Địa chỉ đăng ký học trung cấp Y sĩ đa khoa tp.HCM năm 2022 uy Tín

Ngày đăng: 18/05/2020 Chia sẽ bởi: Trung Cấp Y Chuyên mục: Ngành đào tạo,Trung cấp y TPHCM Lượt xem: 4282 lượt

Địa chỉ đăng ký học Trường trung cấp y dược Tôn Thất Tùng năm 2022 ở đâu? Đó là câu hỏi thường trực của nhiều bạn thí sinh có nhu cầu nguyện vọng theo học Trung cấp Y TP Hồ Chí Minh.

Ban tư vấn tuyển sinh Trường trung cấp y dược Tôn Thất Tùng sẽ giúp thí sinh có được câu trả lời nhanh và chính xác nhất về địa chỉ uy tín để đăng ký học Trường trung cấp y dược Tôn Thất Tùng năm 2022

Vai trò của Y sĩ đa khoa :

Y sĩ đa khoa và nghề Y nói chung có vai trò quan trọng trong đời sống con người.

Cuộc sống càng phát triển, nhu cầu chăm sóc sức khỏe của con người càng tăng cao, do đó vị thế của người y sĩ đa khoa càng được nâng cao.

Với phương châm đào tạo hướng đến con người “Giỏi y thuật – Sâu y lý – Dáng y đức”, Y sĩ đa khoa là ngành nghề được nhiều bạn trẻ yêu thích không chỉ bởi có thể xin việc dễ dàng mà còn từ ý nghĩa của công việc này.

Để mở rộng cơ hội cho tất cả mọi người được theo đuổi đam mê, Trường trung cấp Y dược Tôn Thất Tùng tuyển sinh Trung cấp Y sĩ đa khoa TpHCM năm 2022 với điều kiện xét hồ sơ THCS.

Là địa chỉ đào tạo y học uy tín, là chiếc nôi đào tạo hàng nghìn nhân lực y học trình độ Trung cấp chất lượng cao, phục vụ xã hội và đời sống cộng đồng.

Năm 2022, Y sĩ đa khoa là ngành nghề được nhiều bạn trẻ yêu thích không chỉ bởi có thể xin việc dễ dàng mà còn từ ý nghĩa của công việc này. Để mở rộng cơ hội cho tất cả mọi người được theo đuổi đam mê, Trường trung cấp Y dược Tôn Thất Tùng tuyển sinh Trung cấp Y sĩ đa khoa năm 2022 với điều kiện xét hồ sơ THCS.

Tuyển sinh Trung cấp Y sĩ đa khoa TpHCM với hình thức xét tuyển học bạ từ bậc THCS, tạo điều kiện thuận lợi nhất để mọi đối tượng có đam mê với ngành y đều có cơ hội để thực hiện hóa giấc mơ của mình.

Đào tạo trung cấp y sĩ đa khoa TpHCM ở đâu tốt nhất ?

Trong thời gần đây nhiều vụ tai nạn y khoa trong ngành y tế nước ta có 1 phần sai sót của nhân viên y tế, do vậy các phương tiện truyền thông đã nêu ra vấn đề chất lượng đào tạo y khoa ở Việt Nam.

Chất lượng đào tạo y khoa bao gồm từ nguồn tuyển sinh đầu vào đến chương trình đào tạo đầu ra ở 1 số cơ sở đào tạo là không đồng đều.

Ngoại trừ ở các Trường trung cấp y khoa có uy tín nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo y khoa như Trường trung cấp Y dược Tôn Thất Tùng, Trung cấp Quân Y II thuộc Bộ quốc phòng còn 10 số trường đa ngành kinh tế kỹ thuật cũng tham gia đào tạo y sĩ đa khoa thì chất lượng nhân lực ngành y tế cũng đáng phải suy ngẫm.

Tham gia đào tạo ngành y sĩ đa khoa ở Việt Nam ngoài những trường đào tạo chuyên sâu về y khoa như Trung cấp Quân Y II, Y khoa Phạm Ngọc Thạch thì còn có những trường đa ngành cũng đã mở mã ngành đào tạo y sĩ.

Về tên gọi và mã ngành thì không có gì khác nhau nhưng trong thực tế có sự khác biệt về nội dung đào tạo và cơ sở vật chất vì thường thì Trường đa ngành vẫn thiếu thầy cô có kinh nghiệm và Labo thực hành cho sinh viên y khoa.

Vì thế không ngạc nhiên khi có y sĩ tiêm chủng tiêm nhầm nước cất cho trẻ tại thị trấn Cao Lãnh (tỉnh Đồng Tháp), có y sĩ thì lại chưa cập nhật nổi những kiến thức cơ bản về y học, sinh học, di truyền học, sinh hóa vốn rất quan trọng cho ngành y thì đây là yếu về Y thuật, Y lý hay Y đức?

Tuyển sinh Trung cấp Y sĩ đa khoa TPHCM năm 2022 không cần thi tuyển:

Thí sinh yêu thích Ngành Y nhưng không tự tin vào học lực của mình có thể lựa chọn chương trình đào tạo Trung cấp y sĩ đa khoa TpHCM nhờ các ưu điểm như: Thời gian học ngắn, chi phí tiết kiệm, xét tuyển đầu vào dựa trên kết quả học bạ THCS…

Trong số các địa chỉ đào tạo Trường trung cấp Y dược Tôn Thất Tùng là địa chỉ tuyển sinh hàng đầu được đông đảo thí sinh lựa chọn.

