Lưu ý khi Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2021

Ngày đăng: 13/08/2018 Chia sẽ bởi: Trung Cấp Y Chuyên mục: Liên thông y dược Lượt xem: 1190 lượt

Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng được đông đảo thí sinh tốt nghiệp Trung cấp Y Dược chọn lựa. Để đăng ký tuyển sinh thuận lợi, thí sinh cần chú ý những vấn đề dưới đây.

Những vấn đề cần lưu ý khi Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng

Từ năm 2021, Bộ Y tế chính thức ngừng tuyển dụng cán bộ trình độ Trung cấp, do đó liên thông Cao đẳng Điều dưỡng là điều kiện bắt buộc để thí sinh tốt nghiệp Trung cấp Y Dược bảo đảm công việc của mình, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của xã hội.

Giống như những ngành học khác trong chương trình đào tạo Liên thông, Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng cho phép người học sử dụng kết quả học tập khi tốt nghiệp ở môi trường đào tạo trước để nâng cao trình độ ở bậc học cao hơn cùng nhóm ngành đào tạo.

Để tạo điều kiện học tập thuận lợi nhất cho thí sinh, Quy định tuyển sinh liên thông cho phép thí sinh đã tốt nghiệp tất các các chuyên ngành Trung cấp thuộc nhóm ngành sức khỏe đều có thể thể đăng ký tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng nếu có mong muốn và đủ điều kiện.

Thời gian đào tạo Liên thông Trung Cấp lên Cao đẳng Điều dưỡng được rút gọn tối đa so với chương trình học Cao đẳng chính quy nhờ giảm tải một số môn học cơ sở mà học viên đã học ở chương trình trước, tập trung vào chương trình đào tạo chuyên ngành.

Sau khi tốt nghiệp Liên thông, học viên được Cấp bằng Cao đẳng chính quy, đủ điều kiện làm việc trong các cơ sở y tế Nhà nước hoặc tiếp tục học Liên thông Đại học để hoàn thiện con đường học vấn của mình.

Điều kiện Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2021

Hiện nay, Bộ Y tế đã đề ra quy chế mới cho phép sinh viên theo học khối ngành Y Dược có thể liên thông khác ngành nếu như có chứng chỉ học chuyển đổi phù hợp với ngành dự tuyển.

Đây là một trong những điểm mới “nới lỏng” để giảm tải áp lực cho các thí sinh muốn mở ra nhiều cơ hội việc làm chuyên môn Y học cao cho người học. Căn cứ vào quy chế mới,Trung cấp y dược Tôn Thất Tùng thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng thành nhiều đợt trong năm với điều kiện và khung thời gian đào tạo cực kỳ linh hoạt.

Phạm vi tuyển sinh: Trung cấp y dược Tôn Thất Tùng TPHCM tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018 trên phạm vi cả nước, không phân biệt dân tộc, tôn giáo, độ tuổi, giới tính.

Điều kiện liên thông cao đẳng Điều Dưỡng :

Các đối tượng theo học là các thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp các nhóm ngành sức khỏe có mong muốn học tập. Trong trường hợp thí sinh liên thông chéo ngành thì cần chuẩn bị thêm chứng chỉ học chuyển đổi phù hợp với ngành dự tuyển liên thông.

LƯU Ý KHI LIÊN THÔNG CAO ĐẲNG ĐIỀU DƯỠNG NĂM 2018

Hồ sơ Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2021:

Lựa chọn địa chỉ học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng uy tín hiện nay được nhiều người quan tâm đến. Với những tiêu chí cơ bản để đánh giá địa chỉ học liên thông Trung cấp y dược Tôn Thất Tùng được xem là một trong những địa chỉ chất lượng ở khu vực phía Nam.

Nhà trường tổ chức thi tuyển theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo (nhà trường có tổ chức ôn thi cho các thí sinh, bảo đảm thi đỗ 99%).

Hồ sơ và thủ tục đăng ký dự thi Lưu ý khi Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng 2021:

  • 1: Bằng, bảng điểm văn bằng thứ nhất hoặc bằng , học bạ tốt nghiệp trung học phổ thông công chứng mỗi loại ( 02 bản )
    2: Hộ khẩu công chứng ( 02 bản )
    3: Giấy khai sinh (02 bản )
    4: Chứng minh nhân dân ( 02 bản)
    5: Giấy khám sức khỏe (01 bản )
    6: 4 ảnh 4*6
    7:Sơ yếu lý lịch có xác nhận dấu địa phương hoặc hoặc cơ quan làm việc

– Tiếp nhận hồ sơ: tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật tại các địa chỉ của Nhà trường

CHI TIẾT LIÊN HỆ : PHÒNG HỢP TÁC VÀ TUYỂN SINH – ĐÀO TẠO

Trường trung cấp Y dược Tôn Thất Tùng

Số 168 Bis Phan Văn Trị- P5-Q Gò Vấp- Tp HCM ( Trong cục trung tâm Y tế Dự Phòng quân Đội Phía Nam)

Mọi chi tiết liên hệ : Ban tư vấn tuyển sinh Cô Vân 0978 960 986 _ 0933 960 986

Lưu ý: Các em liên hệ trước với ban tư vấn tuyển sinh để được hướng dẫn hỗ trợ tốt nhất.

ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN

    Bạn vui lòng điền đầy đủ thông tin nhà trường sẽ gọi điện giải đáp thắc mắc và hướng dẫn thủ tục nhập học

    Bài viết liên quan

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
    - 0978960986
    - 0933960986
    TẢI HỒ SƠ