Đào tạo văn bằng 2 trung cấp y sĩ tại tp.HCM năm 2022.

Ngày đăng: 12/08/2020 Chia sẽ bởi: Trung Cấp Y Chuyên mục: Ngành đào tạo,Văn bằng 2 trung cấp y sỹ hệ chính quy Lượt xem: 894 lượt

Trường trung cấp Y dược Tôn Thất Tùng hiện đang là một trong những trường đào tạo chuyên sâu đầu ngành về đào tạo các nhóm ngành Y Dược. Nhất là trongg lĩnh vực đào tạo Y sĩ đa khoa Trung cấp đã và đang dần trở thành địa chỉ uy tín mà nhiều thí sinh trên cả nước đăng ký theo học.

Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ TPHCM 2022 uy tín:

Như các bạn đã biết Ngành Y sĩ đa khoa là một ngành học nghiên cứu về bệnh lý, cách phòng , điều trị và chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Vì vậy để trở thành một y sĩ giỏi thì ngoài việc nổ lực phấn đấu của bản thân, các bạn trẻ cần lựa chọn địa chỉ đào tạo uy tín chất lượng. Một trong những địa chỉ đào tạo ngành Y sĩ đa khoa TPHCM uy tín được nhiều phụ huynh và học sinh lựa chọn hàng đầu chính là trường Trung cấp Y khoa TPHCM.

Trường trung cấp Y dược Tôn Thất Tùng hiện đang là một trong những trường đào tạo chuyên sâu đầu ngành về đào tạo các nhóm ngành Y Dược. Nhất là trongg lĩnh vực đào tạo Y sĩ đa khoa Trung cấp đã và đang dần trở thành địa chỉ uy tín mà nhiều thí sinh trên cả nước đăng ký theo học.

Đào tạo văn bằng 2 trung cấp y sĩ tại tp.HCM năm 2022.

Học viên đăng ký học Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ sẽ được học đầy đủ các môn học theo khung chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Ngoài ra, học viên khi theo học tại Trường trung cấp Y dược Tôn Thất Tùng còn được thực tập tại các sơ sở y tế, các bệnh viện dưới sự giám sát hướng dẫn của những chuyên gia trong lĩnh vực Y tế.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ TPHCM 2022

Nhu cầu lao động ngành Y đang rất cao, theo dự đoán của các chuyên gia thì ít nhất tới năm 2021, nước ta vẫn cần bổ sung một lực lượng cán bộ nhân viên y tế lớn. Vì thế, ngay từ lúc này, các trường đã đẩy mạnh công tác tuyển sinh, tăng cường đào tạo bổ sung nguồn nhân lực cho ngành Y tế.

Rất nhiều bạn trẻ yêu thích nghề Y nhưng lại không đủ điều kiện để thi vào đại học, cao đẳng hoặc lo lắng về vấn đề tài chính trong quá trình học. Trong trường hợp này, lớp Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ vào thứ 7, chủ nhật của Trường trung cấp Y dược Tôn Thất Tùng sẽ là giải pháp hoàn hảo. Trường tổ thức đào tạo vào thứ 7, chủ nhật sẽ tạo điều kiện cho các bạn muốn vừa đi học, vừa đi làm, tự trang trải chi phí học tập, sinh hoạt của bản thân. Thậm chí không ít bạn vẫn còn dư dả, có tiền gửi về nhà hỗ trợ gia đình.

Hồ sơ đào tạo Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ đa khoa 2022 gồm:

1: Bằng, bảng điểm văn bằng thứ nhất hoặc bằng , học bạ tốt nghiệp trung học phổ thông công chứng mỗi loại ( 02 bản )
2: Hộ khẩu công chứng ( 02 bản )
3: Giấy khai sinh (02 bản )
4: Chứng minh nhân dân ( 02 bản)
5: Giấy khám sức khỏe (01 bản )
6: 4 ảnh 4*6
7:Sơ yếu lý lịch có xác nhận dấu địa phương hoặc hoặc cơ quan làm việc
Với trung cấp thêm
8:Phiếu tuyển sinh trung cấp chuyên nghiệp

Chi tiết liên hệ: Trường trung cấp Y dược Tôn Thất Tùng

– Tại Hà Nội: Số 28- Đường Vườn Cam- P. Phú Đô- Q.Nam Từ Liêm-Tp.Hà Nội.
– Tại Ninh Bình: Số 8- Đường Phạm Thận Duật- P. Bích Đào- Tp. Ninh Bình.
– Tại Tp HCM: Số 168 Bis Phan Văn Trị- P5- Q. Gò Vấp- Tp HCM ( Trong cục trung tâm Y tế Dự Phòng quân Đội Phía Nam).

Mọi chi tiết liên hệ : Ban tư vấn tuyển sinh Cô Vân 0978 960 986 _ 0933 960 986
Lưu ý: Các em liên hệ trước với ban tư vấn tuyển sinh để được hướng dẫn hỗ trợ tốt nhất

ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN

    Bạn vui lòng điền đầy đủ thông tin nhà trường sẽ gọi điện giải đáp thắc mắc và hướng dẫn thủ tục nhập học

    Bài viết liên quan

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
    - 0978960986
    - 0933960986
    TẢI HỒ SƠ