Chứng chỉ Điều dưỡng đa khoa tại Y Dược Tôn Thất Tùng

Ngày đăng: 07/07/2023 Chia sẽ bởi: Trung Cấp Y Chuyên mục: Chứng chỉ ngắn hạn điều dưỡng đa khoa,Hệ đào tạo ngắn hạn Lượt xem: 1289 lượt

Là 1 cơ sở đào tạo lý tưởng học chứng chỉ điều dưỡng. Trường Trung cấp Y – Dược Tôn Thất Tùng luôn chú trong đầu tư cơ sở vật chất kỹ thuật với mong muốn tạo cho sinh viên một môi trường học tập tốt nhất. Hệ thống phòng học khang trang, đầy đủ tiện nghi; phòng thực hành hiện đại, trang thiết bị tiên tiến; thầy cô đứng lớp là những người có chuyên môn giỏi, phẩm chất đạo đức tốt, là chuyên gia của nhiều bệnh viện lớn.

Học chứng chỉ Điều dưỡng đa khoa là bắt buộc để học liên thông Điều dưỡng:

Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng là yêu cầu tất yếu để nhân lực ngành y tế nâng cao kiến thức và giá trị bằng cấp của mình, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng tăng của người dân.

Từ năm 2021, quy định tuyển sinh liên thông nhóm ngành sức khỏe có sự điều chỉnh tạo thuận lợi hơn học viên Trung cấp liên thông Cao đẳng Y Dược. Với thí sinh có nhu cầu liên thông Cao đẳng Điều dưỡng nhưng không tốt nghiệp Trung cấp Điều dưỡng vẫn có thể học theo mong muốn của mình khi đáp ứng điều kiện :

+Thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp thuộc bất cứ chuyên ngành nào trong nhóm ngành sức khỏe.

+Có Chứng chỉ học chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành đào tạo trong trường hợp Học viên tốt nghiệp chuyên ngành khác.

+Không trong thời gian thi hành án hình sự. Đủ điều kiện sức khỏe để theo học.

Do đó, Chứng chỉ điều dưỡng đa khoa là một trong những tấm “vé thông hành” quan trọng nhất giúp thí sinh tốt nghiệp hệ Trung cấp Y Dược không đúng chuyên ngành Điều dưỡng có thể liên thông Cao đẳng Điều dưỡng thuận lợi.

Chứng chỉ Điều dưỡng đa khoa tại Y Dược Tôn Thất Tùng

Là 1 cơ sở đào tạo lý tưởng học chứng chỉ điều dưỡng,Trường Trung cấp Y – Dược Tôn Thất Tùng luôn chú trong đầu tư cơ sở vật chất kỹ thuật với mong muốn tạo cho sinh viên một môi trường học tập tốt nhất. Hệ thống phòng học khang trang, đầy đủ tiện nghi; phòng thực hành hiện đại, trang thiết bị tiên tiến; thầy cô đứng lớp là những người có chuyên môn giỏi, phẩm chất đạo đức tốt, là chuyên gia của nhiều bệnh viện lớn.

Trong quá trình học được thực hành tại các bệnh viện lớn ở TPHCM là Bệnh viện quân y 175-Bộ Quốc Phòng. Năm 2021 nhà trường đã làm một cuộc khảo sát đối với các bạn đã theo học khóa chứng chỉ điều dưỡng thông qua đó để đánh giá chất lượng các khóa học. Kết quả cho thấy tới 95% các bạn đều cho rằng chất lượng các khóa học chứng chỉ điều dưỡng rất tốt. Sau khi hoàn thành khóa học mọi người có kiến thức vững chắc, thực hành tốt và đi làm nhận được sự đánh giá cao.

Chứng chỉ Điều dưỡng đa khoa tại Y Dược Tôn Thất Tùng

Chương trình giáo dục của trường đào tạo người điều dưỡng cơ bản, có kiến thức và kỹ năng về điều dưỡng ở trình độ sơ cấp; có ý thức tổ chức kỷ luật, trung thực, khách quan, có ý thức học tập vươn lên; có sức khỏe để thực hiện nhiệm vụ theo luật pháp, chính sách của Nhà nước về công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe của nhân dân; hành nghề theo pháp luật và tiêu chuẩn đạo đức nghề nghiệp.

