Hồ sơ đăng ký học liên thông Cao đẳng Dược năm 2022

Ngày đăng: 29/01/2021 Chia sẽ bởi: Trung Cấp Y Chuyên mục: Bài viết nổi bật,Cao đẳng dược TPHCM Lượt xem: 948 lượt

Học liên thông Cao đẳng Y Dược tại TPHCM là hướng đi thông minh cho những người vừa tốt nghiệp hệ trung cấp. Đây là cơ hội để nâng cao giá trị bằng cấp. Cũng như các kiến thức và kỹ năng mới. Vậy hồ sơ đăng ký liên thông Cao đẳng Dược TPHCM bao gồm những giấy tờ nào? Bài viết dưới đây sẽ giải quyết những thắc mắc đó.

Liên thông Cao đẳng Dược là hình thức học như thế nào?

Liên thông Cao đẳng Dược là loại hình đào tạo. Trong đó người học sẽ được phép sử dụng các kết quả học tập khi tốt nghiệp ở các môi trường đào tạo trước đó để tiếp tục học lên trình độ cao hơn để nâng cao trình độ chuyên môn ở cùng chuyên ngành đào tạo.

Liên thông Cao đẳng Dược sẽ được tổ chức theo hình thức vừa học vừa làm. Theo Thông tư 55 /2012/TT-LT/ BGD ĐT về quy định đào tạo liên thông trình độ cao đẳng, đại học thì những thí sinh tốt nghiệp chưa đủ 36 tháng vẫn có đủ điều kiện làm hồ sơ đăng ký liên thông Cao đẳng, Đại học nếu có mong muốn và đủ điều kiện.

Thời gian đào tạo liên thông từ các trường Trung cấp Y Dược lên Cao đẳng Dược sẽ từ 1,5 đến 02 năm và thời gian để liên thông từ Trung cấp lên Đại học sẽ dài hơn từ 2,5 đến 04 năm tùy theo từng ngành nghề riêng biệt.

Tại sao nên làm hồ sơ học Liên thông Cao đẳng Dược

Những năm gần đây. Hệ liên thông Cao đẳng Dược thu hút số lượng không nhỏ các thí sinh đăng kí tuyển sinh. Bởi hình thức đào tạo này có nhiều lợi ích thiết thực khi học Cao đẳng Dược theo hướng liên thông.

Đến năm 2022. Bộ LĐTB&XH sẽ loại bỏ hệ đào tạo trung cấp. Vì thế đây cũng là lý do để các bạn phải làm hồ sơ đăng ký liên thông càng sớm càng tốt. Hơn thế nữa do nhu cầu cũng như xã hội ngày càng phát triển việc bảo vệ sức khỏe của người dân cũng cần phải đảm bảo và chất lượng cần tăng cao.

Những điều kiện liên thông Cao đẳng Dược TPHCM mà thí sinh cần có đó là:

  • Thí sinh đã tốt nghiệp hệ Trung cấp các nhóm ngành sức khỏe (như điều dưỡng, Dược, Xét nghiệm, Y học cổ truyền, Hộ sinh,…). Thí sinh có thể đăng kí học đúng ngành học mình đã học ở hệ Trung cấp hoặc đăng kí học chéo ngành.
  • Thí sinh cần có chứng chỉ chuyển đổi ngành nếu đăng kí học chéo ngành. Ví dụ bạn tốt nghiệp Trung cấp Hộ sinh và muốn học liên thông Cao đẳng Dược thì bạn cần có chứng chỉ chuyển đổi của ngành Dược.

Hồ sơ đăng ký liên thông

Hồ sơ đăng ký liên thông cao đẳng dược 2022 gồm?

Những bạn thí sinh có nhu cầu và nguyện vọng nâng cao kiến thức cho mình. Khi tuyển sinh học liên thông cao đẳng dược 2022. Trường Y Dược Tôn Thất Tùng hãy chuẩn bị hồ sơ đầy đủ bao gồm các giấy tờ:

– Sơ yếu lý lịch

– Bản sao giấy khai sinh

– Bản sao bằng tốt nghiệp Trung cấp Dược, Cao đẳng Dược (có công chứng).

– Bản sao Bảng điểm (có công chứng).

– 03 ảnh màu 4×6. (cùng kiểu chụp, ghi rõ họ tên sau ảnh). Trong đó 01 ảnh dán vào hồ sơ, có đóng dấu giáp lai của chính quyền địa phương nơi sinh viên cư trú xác nhận.

– 01 phong bì dán tem ghi rõ họ tên và địa chỉ, số điện thoại của người nhận.

Nhận hồ sơ đăng ký tất cả các ngày trong tuần

CHI TIẾT LIÊN HỆ : Phòng hợp tác và tuyển sinh đào tạo: Trường Y Dược Tôn Thất Tùng

Địa chỉ :

+Tại Hà Nội: 28 Đường Vườn Cam- P. Phú Đô- Q. Từ Liêm-Hà Nội

+Tại Ninh Bình:Số 81Phạm Thận Duật-P.Bích Đào-TP. Ninh Bình.

+Tại TpHCM: Bis 168 Phan Văn Trị- Q. Gò Vấp-TpHCM

Mọi chi tiết liên hệ : Ban tư vấn tuyển sinh Cô Vân 0978 960 986 _ 0933 960 986

 

ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN

    Bạn vui lòng điền đầy đủ thông tin nhà trường sẽ gọi điện giải đáp thắc mắc và hướng dẫn thủ tục nhập học

    Bài viết liên quan

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
    - 0978960986
    - 0933960986
    TẢI HỒ SƠ