Đào tạo văn bằng 2 trung cấp xét nghiệm uy tín ở TpHCM

Ngày đăng: 15/09/2021 Chia sẽ bởi: Trung Cấp Y Chuyên mục: Văn bằng 2 trung cấp ktv xét nghiệm chính quy Lượt xem: 3872 lượt

Trường Y Dược Tôn Thất Tùng là địa chỉ uy tín đào tạo văn bằng 2 trung cấp xét nghiệm chất lượng cao, bạn có thể chọn học lớp văn bằng 2 trung cấp xét nghiệm với thời gian linh hoạt phù hợp với điều kiện của mình

ĐÀO TẠO VĂN BẰNG 2 TRUNG CẤP XÉT NGHIỆM UY TÍN Ở TPHCM

Ngành Xét nghiệm y học học gì?

Mặc dù khi xây dựng chương trình đào tạo mỗi trường sẽ có những điều chỉnh theo định hướng đào tạo và thế mạnh riêng của từng trường.

Nhưng nhìn chung, sinh viên khi theo học ngành Xét nghiệm y học tại các trường này trước tiên sẽ được trang bị những kiến thức cơ bản, chuyên sâu trong việc xét nghiệm.

Các môn học được đào tạo như: Kỹ thuật xét nghiệm vi sinh – ký sinh trung; Kỹ thuật xét nghiệm hóa sinh; Xét nghiệm huyết học; Kỹ thuật xét nghiệm giải phẫu bệnh.

Song song đó, sinh viên ngành Xét nghiệm y học còn được rèn luyện những kỹ năng cơ bản cần thiết để có thể trình bày, tổ chức thực hiện các đề án thực tế thuộc lĩnh vực xét nghiệm cũng như khả năng nghiên cứu, triển khai, đánh giá được mô hình tổ chức, công tác quản lý phòng xét nghiệm.

Ngoài ra, một số trường còn chú trọng đến việc trang bị cho sinh viên những kỹ năng mềm cần thiết khác bên cạnh chương trình đào tạo chính khóa.

Chẳng hạn,Trường Trung cấp Y Dược Tôn Thất Tùng định hướng sẽ đào tạo ngành Xét nghiệm y học theo hướng sát thực tế, gắn kết chặt chẽ với nhu cầu thực tiễn của nền y tế và kinh tế – xã hội hiện đại, coi trọng yếu tố thực hành, các kỹ năng cơ bản cần thiết của kỹ thuật viên xét nghiệm y học.

Từ những thông tin vừa cung cấp, tin chắc rằng các bạn đã có thể trả lời phần nào cho sự trăn trở “Học ngành Xét nghiệm y học ở đâu?”.

Tuy nhiên, để thực sự có được một lựa chọn phù hợp và ưng ý nhất, các bạn nên vào chính website của trường mình quan tâm để xem thêm những thông tin khác liên quan đến ngành học này như: mục tiêu đào tạo của ngành, tố chất phù hợp với ngành, cơ hội việc làm của ngành sau khi ra trường,…

Học Trung cấp xét nghiệm Y Dược Tôn Thất tùng TPHCM-lựa chọn đúng đắn:

Trường trung cấp Y dược Tôn Thất Tùng trong những năm qua là địa chỉ uy tín đào tạo nguồn nhân lực trung cấp xét nghiệm chất lượng cao.

Với phương châm đào tạo “học đi đôi hành”, nhà trường đã chú trọng đầu tư trang thiết bị hiện đại, tăng thời gian thực hành nhằm giúp sinh viên có nhiều thời gian rèn luyện kỹ năng tay nghề.

Hơn nữa, đội ngũ giáo viên là những thầy cô giáo ưu tú, nhiệt huyết và có nhiều kinh nghiệm chuyên môn sẽ giúp sinh viên tiếp cận kiến thức một cách dễ dàng nhất.

Hoàn thành khóa học sinh viên được cấp bằng Trung cấp xét nghiệm chính quy có thể xin việc ngay hoặc liên thông đại học để nâng cao năng lực.

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 trung cấp Xét nghiệm?

Hiểu một cách đơn giản thì hệ chuyển đổi trung cấp Kỹ thuật Xét nghiệm là học chuyển từ một ngành học khác.

Đối tượng là người đã tốt nghiệp chuyên ngành sức khỏe như Sức Khoẻ như Dược sĩ, Y sĩ đa khoa, Y sĩ YHCT, Hộ sinh, Kỹ thuật viên hình ảnh Y học,Phục hình răng, Vật lý trị liệu – phục hồi chức năng, Y tế dự phòng… tại các trường Trung cấp, Cao đẳng hoặc Đại học Y Dược thời gian học tập sẽ là 12 tháng.