Trường Trung cấp Y – Dược Tôn Thất Tùng- Gò Vấp TPHCM xây dựng chương trình đào tạo ngắn hạn chuyên ngành Điều dưỡng chi tiết như sau:

– Ngành đào tạo : Điều dưỡng Đa khoa
– Chức danh sau khi tốt nghiệp : Chứng chỉ Điều dưỡng đa khoa
– Thời gian đào tạo : 06 tháng
– Đối tượng tuyển sinh : Tốt nghiệp THCS, THPT & Trung cấp nhóm ngành sức khỏe.
Mô tả chương trình:
Chương trình khung giáo dục ngắn hạn cơ bản ngành 
Điều dưỡng thuộc khối ngành khoa học sức khỏe được thiết kế để đào tạo người điều dưỡng cơ bản, có kiến thức và kỹ năng về điều dưỡng ở trình độ sơ cấp; có ý thức tổ chức kỷ luật, trung thực, khách quan, có ý thức học tập vươn lên; có sức khỏe để thực hiện nhiệm vụ theo luật pháp, chính sách của Nhà nước về công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe của nhân dân; hành nghề theo pháp luật và tiêu chuẩn đạo đức nghề nghiệp.

        Học xong chương trình này, người học có đủ năng lực về kiến thức, kỹ năng điều dưỡng để được tuyển dụng vào làm việc tại các cơ sở y tế của Nhà nước hoặc các cơ sở y tế ngoài công lập theo các qui chế tuyển dụng viên chức của Nhà nước. Người điều dưỡng cơ bản sau khi tốt nghiệp có thể học tập lên trình độ trung cấp, và các bậc học cao hơn.

         Với thời gian đào tạo 06 tháng, người học đã có thể trở thành 1 bác sĩ nhỏ hay như 1 y tá thực thụ để tự chăm sóc tổ ấm của mình rồi. Sau khi học xong người học còn được cấp Chứng chỉ và có cơ hội làm việc tại cơ sở làm việc: Hộ lý các Bệnh viện, Trung tâm y tế, các Cơ sở chăm sóc sức khỏe y tế, Trung tâm dưỡng lão, Hộ lý gia đình.

1 : Đối tượng tuyển sinh Chứng chỉ Điều dưỡng đa khoa

Học viên tốt nghiệp THCS trở lên

2: Vùng tuyển sinh: cả nước

3: Hồ sơ nhập học Chứng chỉ Điều dưỡng đa khoa gồm:

         + Bằng, học bạ,bảng điểm tương đương công chứng
         + Bản sao giấy khai sinh
         + Chứng minh nhân dân công chứng
         + Hồ sơ có xác nhận dấu của địa phương hoặc cơ quan làm
         + 4 ảnh 4*6

4: Hình thức tuyển sinh Chứng chỉ Điều dưỡng đa khoa: Xét tuyển đầu vào

5: Thời gian và địa điểm học tập Chứng chỉ Điều dưỡng đa khoa: 

Thời đào tạo : là 6 tháng

Thời gian học ngoài giờ hành chính lớp buổi tối các ngày trong tuần hoặc lớp cuối tuàn thứ 7, chủ nhật

6: Thời gian nhận Hồ sơ Chứng chỉ Điều dưỡng đa khoa:

Nhận hồ sơ liên các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật

7: Địa điểm nhận hồ sơ và học tập:

Trường trung cấp Y dược Tôn Thất Tùng

Số 168 Bis Phan Văn Trị- P5-Q Gò Vấp- Tp HCM ( Trong cục trung tâm Y tế Dự Phòng quân Đội Phía Nam)

Mọi chi tiết liên hệ : Ban tư vấn tuyển sinh Cô Vân 0978 960 986 _ 0933 960 986

Thí sinh nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển qua đường bưu điện hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại địa điểm Số 168 Bis Phan Văn Trị- P5-Q Gò Vấp- Tp HCM ( Trong cục trung tâm Y tế Dự Phòng quân Đội Phía Nam)

Lưu ý: Các em liên hệ trước với ban tư vấn tuyển sinh để được hướng dẫn hỗ trợ tốt nhất

ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN

    Bạn vui lòng điền đầy đủ thông tin nhà trường sẽ gọi điện giải đáp thắc mắc và hướng dẫn thủ tục nhập học

    Bài viết liên quan

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
    - 0978960986
    - 0933960986
    TẢI HỒ SƠ