Liên thông Cao đẳng Hộ sinh đạt chuẩn Bộ Y tế

Ngày đăng: 27/07/2023 Chia sẽ bởi: Trung Cấp Y Chuyên mục: Liên thông y dược Lượt xem: 2186 lượt

Dù ở thời đại nào thì cũng cần có sự hoạt động của ngành Hộ sinh, những người luôn âm thầm làm việc bên niềm hạnh phúc của mỗi gia đình khi chào đón em bé ra đời.

Chương trình đào tạo Liên thông Cao đẳng Hộ sinh đạt chuẩn Bộ Y tế

Ngành Hộ sinh không chỉ đơn thuần là hỗ trợ, chăm sóc sức khỏe của bà mẹ mang thai tại các bệnh viện hoặc trung tâm chăm sóc sức khỏe mà nó còn là một ngành nghề riêng biệt được tổ chức Y tế thế giới WHO công nhận, đóng vai trò quan trọng không thể thiếu trong xã hội hiện đại.Với mong muốn đào tạo nguồn nhân lực ngành Hộ sinh có trình độ chuyên môn cao và giàu y đức đáp ứng nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của bà mẹ mang thai.

Để có thể mang đến chất lượng đào tạo tốt nhất cho sinh viên theo học,  Trường Trung cấp Y – Dược Tôn Thất Tùng đã xây dựng chương trình đào tạo theo mô hình Viện – Trường, kết hợp đào tạo lý thuyết với thực hành thực tiễn.

Sinh viên theo học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Trung cấp Y – Dược Tôn Thất Tùng sẽ được đào tạo trong môi trường được đầu tư các trang thiết bị hiện đại với các giáo cụ trực quan phục vụ cho quá trình học tập của sinh viên. Với chương trình đào tạo đạt chuẩn yêu cầu Bộ Y tế hứa hẹn sẽ giúp cho người học vững vàng kiến thức chuyên môn và kỹ năng tay nghề để đảm bảo đáp ứng các yêu cầu ngày càng cao của xã hội.

Thủ tục đăng ký học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh:

Đào tạo người hộ sinh trình độ cao đẳng có phẩm chất chính trị, đạo đức, có ý thức phục vụ nhân dân, có kiến thức và năng lực thực hành nghề Hộ sinh ở trình độ cao đẳng, có sức khoẻ, đáp ứng yêu cầu xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Chương trình Hộ sinh cao đẳng nhằm đào tạo người Hộ sinh có khả năng cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ an toàn và hiệu quả cho phụ nữ và trẻ em dưới 5 tuổi. Được trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng và tâm huyết với nghề nghiệp, thực hành nghề nghiệp trong khuôn khổ quy định của luật pháp và các chính sách của Nhà nước, người Hộ sinh sẽ đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khoẻ phụ nữ và trẻ em một cách toàn diện về thể chất, tâm, sinh lý và xã hội.

Đồng thời, người Hộ sinh luôn có ý thức học hỏi, chủ động phát triển nghề nghiệp cho bản thân mình, đảm bảo thực hành chuyên môn an toàn, hiệu quả.

LIÊN THÔNG CAO ĐẲNG HỘ SINH ĐẠT CHUẨN BỘ Y TẾ

Tuyển sinh đào tạo liên thông từ trình độ Trung cấp Hộ sinh lên Cao đẳng Hộ sinh, học ngoài giờ hành chính, cấp bằng Chính quy

I. Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Hộ sinh:

– Thời gian đào tạo: 1,5 năm
– Thời gian học: thứ 7 &Chủ nhật.

II. Đối tượng tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh:

– Có Bằng tốt nghiệp Trung cấp hộ sinh hoặc Điều dưỡng có chứng chỉ hộ sinh
– Đủ sức khoẻ theo quy định hiện hành
– Không trong thời gian thi hành án hoặc bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

III. Hình thức, nội dung thi Liên thông Cao đẳng Hộ sinh:

– Tổ chức thi tuyển theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo
– Môn thi: (1) Toán; (2) Giải phẫu – Sinh lý; (3) Môn chuyên ngành (Chăm sóc bà mẹ trong thời kỳ thai nghén, trong khi đẻ, sau khi đẻ; DS-KHHGĐ)

IV. Hồ sơ và thủ tục đăng ký dự thi Liên thông Cao đẳng Hộ sinh:

– Sơ yếu lý lịch
– Bản sao giấy khai sinh
– Bản sao bằng tốt nghiệp Trung cấp  (có công chứng).
– Bản sao Bảng điểm (có công chứng).
– 03 ảnh màu 4×6 (cùng kiểu chụp, ghi rõ họ tên sau ảnh) trong đó 01 ảnh dán vào hồ sơ, có đóng dấu giáp lai của cơ quan nơi sinh viên công tác xác nhận hoặc chính quyền địa phương nơi sinh viên cư trú xác nhận.
– 01 phong bì dán tem ghi rõ họ tên và địa chỉ, số điện thoại của người nhận.

V. Thời hạn đăng ký dự thi Liên thông Cao đẳng Hộ sinh:

Tiếp nhận hồ sơ:  tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật tại các địa chỉ của Nhà trường:
Địa chỉ  : Trường Trung cấp Y – Dược Tôn Thất Tùng – Số 168 Bis Phan Văn Trị- P5-Q Gò Vấp- Tp HCM ( Trong cục trung tâm Y tế Dự Phòng quân Đội Phía Nam)

Mọi chi tiết liên hệ : Ban tư vấn tuyển sinh Cô Vân 0978 960 986 _ 0933 960 986ch

Thí sinh nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển qua đường bưu  điện hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại địa điểm Số 168 Bis Phan Văn Trị- P5-Q Gò Vấp- Tp HCM ( Trong cục trung tâm Y tế Dự Phòng quân Đội Phía Nam)

Lưu ý: Các em liên hệ trước với ban tư vấn tuyển sinh để được hướng dẫn hỗ trợ tốt nhất.

ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN

    Bạn vui lòng điền đầy đủ thông tin nhà trường sẽ gọi điện giải đáp thắc mắc và hướng dẫn thủ tục nhập học

    Bài viết liên quan

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
    - 0978960986
    - 0933960986
    TẢI HỒ SƠ