Hành chính văn thư vừa học vừa làm ở đâu uy tín tại TPHCM 2022

Ngày đăng: 07/01/2021 Chia sẽ bởi: Trung Cấp Y Chuyên mục: Bài viết nổi bật,Tin hướng nghiệp Lượt xem: 818 lượt

Ngành Hành Chính Văn thư học tại Tphcm. Chương trình đào tạo phù hợp với mọi đối tượng tốt nghiệp từ THPT trở lên có nhu cầu theo học. Nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ; công chức, viên chức trong khối ngành hành chính văn thư.  Là nơi đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực có trình độ Cao Đẳng ngành Văn thư lưu trữ, hành chính văn phòng, lưu trữ học…

Hành chính văn thư vừa học vừa làm ở đâu uy tín tại TPHCM 2022

THÔNG BÁO TUYỂN SINH LIÊN THÔNG CAO ĐẲNG CHUYÊN NGÀNH HÀNH CHÍNH VĂN THƯ TẠI TPHCM NĂM 2022

Đối tượng tuyển sinh:

✓ Tốt nghiệp THPT: Xét tuyển vào học cđ ngành văn thư lưu trữ dựa vào kết quả học tập lớp 12, thời gian học 2.5 – 3 năm

✓ Tốt nghiệp trung cấp văn thư lưu trữ hoặc tương tự ngành. Đây thuộc đối tượng xét tuyển vào học liên thông lên cđ ngành văn thư lưu trữ, thời gian đào tạo từ 1.5 năm.

✓ Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học chuyên ngành khác. Những đối tượng này sẽ được học văn bằng 2 trung cấp văn thư lưu trữ tại trường sau đó tham gia học liên thông lên cao đẳng văn thư, thời gian học từ 1.5 năm – 2 năm.

Mục tiêu đào tạo:

  • Trình bày được các loại văn bản, thẩm quyền ban hành, thể thức và kỹ thuật trình bày văn bản;
  • Trình bày được phương pháp lập hồ sơ và giao nộp hồ sơ, tài liệu vào lưu trữ cơ quan;
  • Trình bày được những quy định về quản lý, bảo quản và sử dụng con dấu;
  • Ứng dụng được kiến thức tin học vào soạn thảo, xử lý văn bản; quản lý, chuyển giao văn bản và lập hồ sơ trong môi trường mạng;
  • Giúp được Chánh văn phòng hoặc Trưởng phòng Hành chính kiểm tra, hướng dẫn việc xác định hồ sơ và lập hồ sơ của cán bộ, công chức, viên chức trong cơ quan
  • Giúp được Chánh văn phòng hoặc Trưởng phòng Hành chính kiểm tra, hướng dẫn công tác văn thư ở các đơn vị trực thuộc
  • Vận dụng được phương pháp và kỹ thuật soạn thảo văn bản để soạn thảo một số văn bản về công tác văn thư;
  • Thực hiện thành thạo các thao tác: tiếp nhận, kiểm tra, phân loại, bóc bì, đóng dấu đến, ghi số, ngày đến, đăng ký văn bản đến bằng máy vi tính và bằng sổ, chuyển giao văn bản đến;
  • Làm thành thạo các thủ tục và giao nộp hồ sơ vào lưu trữ cơ quan;
  • Kỹ thuật đánh máy văn bản đạt tốc độ 100 đập/phút;
  • Viết bìa hồ sơ, bì văn bản, giấy giới thiệu, đăng ký văn bản đến, văn bản đi, chữ  rõ ràng

Cơ hội việc làm khi ra trường

Sau khi học xong chương trình này, sinh viên có cơ hội làm văn thư trong văn phòng:

  1. Các cơ quan Đảng
  2. Cơ quan nhà nước
  3. Tổ chức chính trị – xã hội
  4. Tổ chức xã hội, tổ chức xã hội – nghề nghiệp
  5. Tổ chức kinh tế, từ trung ương đến cấp huyện
  6. Các doanh nghiệp, trường học, bệnh viện, đơn vị lực lượng vũ trang nhân dân;

Hồ sơ xét tuyển liên thông cao đẳng hành chính văn thư:

1. Hồ sơ tuyển sinh liên thông cao đẳng theo mẫu của Bộ Giáo dục và Đào tạo .Có dán hình và đóng dấu giáp lai của Xã – Phường hoặc Cơ quan đang công tác

2. 01 Bản sao in Giấy Khai sinh

3. 01 Giấy khám sức khỏe (xác nhận đủ sức khỏe để học tập)

4. 02 hình 3×4 (chụp không quá 03 tháng)

5. Lệ phí xét tuyển: 200.000 đồng

Lưu ý: Thí sinh sẽ được cấp Giấy báo trúng tuyển và làm thủ tục nhập học ngay khi nộp Hồ sơ đầy đủ và hợp lệ

Tuyển sinh liên tục, khai giảng mở lớp hàng tháng khi có đủ 20 học viên đăng ký trở lên.

Địa điểm quản lý và đào tạo cao đẳng hành chính văn thư

Số 181-Đường Lê Đức Thọ-Phường 17- Quận Gò Vấp – TPHCM ( Bên trong trường Đại học Nội vụ )

Phụ trách tuyển sinh: Hotline: Cô Vân 0978 960 986 _ 0933 960 986

Lưu ý: Các em liên hệ trước với ban tư vấn tuyển sinh để được hướng dẫn.

ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN

    Bạn vui lòng điền đầy đủ thông tin nhà trường sẽ gọi điện giải đáp thắc mắc và hướng dẫn thủ tục nhập học

    Bài viết liên quan

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
    - 0978960986
    - 0933960986
    TẢI HỒ SƠ