Địa chỉ học chứng chỉ nội nha chất lượng cao tại tp.HCM năm 2022

Ngày đăng: 22/10/2020 Chia sẽ bởi: Trung Cấp Y Chuyên mục: Chứng chỉ ngắn hạn nội nha,Hệ đào tạo ngắn hạn,Ngành đào tạo Lượt xem: 1261 lượt

Chứng chỉ nội nha là chứng chỉ trong hệ thống y tế có kiến thức, trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe răng miệng. Chứng chỉ nội nha học ở đâu tại TPHCM ? Cơ hội việc làm sau khi có chứng chỉ nội nha thế nào?

Cơ hội việc làm khi học Chứng chỉ nội nha

Nhiều bạn đang làm việc ở các phòng khám răng mong muốn có điều kiện học để lấy chứng chỉ, các bạn mới ra trường muốn học thêm chứng chỉ răng hàm mặt để cơ hội xin việc cao hơn….

Bệnh về răng miệng có thể nói là bệnh phổ biến ở mọi lứa tuổi: người già, trẻ em, người trung niên… Trên thế giới cũng như ở Việt Nam hiện nay số lượng người mắc phải các bệnh về răng miệng chiếm tỷ lệ rất cao.

Tại Việt Nam: Theo như điều tra mới nhất của Bộ Y tế cho biết: có đến hơn 90% người dân bị mắc các bệnh liên quan đến răng miệng, 55% người dân không bao giờ đi khám răng. Trẻ em ở độ tuổi 6-8 tuổi, có hơn 85% bị bệnh sâu răng (trung bình là 5,4 chiếc) nhưng có 94% trong số đó không được điều trị. Có gần 97% dân số Việt Nam có bệnh quanh răng. Chưa tới 10% dân số có sức khỏe quanh răng ở mức chấp nhận được.

Địa chỉ học chứng chỉ nội nha chất lượng cao tại tp.HCM năm 2022

Với thực trạng trên cho thấy được nhu cầu chăm sóc sức khỏe răng miệng ở nước ta trong tương lai sẽ rất lớn, chính vì vậy rất cần đội ngũ bác sĩ, y sĩ, điều dưỡng chăm sóc răng miệng.

Hiện nay, lực lượng điều Dưỡng nha khoa trong nước không đáp ứng đủ nhu cầu của xã hội. Có thể thấy rằng Việt Nam đang rất thiếu ktv nội nha. Đặc biệt trong hiện nay và tương lai khi mà lĩnh vực y tế tư nhân đang phát triển mạnh cả về số lượng và chất lượng thì cơ hội việc làm đối với ktv nội nha là rất lớn.

Địa chỉ học Chứng chỉ nội nha chất lượng tại TPHCM

Trên địa bàn TPHCM  hiện nay có rất nhiều các cơ sở đào tạo Chứng chỉ nội nha trong đó Trường trung cấp Y dược Tôn Thất Tùng là cơ sở đào tạo lâu năm có chât lượng tốt nhận được sự tin cậy nhiều người lựa chọn học. Sau khi học xong người học sẽ được cấp chứng chỉ theo quy định của Bộ và có thể làm việc tại: cơ sở khám và điều trị nha khoa, các trung tâm Y tế dự phòng, các cơ sở Nha học đường.

Hàng năm nhà trường tuyển sinh liên tục các khóa đào tạo lấy chứng chỉ nội nha. Học viên theo học được học theo chương trình khung chuẩn về đào tạo điều dưỡng nha khoa, ngoài ra các bạn còn được kết hợp học lý thuyết với thực hành với trang thiết bị cơ sở vật chất tiên tiến và sự hướng dẫn của đội ngũ giảng viên giỏi có nhiều kinh nghiệm giảng dạy từ các trường đại học và các cơ sở y tế lớn.

Hồ sơ học chứng chỉ kỹ thuật viên nội nha cần những gì?

Hệ thống thực hành tiên tiến, hiện đại. Với phương châm chú trọng thực hành, nâng cao tay nghề thực tế, chương trình đào tạo chuyên ngành được thiết kế dựa trên cơ sở tiếp thu những ưu điểm của các trường trong nước cũng như quốc tế.

Do vậy tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành Kỹ thuật viên Nội nha có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp là rất cao (ước tính trên 80%).

Đối tượng tuyển sinh chứng chỉ Nội nha

– Y sĩ tốt nghiệp chuyên khoa Răng hàm mặt hoặc có chứng chỉ định hướng Răng hàm mặt.

– Điều dưỡng có chứng chỉ điều dưỡng nha khoa

– Kỹ thuật viên răng hàm mặt, kỹ thuật viên nha khoa

Vùng tuyển sinh chứng chỉ Nội nha

Vùng tuyển sinh: cả nước

Hồ sơ nhập học chứng chỉ Nội nha

  • Bằng, bảng điểm công chứng
  • Bản sao giấy khai sinh
  • Chứng minh nhân dân công chứng
  • Sơ yếu lý lịch có xác nhận dấu của địa phương hoặc cơ quan làm việc
  • 4 ảnh 4*6
  • Hộ khẩu công chứng.
  • Giấy khám sức khỏe

Hình thức tuyển sinh:

Xét tuyển đầu vào

Thời gian và địa điểm học tập chứng chỉ Nội nha

Thời đào tạo: 6 buổi

Thời gian học:  ngoài giờ hành chính (thứ 7 chủ nhật) tại Bênh viện Quân Y 175 – Bộ Quốc Phòng , phù hợp với người đi làm và người ở tỉnh xa

Thời gian nhận Hồ sơ chứng chỉ Nội nha

Nhận hồ sơ liên các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật,

Địa điểm nhận hồ sơ và học tập: Trường trung cấp Y dược Tôn Thất Tùng

– Tại Hà Nội: Số 28- Đường Vườn Cam- P. Phú Đô- Q.Nam Từ Liêm-Tp.Hà Nội.
– Tại Ninh Bình: Số 8- Đường Phạm Thận Duật- P. Bích Đào- Tp. Ninh Bình.
– Tại Tp HCM: Số 168 Bis Phan Văn Trị- P5- Q. Gò Vấp- Tp HCM ( Trong cục trung tâm Y tế Dự Phòng quân Đội Phía Nam).

Phương pháp đào tạo và Bằng cấp :

Trường có đội ngũ giao viên là các bác sỹ, thạc sỹ, GS-TS… tại bênh viên quân đội áp dụng phương pháp giảng dạy lý thuyết kết hợp với hướng dẫn thực hành trực tiếp.

Tất cả các học viên đều được các bác sỹ trực tiếp hướng dẫn cụ , đây là sự khác biệt của nhà trường so với các cơ sở đào tạo khác, hiện nay các trường đào đều chỉ dạy lý thuyết cho học viên, rồi sau đó học viên ra bênh viện tự học hỏi là chính.

Sau nhiều khóa đào tạo đã ra trường cho thấy các học viên sau khi học lớp chứng chỉ nội nha tại trường Y dược Tôn thất Tùng đều làm thành thạo.

Sau khi học xong học viên sẽ được cấp chứng chỉ nội nha của trường Trung cấp Y dược tôn thất Tùng theo quy định của bộ giáo dục đào tạo, học xong được cấp chứng chỉ hành nghề theo quy định

Mọi chi tiết liên hệ : Cô vân 0978 960 986 _ 0933 960 986

ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN

    Bạn vui lòng điền đầy đủ thông tin nhà trường sẽ gọi điện giải đáp thắc mắc và hướng dẫn thủ tục nhập học

    Bài viết liên quan

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
    - 0978960986
    - 0933960986
    TẢI HỒ SƠ