Xét tuyển Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ đa khoa TPHCM có khó không?

Ngày đăng: 09/07/2023 Chia sẽ bởi: Trung Cấp Y Chuyên mục: Văn bằng 2 trung cấp y sỹ hệ chính quy Lượt xem: 1456 lượt

Em muốn đăng ký học văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ đa khoa TPHCM tại Y dược Tôn Thất Tùng nhưng chưa rõ điều kiện xét tuyển đầu vào như thế nào và khi nào có thể nộp hồ sơ đăng ký học?(Minh Huệ- Bình Dương)

Cám ơn bạn (Minh Huệ- Bình Dương) đã quan tam về Trung cấp Y sĩ đa khoa TPHCM tại Trường trung cấp Y dược Tôn Thất Tùng . Ban tư vấn tuyển sinh nhà trường sẽ tư vấn về điều kiện xét tuyển cũng như thời gian mà thí sinh có thể đăng ký nộp hồ sơ như sau.

Điều kiện xét tuyển văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ đa khoa ra sao?

Như các bạn đã biết Ngành Y sĩ đa khoa là một ngành học nghiên cứu về bệnh lý, cách phòng , điều trị và chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Vì vậy để trở thành một y sĩ giỏi thì ngoài việc nổ lực phấn đấu của bản thân, các bạn trẻ cần lựa chọn địa chỉ đào tạo uy tín chất lượng. Một trong những địa chỉ đào tạo ngành Y sĩ đa khoa TPHCM uy tín được nhiều phụ huynh và học sinh lựa chọn hàng đầu chính là trường Trường trung cấp Y dược Tôn Thất Tùng

Trường trung cấp Y dược Tôn Thất Tùng hiện nay đang đào tạo các ngành như Y sĩ y học cổ truyền TPHCM, Y sĩ đa khoa TPHCM,…với phương châm là đạo tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành y tế. Sau khi tốt nghiệp tại trường sinh viên phải giỏi về kỹ năng lâm sàng, vững về kiến thức lý thuyết, kỹ năng tay nghề nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của nhà tuyển dụng.

Đối với trung cấp y sĩ hệ văn bằng 2, hình thức xét tuyển vô cùng đơn giản, nhanh gọn, chỉ cần bạn tốt nghiệp trung cấp nghề bất kỳ có thể theo đuổi đam mê ngành y của mình tại Trường trung cấp Y dược Tôn Thất Tùng

XÉT TUYỂN VĂN BẰNG 2 TRUNG CẤP Y SĨ ĐA KHOA

Văn bằng 2 Trung cấp y sĩ đa khoa học ngoài hành chính

Hiện nay, nhu cầu học chuyển đổi Trung cấp y sĩ của các học viên đang tăng lên rất nhiều, với mục đích tạo điều kiện cho các học viên đang đi làm và muốn học Văn bằng 2 Trung cấp y sĩ đa khoa, Trường trung cấp Y dược Tôn Thất Tùng có mở các lớp buổi tối và các lớp học thứ 7, chủ nhật để các học viên có thể  thoải mái lựa chọn cho phù hợp với quỹ thời gian của các học viên

Thời gian học Văn bằng 2 Trung cấp y sĩ đa khoa là bao lâu?

Thí sinh có nguyện vọng học Văn bằng 2 Trung cấp y sĩ đa khoa phải đáp ứng đủ điều kiện là tốt nghiệp trung cấp trở lên. Thời gian học áp dụng với từng trường hợp cụ thể như sau:

Nắm bắt được điểm mạnh điểm yếu ngành Y, Trường trung cấp Y dược Tôn Thất Tùng với nhiều năm kinh nghiệm đào tạo ngành Y luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều thí sinh đăng ký theo học.

+ Học 12 tháng (Áp dụng cho các đối tượng: tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học nhóm ngành sức khỏe như Điều dưỡng, Hộ sinh, Y sỹ y học cổ truyền, Y sỹ YHDP, Dược sĩ trung cấp, Kỹ thuật viên xét nghiệm, Kỹ thuật viên chẩn đoán hình ảnh, Phục hình răng…).

+ Học 18 tháng (Áp dụng cho các đối tượng: tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học nhóm ngành kinh tế, kỹ thuật, ngoại ngữ, sư phạm, luật sư, nhạc họa…).

Nhà Trường liên tục tuyển sinh khai giảng, nhập học Văn bằng 2 Trung cấp y sĩ đa khoa nhiều đợt trong năm 2021, khai giảng các lớp học trong và ngoài giờ hành chính buổi tối, thứ 7 chủ nhật.

Hồ sơ đăng ký học Văn bằng 2 trung cấp Y sĩ đa khoa:

Được sự cho phép của Bộ GD­ĐT Trường trung cấp Y dược Tôn Thất Tùng đã mở thêm lớp đào tạo Văn bằng 2 Trung cấp y sĩ đa khoa với mục tiêu đáp ứng nhu cầu nhân lực của ngành Y tế.

Nhà trường sở hữu đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn cao, trong đó bao gồm các giáo sư, tiến sĩ đầu ngành, nhiều thạc sĩ có uy tín, kinh nghiệm trong công tác và giảng dạy tại các trường đại học Y, bệnh viện lớn trong cả nước, đảm bảo chất lượng giảng dạy cho học viên khi theo học tại Nhà trường:

+ Bằng, bảng điểm công chứng
+ Bản sao giấy khai sinh
+ Chứng minh nhân dân công chứng
+ Hồ sơ học sinh, sinh viên có xác nhận dấu của cơ quan địa phương hoặc tại cơ quan làm việc ( Hồ sơ có bán tại hiệu sách hoặc tại văn phòng của trường)
+ Phiếu đăng ký tuyển sinh trung cấp chuyên nghiệp có xác nhận dấu ( Hồ sơ có bán tại các hiệu sách hoặc tại văn phòng của trường)
+ 4 ảnh 4*6

  – Xét tuyển hồ sơ miễn thi

Địa chỉ: Trường trung cấp Y dược Tôn Thất Tùng

Số 168 Bis Phan Văn Trị- P5-Q Gò Vấp- Tp HCM ( Trong cục trung tâm Y tế Dự Phòng quân Đội Phía Nam)

Địa điểm thực hành thực tập tại Bênh Viện Quân Y 175- Bộ Quốc phòng

Mọi chi tiết liên hệ : Ban tư vấn tuyển sinh Cô Vân 0978 960 986 _ 0933 960 986

Thí sinh nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển qua đường bưu điện hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại địa điểm Số 168 Bis Phan Văn Trị- P5-Q Gò Vấp- Tp HCM ( Trong cục trung tâm Y tế Dự Phòng quân Đội Phía Nam)

Lưu ý: Các em liên hệ trước với ban tư vấn tuyển sinh để được hướng dẫn hỗ trợ tốt nhất

ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN

    Bạn vui lòng điền đầy đủ thông tin nhà trường sẽ gọi điện giải đáp thắc mắc và hướng dẫn thủ tục nhập học

    Bài viết liên quan

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
    - 0978960986
    - 0933960986
    TẢI HỒ SƠ