Điều kiện học văn bằng 2 trung cấp dược năm 2020.

Ngày đăng: 23/07/2020 Chia sẽ bởi: Trung Cấp Y Chuyên mục: Bài viết nổi bật,Ngành đào tạo,Văn bằng 2 dược hệ chính quy Lượt xem: 1084 lượt

Trường trung cấp Y dược Tôn Thất Tùng liên tục khải giảng các lớp đào tạo văn bằng 2 trung cấp dược cả trong và ngoài giờ hành chính, các lớp học thứ 7, chủ nhật tạo điều kiện cho các học viên đang vừa học vừa làm.

Học văn bằng 2 trung cấp dược 2020 với chất lượng cao

Khi thông tư 26, 27 được đưa ra, yêu cầu các bộ Y tế tại các cơ sở Y tế tuyến 1 đặc biệt là các bệnh viện cần chuẩn hóa Bộ y tế, yêu cầu trình độ Cao đẳng trở lên. Người học bắt đầu lo lắng rằng nếu như vậy Trung cấp đã thực sự hết thời, những mã ngành mà chỉ có Trung cấp và Đại học có thì sẽ ra sao?

Yêu cầu trình độ Cao đẳng trở lên bởi chất lượng đào tạo đang đi xuống, nâng cao trình độ chuyên môn. Tuy nhiên, hiện nay Trường trung cấp Y dược Tôn Thất Tùng lại đang thu hút rất nhiều thí sinh theo học, các cơ sở Y tế cũng chỉ nhận Trường trung cấp Y dược Tôn Thất Tùng và các trường Cao đẳng, Đại học Y Dược khác. Bởi nguồn nhân lực đầu ra luôn đáp ứng được các yêu cầu Bộ Y tế, đạt chuẩn tay nghề chất lượng cao, xứng ngang tầm với các Trường Cao đẳng, Đại học khác.

Nếu học tại Trường trung cấp Y dược Tôn Thất Tùng , học viên có thể liên thông Cao đẳng Y Dược ngay tại Trường, bởi chất lượng luôn đứng đầu so với các Trường Y tế hiện nay.

Điều kiện học văn bằng 2 trung cấp dược năm 2020.

Điều kiện đăng ký học văn bằng 2 trung cấp dược 2020

Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của đông đảo học viên, Trường trung cấp Y dược Tôn Thất Tùng tuyển sinh văn bằng 2 Trung cấp Dược năm 2020 với thời gian học ngắn, chi phí học tập tiết kiệm.

Điều kiện để đăng ký học văn bằng 2 trung cấp dược 2020 là thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp trở lên ở một ngành bất kỳ, có nhu cầu học văn bằng 2 ngành Dược để bồi dưỡng kiến thức, đồng thời mở rộng cơ hội việc làm.

+ Thời gian học văn bằng 2 trung cấp dược 2020 là 12 tháng: Áp dụng đối với trường hợp thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp trở lên ở một ngành bất kỳ thuộc lĩnh vực sức khỏe

+ Thời gian học văn bằng 2 trung cấp dược 2020 là 18 tháng: Áp dụng với những trường hợp thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp trở lên ở một ngành không thuộc nhóm ngành sức khỏe hợp thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp trở lên ở một ngành không thuộc nhóm ngành sức khỏe.

Hồ sơ đăng ký học Văn bằng 2 Trung cấp Dược năm 2020:

Với mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực Ngành Dược chất lượng cung ứng cho xã hội – Trường trung cấp Y dược Tôn Thất Tùng hàng năm cho ra trường hàng trăm dược sĩ trung cấp ưu tú, tận tụy với nghề. Theo thống kê , tỉ lệ học viên theo học tại Nhà trường có việc làm ngay chiếm trên 90% với mức lương ổn định và có cơ hội thăng tiến cao.

1: Bằng, bảng điểm văn bằng thứ nhất hoặc bằng , học bạ tốt nghiệp trung học phổ thông công chứng mỗi loại ( 02 bản )

2: Hộ khẩu công chứng ( 02 bản )

3: Giấy khai sinh (02 bản )

4: Chứng minh nhân dân ( 02 bản)

5: Giấy khám sức khỏe (01 bản )

6: 4 ảnh 4*6

7:Sơ yếu lý lịch có xác nhận dấu địa phương hoặc hoặc cơ quan làm việc

Với trung cấp thêm

8:Phiếu tuyển sinh trung cấp chuyên nghiệp

Hình thức xét tuyển : Xét tuyển  miễn thi tuyển đầu vào.

Địa điểm nhận hồ sơ và học văn bằng 2 trung cấp dược 2020Trường trung cấp Y dược Tôn Thất Tùng

– Tại Hà Nội: Số 28- Đường Vườn Cam- P. Phú Đô- Q.Nam Từ Liêm-Tp.Hà Nội.

– Tại Ninh Bình: Số 8- Đường Phạm Thận Duật- P. Bích Đào- Tp. Ninh Bình.

– Tại Tp HCM: Số 168 Bis Phan Văn Trị- P5- Q. Gò Vấp- Tp HCM ( Trong cục trung tâm Y tế Dự Phòng quân Đội Phía Nam).

Mọi chi tiết liên hệ : Ban tư vấn tuyển sinh Cô Vân 0978 960 986 _ 0933 960 986

Lưu ý: Các em liên hệ trước với ban tư vấn tuyển sinh để được hướng dẫn hỗ trợ tốt nhất

ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN

    Bạn vui lòng điền đầy đủ thông tin nhà trường sẽ gọi điện giải đáp thắc mắc và hướng dẫn thủ tục nhập học

    Bài viết liên quan

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
    - 0978960986
    - 0933960986
    TẢI HỒ SƠ