Vì sao nên học liên thông cao đẳng dược 2022 ngay hôm nay.

Ngày đăng: 12/12/2018 Chia sẽ bởi: Trung Cấp Y Chuyên mục: Liên thông y dược Lượt xem: 1183 lượt

Xét theo khía cạnh phân bố nguồn nhân lực dược, có thể thấy khối các đơn vị sản xuất, kinh doanh dược tiếp tục thu hút nhiều dược sĩ hơn so với khối cơ quan hành chính, sự nghiệp. Liên thông cao đẳng dược 2022 hiện nay sẽ đáp ứng nhu cầu chuyên môn và nhu cầu nhân lực của ngành Y tế.

Liên thông cao đẳng dược 2022 đáp ứng nhu cầu chuyên môn:

Tuyển sinh liên thông cao đẳng dược sẽ giúp người học ngành Dược nhanh chóng đáp ứng yêu cầu ngày càng cao về trình độ chuyên môn.

Nhằm đảm bảo chất lượng khám chữa bệnh ngày càng tốt hơn, từ năm 2022, các bệnh viện, cơ sở y tế toàn quốc sẽ ngừng nhận Điều dưỡng, Kỹ thuật viên, Dược sĩ, Hộ sinh … hệ Trung cấp và chính thức năm 2025 sẽ bỏ hẳn chức danh cán bộ hệ Trung cấp trong toàn bộ ngành Y tại Việt Nam, đồng thời tại các cơ sở này chỉ tuyển dụng những cán bộ đạt trình độ thấp nhất là Cao đẳng Y Dược.

Điều đó có nghĩa những đối tượng tốt nghiệp Trung cấp Y Dược sẽ không có cơ hội để có thể làm việc trong ngành và giải pháp để cứu vãn tình thế này không ngoài gì khác là liên thông cao đẳng dược 2022 để đáp ứng được đúng và đủ về kỹ năng cũng như bằng cấp dựa theo quy định của Bộ y tế.

Liên thông cao đẳng dược 2022 đáp ứng nhu cầu nhân lực:

Mở cửa thị trường đồng nghĩa với việc thị trường Việt Nam sẽ có thêm nhiều cơ hội phát triển, cũng như thách thức đặc biệt là trong lĩnh vực Dược phẩm. Cơ hội cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước tăng đồng nghĩa việc thách thức, cạnh tranh thị trường là điều không tránh khỏi. Bên cạnh đó sự thiếu hụt nhân lực ngành Dược cũng là cơ hội mở rộng việc làm cho các thí sinh trong những năm tới.

Để đáp ứng điều kiện phát triển của ngành Dược, Bộ Y tế đề xuất cần phải tăng tốc về chất lượng cũng như số lượng đào tạo nguồn nhân lực tại nước nhà. Trong đó, riêng nhu cầu đối với dược sĩ đại học, dược sĩ cao đẳng chiếm 85,63%, còn lại là nhu cầu đối với các nhân lực trình độ cao hơn như tiến sĩ, thạc sĩ, dược sĩ chuyên khoa I và dược sĩ chuyên khoa II chiếm 14,3%.

Vì vậy học liên thông cao đẳng dược 2022 ngay hôm nay để đáp ứng nhu cầu nhân lực.VÌ SAO NÊN HỌC LIÊN THÔNG CAO ĐẲNG DƯỢC 2019 NGAY HÔM NAY

Xem thêm: Đào tạo liên thông cao đẳng dược chất lượng cao năm 2021 tại Ninh Bình.

Quy định học liên thông cao đẳng dược 2022 được mở rộng:

Quy định liên thông cao đẳng dược ở những năm trước theo Bộ giáo dục các thí sinh muốn học liên thông cần đáp ứng điều kiện liên thông Cao đẳng Dược từ trung cấp lên Cao đẳng Dược bắt buộc phải tốt nghiệp hệ trung cấp theo đúng chuyên ngành.

Thế nhưng, năm 2020 quy chế tuyển sinh đào tạo hệ liên thông có những thay đổi: Thí sinh không cần tốt nghiệp trung cấp đúng chuyên ngành Dược, có thể tốt nghiệp trung cấp kế toán, sư phạm … vẫn có thể đăng ký học liên thông Cao đẳng Dược. Các đối tượng có thể đăng ký tuyển sinh:

– Tốt nghiệp hệ trung cấp ở một ngành bất kỳ thuộc nhóm ngành sức khỏe ( hộ sinh, điều dưỡng … )

– Thí sinh đăng ký học liên thông không thuộc nhóm ngành sức khỏe như ( kế toán, sư phạm … )

Do vậy bạn có thể dễ dàng đăng ký học liên thông cao đẳng dược 2022

Đăng ký học liên thông cao đẳng dược tphcm năm 2022:

Trường Y dược Tôn Thất Tùng thông báo tuyển sinh liên thông cao đẳng dược 2022 theo hình thức thi tuyển đối với những thí sinh có nhu cầu. Thời gian đào tạo là 1,5 năm

– Môn thi cơ sở: Toán

– Môn thi cơ sở ngành: Hóa Phân tích

– Môn thi chuyên ngành: Lý thuyết chuyên môn tổng hợp

Thời gian tổ chức thi: Nhà trường tổ chức thi liên thông cao đẳng dược 2019 hàng tháng.

Hồ sơ tuyển sinh liên thông cao đẳng dược 2022 bao gồm:

1: Bằng, bảng điểm văn bằng thứ nhất hoặc bằng , học bạ tốt nghiệp trung học phổ thông công chứng mỗi loại ( 02 bản )

2: Hộ khẩu công chứng ( 02 bản )

3: Giấy khai sinh (02 bản )

4: Chứng minh nhân dân ( 02 bản)

5: Giấy khám sức khỏe (01 bản )

6: 4 ảnh 4*6

7:Sơ yếu lý lịch có xác nhận dấu địa phương hoặc hoặc cơ quan làm việc

Địa chỉ  : Trường Trung cấp Y Dược Tôn Thất Tùng – Số 168 Bis Phan Văn Trị- P5-Q Gò Vấp- Tp HCM ( Trong cục trung tâm Y tế Dự Phòng quân Đội Phía Nam)

Mọi chi tiết liên hệ : Ban tư vấn tuyển sinh Cô Vân 0978 960 986 _ 0933 960 986

Lưu ý: Các em liên hệ trước với ban tư vấn tuyển sinh để được hướng dẫn hỗ trợ tốt nhấtliên thông cao đẳng y dược

ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN

    Bạn vui lòng điền đầy đủ thông tin nhà trường sẽ gọi điện giải đáp thắc mắc và hướng dẫn thủ tục nhập học

    Bài viết liên quan

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
    - 0978960986
    - 0933960986
    TẢI HỒ SƠ