Học chuyển đổi y sĩ Y học cổ truyền năm 2022

Ngày đăng: 13/04/2019 Chia sẽ bởi: Trung Cấp Y Chuyên mục: Văn bằng 2 trung cấp y sỹ hệ chính quy Lượt xem: 5693 lượt

Y sĩ Y học cổ truyền là ngành không phải là mới nhưng nếu xét trên thực tế thì lại có sự khan hiếm nguồn nhân lực rất lớn. Do ngành nghề Y sỹ Y học cổ truyền chưa được phát triển ở nhiều trường Trung cấp; vậy nên các thí sinh tốt nghiệp ngành này có nhiều cơ hội để đi theo con đường mình đã chọn.

Tình trạng nhân lực của ngành Y sĩ Y học cổ truyền hiện nay

Sự thiếu hụt nhân lực ngành Y học cổ truyền Việt Nam hiện nay khá trầm trọng, thể hiện qua các con số thống kê dễ nhìn thấy trên các trang thông tin tuyển dụng Y sĩ tốt nghiệp Trung cấp Y học cổ truyền với mức lương khá cao nhưng cũng khó tìm được người tuyển dụng.

Hiện nay ngành dược phẩm nước ta đã hội nhập kinh tế thế giới nên ngoài các công ty xuất dược phẩm trong nước còn có rất nhiều công ty Dược phẩm nước ngoài đầu tư vào Việt Nam với nguồn vốn khổng lồ. Ngoài ra, các công ty dược đang có xu hướng sản xuất thuốc dựa trên dược liệu Đông Y.

Hơn nữa việc dùng thảo dược làm nguyên liệu chế biến thuốc cũng khiến các công ty phân phối dược phẩm có nhu cầu tuyển dụng Y sĩ Y học cổ truyền về làm trình dược viên tiếp thị phân phối các sản phẩm Đông Dược. Đó là lý do từ khoá tuyển dụng Y sĩ Y học cổ truyền được nhắc đến rất nhiều trong các thông tin tuyển dụng trên báo chí, truyền hình…vậy mà vẫn không có đủ nhân lực.

Mật độ các phòng khám Đông Y, phòng chẩn trị YHCT tính theo mật độ diện tích và dân số Việt Nam vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu chăm sóc sức khỏe bằng phương pháp Y học cổ truyền của Nhân dân ngày càng tăng.Điều đó dẫn tới nhu cầu học ngành Y học cổ truyền của các bạn trẻ tăng cao nhằm tìm kiếm cơ hội việc làm ổn định với thu nhập tốt.

Học chuyển đổi y sĩ Y học cổ truyền năm 2021 ở đâu tốt nhất?

Học chuyển đổi y sĩ Y học cổ truyền ở đâu để có đủ kiến thức chuyên môn, được đào tạo bài bản và có thể phát triển bản thân tốt nhất? Xin được trả lời rằng, ngày nay, chỉ cần bạn có đam mê thì đều có thể biến ước mơ của bản thân thành sự thật.

Với tất cả những điều kiện tốt nhất, Trường trung cấp Y dược Tôn Thất Tùng chính là địa chỉ học chuyển đổi y sĩ Y học cổ truyền tin cậy, giúp nuôi dưỡng và biến ước mơ trở thành cán bộ Y sĩ Y học cổ truyền nói riêng và cán bộ ngành y tế nói chung của bạn trở thành hiện thực một cách dễ dàng nhất và trong thời gian ngắn nhất.

Trường trung cấp Y dược Tôn Thất Tùng với mục tiêu đào tạo ra những cán bộ Y sĩ Y học cổ truyền có đầy đủ kiến thức chuyên môn và kỹ năng kinh nghiệm, sau khi ra trường có đủ khả năng để đảm nhiệm trọng trách chăm sóc, bảo vệ sức khỏe con người bằng các loại thuốc nam, thuốc bắc, dược học cổ truyền, châm cứu, bấm huyệt và các phương pháp chữa bệnh không cần dùng thuốc…

Trường đã đào tào ra rất nhiều thế hệ Y sĩ Y học cổ truyền giỏi, nổi tiếng trong lĩnh vực chữa bệnh bằng Y học cổ truyền, có khả năng đảm nhận các công việc ở nhiều vị trí khác nhau với nhiệm vụ chính là: Khám, chữa bệnh cho các bệnh nhân thông thường bằng Y học cổ truyền kết hợp với tinh hoa của Y học hiện đại.

Học chuyển đổi y sĩ Y học cổ truyền với điều kiện như thế nào

Năm 2019, Trường trung cấp Y dược Tôn Thất Tùng tiếp tục tuyển sinh lớp học chuyển đổi y sĩ Y học cổ truyền với hình thức xét tuyển, đối tượng tuyển sinh bao gồm những ai đã tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành khác, miễn thi với tất cả các thí sinh trên khắp mọi miền tổ quốc.

Với mỗi trường hợp khác nhau, Trường sẽ có những mốc thời gian học chuyển đổi y sĩ Y học cổ truyền khác để đảm bảo có thể đào tạo ra lực lượng cán bộ Y sĩ Y học cổ truyền chất lượng nhất.

➡  Thời gian đào tạo 12 tháng: Áp dụng cho các thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp trở lên nhóm ngành sức khỏe như Y sĩ đa khoa, dược sĩ, kỹ thuật viên xét nghiệm…

➡  Thời gian đào tạo 18 tháng: Chỉ áp dụng cho những thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp trở lên nhóm ngành ngoài nhóm ngành sức khỏe như Sư phạm, Kế toán, Công nghệ thông tin…

Mọi thông tin chi tiết mời các bạn liên hệ: Trường trung cấp Y dược Tôn Thất Tùng

– Tại Hà Nội: Số 28- Đường Vườn Cam- P. Phú Đô- Q.Nam Từ Liêm-Tp.Hà Nội.

– Tại Ninh Bình: Số 8- Đường Phạm Thận Duật- P. Bích Đào- Tp. Ninh Bình.

– Tại Tp HCM: Số 168 Bis Phan Văn Trị- P5- Q. Gò Vấp- Tp HCM ( Trong cục trung tâm Y tế Dự Phòng quân Đội Phía Nam).

Mọi chi tiết liên hệ : Ban tư vấn tuyển sinh Cô Vân 0978 960 986 _ 0933 960 986

Lưu ý: Các em liên hệ trước với ban tư vấn tuyển sinh để được hướng dẫn hỗ trợ tốt nhất

ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN

    Bạn vui lòng điền đầy đủ thông tin nhà trường sẽ gọi điện giải đáp thắc mắc và hướng dẫn thủ tục nhập học

    Bài viết liên quan

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
    - 0978960986
    - 0933960986
    TẢI HỒ SƠ