Với những người đã tốt nghiệp chuyên ngành không liên quan đến sức khỏe như Kinh tế, Kỹ thuật, Công nghệ thông tin, Kiến trúc, Xây dựng, Mỹ thuật, Nhạc, Hoạ, Ngoại ngữ, Sư phạm, Luật thời gian học chuyển đổi là 18 tháng.

Hồ sơ học văn bằng 2 trung cấp xét nghiệm y học TpHCM?

Trường trung cấp Y dược Tôn Thất Tùng thông báo tuyển sinh lớp văn bằng 2 trung cấp xét nghiệm học ngoài giờ hành chính.

Chương trình đào tạo văn bằng 2 chuyển đổi Trường trung cấp Y dược Tôn Thất Tùng không chỉ cung cấp cho sinh viên lượng kiến thức Y học cơ bản về chăm sóc, chẩn đoán và điều trị, làm một số xét nghiệm y tế thông thường.

Sinh viên trong quá trình thực tập thực hành tại các bệnh viện còn được các giảng viên Bác sĩ chuyên khoa hướng dẫn, được tiếp xúc thực tế với bệnh nhân và thu nhận được nhiều kiến thức từ thực tế.

Ngành đào tạo:Trung cấp xét nghiệm

Hình thức tuyển sinh: Xét tuyển

Bằng cấp:  Sau khi tốt nghiệp, sinh viên được cấp bằng trung cấp Kỹ thuật viên Xét nghiệm y học chính quy theo quy định Bộ Giáo dục và đào tạo

Có thể tham gia vào công việc ở cả bệnh viện từ tuyến xã trở lên.Được tiếp tục học liên thông lên cao đẳng đại học

Điều kiện xét tuyển văn bằng 2 trung cấp xét nghiệm:

Đối tượng học văn bằng 2 trung cấp xét nghiệm là những ai?
+ Là những người đã tốt nghiệp một văn bằng trung cấp Nghề trở lên:

Thời gian đào tạo văn bằng 2 trung cấp xét nghiệm:

+ Học 12 tháng : Áp dụng cho đối tượng tốt nghiệp cùng khối ngành sức khỏe (như: y sỹ, điều dưỡng, xét nghiệm, Y học cổ truyền, vật lý trị liệu, hộ sinh, chẩn đoán hình ảnh y học, KTV nha khoa… )

+ Học 18 tháng : Áp dụng đối tượng tốt nghiệp trung cấp nghề, khác khối ngành sức khỏe ( sư pham, kinh tế, kỹ thuật ….)

Vùng tuyển sinh:

Tuyển sinh trên toàn quốc

Hồ sơ nhập học văn bằng 2 trung cấp xét nghiệm gồm:

+ Bằng, bảng điểm công chứng
+ Bản sao giấy khai sinh
+ Chứng minh nhân dân công chứng
+ Hồ sơ học sinh, sinh viên có xác nhận dấu của cơ quan địa phương hoặc tại cơ quan làm việc ( Hồ sơ có bán tại hiệu sách hoặc tại văn phòng của trường)
+ Phiếu đăng ký tuyển sinh trung cấp chuyên nghiệp có xác nhận dấu ( Hồ sơ có bán tại các hiệu sách hoặc tại văn phòng của trường)
+ 4 ảnh 4*6
+ Giấy khám sức khỏe
+ Hộ khẩu công chứng

Thời gian học văn bằng 2 trung cấp xét nghiệm:

Thời gian học linh hoạt phù hợp với quỹ thời gian của học viên, học viên có thể đăng ký lịch học của minh theo:

Lớp trong giờ hành chính ( sáng hoặc chiều)
Lớp ngoài giờ hành chính (  Lớp Học buổi tối hoặc lớp thứ 7, chủ nhật)

Thời gian nhận Hồ sơ văn bằng 2 trung cấp xét nghiệm:

Nhận hồ sơ liên các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật, đủ hồ sơ sinh viên đăng ký học mỗi tháng khai giảng một lần

Địa điểm nhận hồ sơ và học tập:Trường trung cấp Y dược Tôn Thất Tùng
Số 168 Bis Phan Văn Trị- P5-Q Gò Vấp- Tp HCM ( Trong cục trung tâm Y tế Dự Phòng quân Đội Phía Nam)

Mọi chi tiết liên hệ : Ban tư vấn tuyển sinh Cô Vân 0978 960 986 _ 0933 960 986

Lưu ý: Các em liên hệ trước với ban tư vấn tuyển sinh để được hướng dẫn.

ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN

    Bạn vui lòng điền đầy đủ thông tin nhà trường sẽ gọi điện giải đáp thắc mắc và hướng dẫn thủ tục nhập học

    Bài viết liên quan

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
    - 0978960986
    - 0933960986
    TẢI HỒ SƠ