Địa chỉ học văn bằng 2 trung cấp xét nghiệm năm 2022

Ngày đăng: 11/06/2020 Chia sẽ bởi: Trung Cấp Y Chuyên mục: Ngành đào tạo,Văn bằng 2 trung cấp ktv xét nghiệm chính quy Lượt xem: 1708 lượt

Trung cấp Y Dược Tôn Thất Tùng thông báo tuyển sinh văn bằng 2 trung cấp xét nghiệm Tphcm năm 2022. Nhà trường có lớp đào tạo trong và ngoài giờ hành chính phù hợp với đối tượng vừa học vừa làm.

Nhu cầu học Trung cấp kỹ thuật xét nghiệm chuẩn hóa Y tế

Với sự phát triển công nghệ cũng đòi hỏi các cơ sở Y tế phải nâng cao cơ sở vật chất, không ngừng cải tiến để đáp ứng nhu cầu của nhân dân. Cũng vì thế đào tạo các Kỹ thuật viên xét nghiệm cũng cần chuẩn hóa Y tế, gắn liền với thực tiễn và công nghệ.

Hiện nay nhân lực ngành xét nghiệm còn hạn chế nên vô hình chung người lao động đã bỏ qua 1 thị trường hoàn toàn tiềm năng mang lại hiệu quả kinh tế cao, ổn định cuộc sống.

Trong những năm gần đây, nhận thấy sự phát triển ngành nghề này, nhiều học viên đã đổ xô đăng ký học Văn bằng 2 trung cấp kỹ thuật xét nghiệm TPHCM chuẩn hóa Bộ Y tế để đáp ứng nhu cầu cũng như nâng cao đời sống.

Thời gian đào tạo văn bằng 2 Trung cấp Kỹ thuật Xét nghiệm

Chương trình đào tạo hệ văn bằng 2 trung cấp kỹ thuật xét nghiệm chính quy học 1 năm được xây dựng và ban hành dựa trên chương trình khung Trung cấp chuyên nghiệp ngành Kỹ thuật xét nghiệm Y học của Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành kèm theo Thông tư 22/2014/TT-BG-ĐT của Bộ Giáo dục và Đào tạo cho phép đào tạo chuyển đổi văn bằng 2 Kỹ thuật xét nghiệm Y học

+Học 12 tháng đối với những thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp trở lên thuộc nhóm ngành sức khỏe như Dược sĩ, Y học cổ truyền, y sĩ đa khoa, hộ sinh…

+Học 18 tháng đối với những thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp trở lên ngoài nhóm ngành sức khỏe như kinh tế, tài chính, hội họa, luật sư…

Địa chỉ học văn bằng 2 trung cấp xét nghiệm năm 2022

Trường Trung cấp Y Dược Tôn Thất Tùng tổ chức đào tạo lớp chuyển đổi văn bằng 2 trung cấp kỹ thuật xét nghiệm học vào các ngày thứ 7 và chủ nhật hàng tuần cả sáng và chiều. Đây là điểm rất thuận lợi cho những sinh viên có nhu cầu vừa làm vừa học.

Nên chọn học văn bằng 2 trung cấp kỹ thuật xét nghiệm TpHCM ở đâu?

Ban tư vấn tuyển sinh trungcapyhcm.edu.vn xin trả lời câu hỏi của bạn Hồng Nhung như sau : Bạn đã tốt nghiệp ngành Kế toán của Học viện Tài chính thì bạn nên đăng kí học lớp chuyển đổi văn bằng 2 trung cấp kỹ thuật xét nghiệm thì thời gian đào tạo của bạn sẽ là ngắn nhất. Nhà trường có lớp học đào tạo Văn bằng 2 Xét nghiệm vào thứ 7 , chủ nhật phù hợp với lịch đi làm của bạn.

