Trung cấp y sĩ văn bằng 2 chuyển đổi 2022

Ngày đăng: 31/10/2018 Chia sẽ bởi: Trung Cấp Y Chuyên mục: Văn bằng 2 trung cấp y sỹ hệ chính quy Lượt xem: 1438 lượt

Học trung cấp y sĩ văn bằng 2 là một cách để theo học ngành y từ những ngành học khác. Học viên theo học trung cấp y sĩ văn bằng 2 chỉ học trong thời gian 1 năm và học vào những ngày cuối tuần.

Học trung cấp y sĩ văn bằng 2 – hướng đi đúng đắn :

Tình trạng sinh viên thất nghiệp hoặc “thất nghiệp trá hình” sau khi ra trường đang là vấn đề nan giải của cả xã hội. Muốn giải quyết được triệt để cần có sự phối hợp của các cấp các ngành và học sinh phải được định hướng nghề nghiệp ngay từ khi còn ngồi trong ghế nhà trường

Vậy lối đi nào cho những cử nhân hiện đã ra trường và đang chật với việc “tiềm kiếm cơ hội việc làm”, đợi sự thay đổi chính sách từ phía nhà nước, hay chủ động tạo cho mình một hướng đi mới bắt kịp được với xu hướng sử dụng nguồn nhân lực của các đơn vị tuyển dụng?

Học văn bằng 2 trung cấp y sĩ  đã và đang là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn trẻ năng động để có thể tự tạo cơ hội việc làm cho mình, bởi theo dự báo những năm tới nhu cầu nhân lực ngành Y tế sẽ tăng cao so với những năm trước đây.

Chương trình đào tạo trung cấp y sĩ văn bằng 2 :

Trước những cơ hội việc làm hấp dẫn mà ngành Y tế có thể mang lại cho người học thì lựa chọn trung cấp y sĩ văn bằng 2 chuyển đổi tại Trường trung cấp Y dược Tôn Thất Tùng chính là quyết định phù hợp với xu thế phát triển của xã hội và mở ra tương lai tươi sáng cho người học.

TRUNG CẤP Y SĨ VĂN BẰNG 2 CHUYỂN ĐỔI 2018

Nội dung chương trình khung đào tạo trung cấp y sĩ văn bằng 2 bao gồm những kiến thức cơ bản về giải phẫu sinh lý; vi sinh- ký sinh trùng; dược lý; dinh dưỡng –vệ sinh an toàn thực phẩm; vệ sinh phòng bệnh; kỹ năng giao tiếp và giáo dục sức khỏe; quản lý và tổ chức y tế; điều dưỡng cơ bản và kỹ thuật điều dưỡng.

Các học phần chuyên môn như: Bệnh nội khoa; bệnh ngoại khoa; sức khỏe trẻ em; sức khỏe sinh sản; bệnh truyền nhiễm – xã hội; bệnh chuyên khoa; y tế công cộng;…. Nội dung phần thực hành, thực tập của các học phần chuyên môn và thực tập tốt nghiệp được bố trí thành những học phần riêng để tập trung chỉ đạo và tổ chức thực hiện rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp cho hiệu quả.

Hồ sơ tuyển sinh trung cấp y sĩ văn bằng 2:

Trường trung cấp Y Dược Tôn Thất Tùng liên tục tuyển sinh trung cấp y sĩ văn bằng 2 chuyển đổi người học có thể rút ngắn được thời gian học của mình, và có thể học ngoại giờ hành chính thứ 7, chủ nhật

Thời gian đào tạo trung cấp y sĩ văn bằng 2 : 12 tháng nếu tốt nghiệp THCN ngành sức khỏe, 18 tháng nếu tốt nghiệp THCN ngoài ngành sức khỏe,

Hồ sơ nhập học trung cấp y sĩ văn bằng 2 gồm:

1: Bằng, bảng điểm văn bằng thứ nhất hoặc bằng , học bạ tốt nghiệp trung học phổ thông công chứng mỗi loại ( 02 bản )
2: Hộ khẩu công chứng ( 02 bản )
3: Giấy khai sinh (02 bản )
4: Chứng minh nhân dân ( 02 bản)
5: Giấy khám sức khỏe (01 bản )
6: 4 ảnh 4*6
7:Sơ yếu lý lịch có xác nhận dấu địa phương hoặc hoặc cơ quan làm việc

Thời gian học trung cấp y sĩ văn bằng 2 : Thời gian học linh hoạt phù hợp với quỹ thời gian của học viên, học viên, có thể đăng ký lịch học của minh theo

+Lớp trong giờ hành chính ( sáng hoặc chiều)

+Lớp ngoài giờ hành chính ( Lớp thứ 7, chủ nhật)

Địa điểm nhận hồ sơ và học tập: Trường trung cấp Y dược Tôn Thất Tùng

Số 168 Bis Phan Văn Trị- P5-Q Gò Vấp- Tp HCM ( Trong cục trung tâm Y tế Dự Phòng quân Đội Phía Nam)

Mọi chi tiết liên hệ : Ban tư vấn tuyển sinh Cô Vân 0978 960 986 _ 0933 960 986

Lưu ý: Các em liên hệ trước với ban tư vấn tuyển sinh để được hướng dẫn hỗ trợ tốt nhấty dược tôn thất tùng

ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN

    Bạn vui lòng điền đầy đủ thông tin nhà trường sẽ gọi điện giải đáp thắc mắc và hướng dẫn thủ tục nhập học

    Bài viết liên quan

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
    - 0978960986
    - 0933960986
    TẢI HỒ SƠ