Đăng ký học cao đẳng điều dưỡng tphcm 2022

Ngày đăng: 12/12/2018 Chia sẽ bởi: Trung Cấp Y Chuyên mục: Cao đẳng điều dưỡng TPHCM Lượt xem: 1272 lượt

Đăng ký học cao đẳng điều dưỡng tphcm 2022 tại Trường Cao Đẳng Dược Hà Nội đáp ứng nhu cầu nhân lực, vừa có cơ hội đi làm tại Nhật Bản

Học cao đẳng điều dưỡng tphcm 2022 đáp ứng nhu cầu nhân lực:

Điều dưỡng được xem là ngành trụ cột trong hệ thống Y tế ở bất cứ quốc gia nào và có ảnh hưởng quan trọng đến chất lượng của các dịch vụ khám chữa bệnh. Theo thống kê về nhân lực ngành Y tế ở nước ta hiện nay, tỉ lệ Điều dưỡng viên hiện ở mức khá thấp, chỉ đạt khoảng 7,5 điều dưỡng/10.000 dân, nhiệm vụ đặt ra là cần phải bổ sung nguồn nhân lực Điều dưỡng chất lượng cao phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng tăng của nhân dân.

Không riêng tại Việt Nam, nhiều nước có nền kinh tế phát triển trên thế giới cũng rơi vào tình trạng thiếu điều dưỡng viên, nhu cầu tuyển dụng ngày càng gia tăng để đáp ứng nhu cầu của người dân. Như vậy có thể thấy cơ hội việc làm sau khi ra trường của sinh viên cao đẳng điều dưỡng tphcm đáp ứng nhu cầu nhân lực nói riêng và sinh viên ngành Điều dưỡng nói chung là rất lớn. Đây cũng được đánh giá là xu hướng nghề nghiệp trong những năm tới, theo học ngành này được xem là lựa chọn thông minh để nắm bắt xu thế.

Học cao đẳng điều dưỡng tphcm 2022 ở đâu chất lượng?

Điều dưỡng và lĩnh vực có vai trò quan trọng trong hệ thống Y tế Việt Nam. Việc lựa chọn được địa chỉ học cao đẳng điều dưỡng tphcm ở đâu chất lượng là quan tâm hàng đầu của những ai theo học ngành nghề này, tạo nền tảng vững chắc cho những Điều dưỡng viên tương lai làm tốt công việc của mình khi khoác lên mình màu áo Blouse.ĐĂNG KÝ HỌC CAO ĐẲNG ĐIỀU DƯỠNG TPHCM 2019

Bắt đầu từ năm 2022, Trường Cao Đẳng Dược Hà Nội tuyển sinh cao đẳng điều dưỡng tphcm theo hình thức xét tuyển học bạ THPT. Thí sinh chỉ cần đáp ứng điều kiện tốt nghiệp cấp 3 là đã được nhà trường xét tuyển thẳng.

Thời gian đào tạo hệ cao đẳng chính quy là 03 năm. Với mô hình đào tạo Trường Y Dược liên kết với Bệnh viện, sinh viên sẽ được học tập và rèn luyện trong môi trường Y Dược chuyên sâu. Sinh viên khi theo học tại Trường Trường Cao Đẳng Dược Hà Nội được trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng chuyên môn để đảm bảo sau khi ra trường có thể làm được việc ngay và có việc làm.

Học cao đẳng điều dưỡng tphcm – cơ hội làm việc tại Nhật Bản:

Không phải ngẫu nhiên Điều dưỡng trở thành ngành HOT và được săn đón tại nhiều quốc gia, điển hình như đất nước Mặt trời mọc – Nhật Bản. Cùng với sự phát triển của xã hội, nhu cầu chăm sóc sức khỏe của con người ngày càng tăng cao, ngành Điều dưỡng giữ một vai trò rất quan trọng trong hệ thống Y tế Việt Nam.

Tại một đất nước phát triển như Nhật Bản, tốc độ già hóa dân số cũng như tuổi thọ của người dân tăng cao khiến nhu cầu về dịch vụ y tế càng cao hơn bao giờ hết, trong đó nhu cầu về Điều dưỡng tăng đột biến bởi nguồn nhân lực này tại đây đang thiếu ở mức trầm trọng.

Theo đó theo học Điều dưỡng giúp bạn có một công việc ngay sau khi ra trường. Mặt khác, không chỉ có thể làm tại Việt Nam mà bạn có thể làm việc tại đất nước xinh đẹp, phát triển bậc nhất thế giới như Nhật Bản, CHLB Đức, Mỹ, Hàn Quốc,….

Với những đã có bằng cao đẳng điều dưỡng tphcm – Trường Cao Đẳng Dược Hà Nội sẽ có cơ hội đi làm việc tại Nhật Bản vì Trường liên kết đào tạo với các đối tác Nhật Bản, bạn có thể học Điều dưỡng chất lượng cao theo chuẩn yêu cầu của Nhật Bản.

Hồ sơ đăng ký học cao đẳng điều dưỡng tphcm năm 2022

– 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2021 theo mẫu của trường

– 02 phong bì ghi rõ địa chỉ của Thí sinh, 6 ảnh 3×4 mới chụp

– 01 Học bạ cấp 3 (Bản phô tô có công chứng); giấy khai sinh và CMT nhân dân

– 01 bằng tốt nghiệp cấp 3 (Bản phô tô có công chứng), đối với những thí sinh tốt nghiệp THPT từ 2021 trở về trước hoặc 01 Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời 2021

Mọi chi tiết xin liên hệ trường Cao đẳng Dược Hà Nội:

– Tại Hà Nội:Tầng 3, Nhà B-số 131 Thái Thịnh- Đống Đa-Hà Nội

 Tại TPHCM: Số 168 Bis Phan Văn Trị- P5-Q Gò Vấp- Tp HCM ( Trong cục trung tâm Y tế Dự Phòng quân Đội Phía Nam)

Mọi chi tiết liên hệ : Ban tư vấn tuyển sinh Cô Vân 0978 960 986 _ 0933 960 986

Lưu ý: Các em liên hệ trước với ban tư vấn tuyển sinh để được hướng dẫn hỗ trợ tốt nhất.Cao đẳng Dược tuyển sinh

ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN

    Bạn vui lòng điền đầy đủ thông tin nhà trường sẽ gọi điện giải đáp thắc mắc và hướng dẫn thủ tục nhập học

    Bài viết liên quan

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
    - 0978960986
    - 0933960986
    TẢI HỒ SƠ