Còn nếu bạn lựa chọn học học thẳng đại học thì bạn sẽ phải học giờ hành chính mà thời gian đào tạo sẽ kéo dài 4 – 5 năm. Nếu lựa chọn học văn bằng 2 trung cấp kỹ thuật xét nghiệm bạn sẽ mất 12-18 tháng. Sau đó bạn có thể thi liên thông lên Đại học ngành Xét nghiệm lấy bằng Cử nhân xét nghiệm thời gian đào tạo sẽ mất 3 năm học vào thứ 7, chủ nhật. Vậy tính ra là bạn học theo hình thức chuyển đổi văn bằng 2 vô hình chung là có thể tiết kiệm thời gian hơn so với học thẳng lên đại học và điều thuận lợi ở đây là bạn chỉ học ngoài giờ hành chính

Là một trong những cơ sở đào tạo ngành Xét nghiệm chất lượng, Trường trung cấp Y dược Tôn Thất Tùng đã và đang đào tạo ra các thí sinh có tay nghề cao, đáp ứng được nhu cầu tuyển dụng. Với phương pháp giảng dạy học tập hiện đại, bám sát thực tế luôn tạo cho thí sinh cơ hội học lý thuyết kết hợp thực hành, giúp thí sinh có được kỹ năng tay nghề cao, thành thạo sau khi ra trường.

Bên cạnh đó, Nhà trường cũng chú trọng đầu tư các trang thiết bị, máy móc, cơ sở vật chất để thí sinh có thể rèn luyện một cách tốt nhất. Ngoài ra, giảng viên của trường cũng là những người có trình độ tay nghề cao, giỏi nghiệp vụ và chuyên môn, đã từng học tập tại các Trường Đại học danh tiếng trong cả nước. Với lòng tận tâm với nghề, họ sẽ là những người chắp cánh ước mơ cho thế hệ thí sinh tương lai, cũng như sẵn sàng giải đáp bất cứ thắc mắc nào của thí sinh trong quá trình học tập.

Đặc biệt, trong nhiều năm gần đây, Nhà trường luôn cố gắng đầu tư trang thiết bị hiện đại, phòng thí nghiệm, tạo điều kiện tốt nhất giúp người học có môi trường thực hành đạt chuẩn, nâng cao trực tiếp tay nghề trong quá trình lên lớp.

Hồ sơ tuyển sinh chuyên ngành văn bằng 2 trung cấp xét nghiệm

Hồ sơ bao gồm:

+ Bằng, bảng điểm văn bằng thứ nhất hoặc bằng, học bạ tốt nghiệp trung học phổ thông công chứng mỗi loại (02 bản).
+ 02 Hộ khẩu công chứng.
+ 02 bản sao giấy khai sinh.
+ 02 bản sao Chứng minh nhân dân.
+ 01 giấy khám sức khỏe.
+ 04 ảnh 4×6.
+ Sơ yếu lý lịch có xác nhận dấu địa phương hoặc hoặc cơ quan làm việc.
Với trung cấp thêm.
+ Phiếu tuyển sinh trung cấp chuyên nghiệp.

Thời gian học:

+ Lớp trong giờ hành chính (sáng hoặc chiều).
+ Lớp ngoài giờ hành chính (lớp tối hoặc T7 – CN).

Thời gian nhận Hồ sơ:

+ Nhận hồ sơ liên tục trong các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật.
+ Liên tục khai giảng các lớp khi có đủ học viên đăng ký.

Địa điểm nhận hồ sơ và học tập: Trường trung cấp Y dược Tôn Thất Tùng

+Tại Hà Nội: 28 Đường Vườn Cam- P. Phú Đô- Q. Từ Liêm-Hà Nội

+Tại Ninh Bình: Số 81 Phạm Thận Duật-P.Bích Đào-TP. Ninh Bình.

+Tại TpHCM: Bis 168 Phan Văn Trị- Q. Gò Vấp-TpHCM

Mọi chi tiết liên hệ : Ban tư vấn tuyển sinh Cô Vân 0978 960 986 _ 0933 960 986

Lưu ý: Các em liên hệ trước với ban tư vấn tuyển sinh để được hướng dẫn hỗ trợ tốt nhất

ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN

    Bạn vui lòng điền đầy đủ thông tin nhà trường sẽ gọi điện giải đáp thắc mắc và hướng dẫn thủ tục nhập học

    Bài viết liên quan

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
    - 0978960986
    - 0933960986
    TẢI HỒ SƠ