+ Đào tạo Trung cấp Y Dược Tôn Thất Tùng cấp bằng y sĩ chính quy:

Sau khi tốt nghiệp, sinh viên được Trường trung cấp Y dược Tôn Thất Tùng cấp bằng trung cấp chuyên nghiệp hệ chính quy Trung cấp Y sĩ Đa khoa  của Bộ Giáo dục vào đào tạo

Các bạn có thể tham gia vào công tác tại các cơ sở Y tế trong vào ngoài công lập, Sinh viên được tiếp tục học liên thông lên cao đẳng và đại học chính quy theo quy định của Bộ giáo dục vào Đào tạo.

Địa chỉ đăng ký học Trung cấp Y TP Hồ Chí Minh năm 2022

Ở thời điểm hiện tại, các cơ sở đào tạo Ngành Y Dược mọc lên như nấm, điều này khiến cho việc lựa chọn một địa chỉ uy tín và tin cậy để các em theo học là rất khó khăn. Tuy nhiên, trong Top các trường đào tạo Ngành Y Dược tốt nhất hiện nay nổi bật nhất là Trường trung cấp y dược Tôn Thất Tùng.

 Đây là trường được đa số các học viên và phụ huynh đánh giá rất cao, ngoài ra trường cũng được Bộ Y tế và Bộ Giáo Dục vinh danh trong những năm vừa qua, Trường trung cấp y dược Tôn Thất Tùng là một địa chỉ vô cùng tin cậy để các em lựa chọn và theo học !

Ngoài những giờ học lý thuyết, các em còn được thực hành, thí nghiệm trong môi trường chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại. Đặc biệt hơn, nhà trường còn kết hợp đào tạo theo mô hình Trường học – Bệnh viện, điều này giúp các em có môi trường học tập tốt nhất, học viên sau khi tốt nghiệp “giỏi Y đức – vững tay nghề“, cơ hội việc làm mở rộng hơn rất nhiều.

Địa chỉ đăng ký học trung cấp Y sĩ đa khoa tp.HCM năm 2022 uy Tín

Thông tin tuyển sinh Trung cấp Y sĩ đa khoa TP Hồ Chí Minh hệ chính quy năm 2022

  • Hình thức tuyển sinh: Trung cấp Y sĩ đa khoa TP Hồ Chí Minh miễn thi đầu vào, xét tuyển học bạ từ bậc THCS lớp 9.
  • Đối tượng tuyển sinh : người học trên toàn quốc trên 17 tuổi đã tốt nghiệp Trung học cơ sở trở lên.

Thời gian đào tạo Y sĩ Trung cấp hệ chính quy năm 2022

Thời gian đào tạo Trung cấp Y sĩ đa khoa từ 1 đến 3 năm theo đúng quy định của Bộ GD&ĐT, thông tin cụ thể :

  • Áp dụng cho thí sinh đã tốt nghiệp THPT hoặc BTVH : thời gian đào tạo là 2 năm.
  • Áp dụng cho thí sinh thi trượt tốt nghiệp cấp 3 hoặc đã hoàn thiện chương trình THPT nhưng vì lý do nào đó mà chưa tốt nghiệp THPT : thời gian đào tạo là 2 năm 3 tháng (học viên được học bổ sung kiến thức văn hóa là 3 tháng).
  • Áp dụng cho thí sinh tốt nghiệp THCS : thời gian đào tạo là 3 năm (người học sẽ được học kiến thức THPT song song với việc học Trung cấp Y TP Hồ Chí Minh).
  • Áp dụng cho thí sinh học văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ đa khoa đã có bằng tốt nghiệp từ Trình độ Trung cấp trở lên có chuyên ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe (ví dụ : Dược sĩ, Điều dưỡng da khoa, Y học cổ truyền…) : thời gian đào tạo là 10 tháng.
  • Áp dụng cho thí sinh học chuyển đổi văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ đa khoa đã có bằng tốt nghiệp từ Trình độ Trung cấp trở lên có chuyên ngành thuộc ngoài nhóm ngành sức khỏe (ví dụ : Kỹ thuật, Mỹ thuật, Kiến trúc, Xây dựng…) : thời gian đào tạo là 12 tháng.

Hồ sơ đào tạo Trung cấp Y sĩ đa khoa 2022 gồm:

1: Bằng, bảng điểm văn bằng thứ nhất hoặc bằng , học bạ tốt nghiệp trung học phổ thông công chứng mỗi loại ( 02 bản )
2: Hộ khẩu công chứng ( 02 bản )
3: Giấy khai sinh (02 bản )
4: Chứng minh nhân dân ( 02 bản)
5: Giấy khám sức khỏe (01 bản )
6: 4 ảnh 4*6
7:Sơ yếu lý lịch có xác nhận dấu địa phương hoặc hoặc cơ quan làm việc
Với trung cấp thêm
8:Phiếu tuyển sinh trung cấp chuyên nghiệp

Chi tiết liên hệ: Trường trung cấp Y dược Tôn Thất Tùng

– Tại Hà Nội: Số 28- Đường Vườn Cam- P. Phú Đô- Q.Nam Từ Liêm-Tp.Hà Nội.
– Tại Ninh Bình: Số 8- Đường Phạm Thận Duật- P. Bích Đào- Tp. Ninh Bình.
– Tại Tp HCM: Số 168 Bis Phan Văn Trị- P5- Q. Gò Vấp- Tp HCM ( Trong cục trung tâm Y tế Dự Phòng quân Đội Phía Nam).

Mọi chi tiết liên hệ : Ban tư vấn tuyển sinh Cô Vân 0978 960 986 _ 0933 960 986
Lưu ý: Các em liên hệ trước với ban tư vấn tuyển sinh để được hướng dẫn hỗ trợ tốt nhất

ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN

    Bạn vui lòng điền đầy đủ thông tin nhà trường sẽ gọi điện giải đáp thắc mắc và hướng dẫn thủ tục nhập học

    Bài viết liên quan

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
    - 0978960986
    - 0933960986
    TẢI HỒ SƠ