càng có nhiều Công nghệ kỹ thuật hình ảnh mới hiện đại hóa tại các bệnh viện ở Việt Nam, cán bộ Kỹ thuật viên Kỹ thuật hình ảnh trong 10 năm tới được đánh giá là rất cần thiết đặc biệt là nhân lực giỏi. Theo đuổi Ngành Kỹ thuật Hình ảnh sẽ có rất nhiều cơ hội phát triển trong tương lai.

Tuyển sinh Chứng chỉ ngắn hạn Siêu âm học ngoài giờ hành chính 2021:

Để đáp ứng nhu cầu của xã hội, Trường Trung cấp Y dược Tôn Thất Tùng tổ chức các khoa đào tạo Chứng chỉ ngắn hạn Siêu âm, Trường áp dụng phương pháp giảng dạy lý thuyết kết hợp với hướng dẫn trực tiếp trên người bệnh bởi các bác sỹ siêu âm đang trực tiếp công tác tại các bệnh viện tuyến trung ương, tỉnh. Tất cả các học viên đều được các bác sỹ siêu âm trực tiếp hướng dẫn trên bệnh nhân cụ thể.

Đây là sự khác biệt của nhà trường so với các cơ sở đào tạo khác, hiện nay hầu hết các trường đào tạo bác sỹ, Kỹ thuật viên siêu âm đều chỉ dạy lý thuyết cho các học viên, sau đó các học viên ra bệnh viện tự học hỏi là chủ yếu. Sau các khóa đào tạo đã cho thấy, tất cả học viên sau khi học xong khóa học siêu âm tại Trường Trung cấp Y dược Tôn Thất Tùng đều thực hiện thành thạo các kỹ thuật siêu âm thông thường như: siêu âm ổ bụng, siêu âm sản khoa…

CHỨNG CHỈ NGẮN HẠN SIÊU ÂM HỌC NGOÀI GIỜ HÀNH CHÍNH

1 : Đối tượng tuyển sinh Chứng chỉ ngắn hạn Siêu âm :

Học viên tốt Nghiệp Bác sỹ, Y sỹ, Điều dưỡng

2: Vùng tuyển sinh Chứng chỉ ngắn hạn Siêu âm: cả nước

3:Hồ sơ nhập học Chứng chỉ ngắn hạn Siêu âm gồm:

  •          Bằng, bảng điểm đại học công chứng
  •          Bản sao giấy khai sinh
  •          Chứng minh nhân dân công chứng
  •         Hồ sơ học sinh, sinh viên có xác nhận dấu ( có bán tại hiệu sách hoặc tại văn phòng của trường)
  •         4 ảnh 4*6

4: Hình thức tuyển sinh Chứng chỉ ngắn hạn Siêu âm : Xét tuyển miễn thi tuyển đầu vào

5: Thời gian và địa điểm học tập Chứng chỉ ngắn hạn Siêu âm:

Thời đào tạo :là 6 tháng.

Thời gian học ngoài giờ hành chính (thứ 7 chủ nhật) tại Bênh viện Quân Y 175 bộ quốc phòng , phù hợp với người đi làm và người ở tỉnh xa

6: Thời gian nhận Hồ sơ Chứng chỉ ngắn hạn Siêu âm: Nhận hồ sơ liên các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật,

7:Địa điểm nhận hồ sơ và học tập:Trường trung cấp Y dược Tôn Thất Tùng

Số 168 Bis Phan Văn Trị- P5-Q Gò Vấp- Tp HCM ( Trong cục trung tâm Y tế Dự Phòng quân Đội Phía Nam)

Mọi chi tiết liên hệ : Ban tư vấn tuyển sinh Cô Vân 0978 960 986 _ 0933 960 986

Thí sinh nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển qua đường bưu điện hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại địa điểm Số 168 Bis Phan Văn Trị- P5-Q Gò Vấp- Tp HCM ( Trong cục trung tâm Y tế Dự Phòng quân Đội Phía Nam)

Lưu ý: Các em liên hệ trước với ban tư vấn tuyển sinh để được hướng dẫn hỗ trợ tốt nhất.

ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN

    Bạn vui lòng điền đầy đủ thông tin nhà trường sẽ gọi điện giải đáp thắc mắc và hướng dẫn thủ tục nhập học

    Bài viết liên quan

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
    - 0978960986
    - 0933960986
    TẢI HỒ SƠ