Trung cấp Dược mở rộng nguồn thí sinh trong năm 2022

Ngày đăng: 03/09/2018 Chia sẽ bởi: Trung Cấp Y Chuyên mục: Trung cấp dược TPHCM Lượt xem: 1161 lượt

Việc học tập và vào Đại học với một số người là điều quá khó khăn bởi sức học không đủ, trong khi đó việc lựa chọn Trung cấp Dược lại là một trong những lợi thế khi vừa được nâng cao tay nghề lại vừa có kiến thức tốt. 

Học Trung cấp Dược cơ hội việc làm hấp dẫn

Sau khi theo học tại các trường Trung cấp đào tạo ngành Dược, bạn có thể lựa chọn nhiều công việc hợp với ngành nghề mà mình theo học. Có thể làm việc trong các nhà máy chế biến dược phẩm, các nhà thuốc tư nhân, bệnh viện, hoặc tham gia công tác kiểm định chất lượng dược phẩm… Chính bởi khi trở thành Dược sĩ sẽ có sự lựa chọn công việc nhiều, khiến cho giới trẻ ngày càng yêu thích, một số thí sinh dù có bằng Cao đẳng hay Đại học cũng vẫn học thêm cho mình một Văn bằng hệ Trung cấp Dược.

Trong khi các trường Cao đẳng, Đại học yêu cầu thí sinh xét tuyển đầu vào với mức điểm cao, phải tốt nghiệp THPT, thì tại các trường Trung cấp Y khoa chỉ với mức điểm trung bình bạn đã có thể theo học. Điều này đã giúp những thí sinh có học lực thấp, có cơ hội thực hiện ước mơ của mình.

Thực hiện chính sách phân luồng của Bộ GD&ĐT đưa ra, Trường Trung cấp Y dược Tôn Thất Tùng đào tạo mở rộng đối tượng tuyển sinh, cho các thí sinh có trình độ từ bậc THCS có thể tham dự xét tuyển, được đào tạo trở thành Dược sĩ chuyên nghiệp. Chương trình học tập tại Y dược Tôn Thất Tùng cũng bám sát chuyên môn, đảm bảo chất lượng theo đúng quy định của Bộ Giáo dục và Bộ Y tế ban hành.

Lợi ích khi học Trung cấp Dược năm 2022:

Thất nghiệp được xem là vấn đề vô cùng đau đầu và nhức nhối trong xã hội hiện nay, bởi nó ảnh hưởng rất lớn đối với những sinh viên tốt nghiệp trong tương lai. Nhìn vào thực tế có rất nhiều cử nhân Đại học sau khi ra trường không thể xin nổi việc làm.

Nhưng riêng với những thí sinh ngành Dược, việc thất nghiệp chỉ là con số lượng rất nhỏ, bởi nhu cầu sử dụng dược phẩm của Việt Nam ta hiện nay vô cùng lớn, người dân sử dụng tới thuốc không chỉ chữa bệnh mà còn bảo vệ sức khỏe cho mình. Chính điều này đã tác động tới sự tăng trưởng không ngừng nghỉ của ngành Dược. Do đó, bạn có thể theo học Trung cấp Dược, với thời gian đào tạo ngắn nhưng chất lượng sẽ giúp cho thí sinh sau khi ra trường có thể nhanh chóng tìm được công việc ổn định.

TRUNG CẤP DƯỢC MỞ RỘNG NGUỒN THÍ SINH TRONG NĂM 2018

Sau khi tốt nghiệp bạn có thể liên thông Cao đẳng Dược theo quy định. Đặc biệt trường có các lớp đào tạo ngoài giờ hành chính, tạo điều kiện cho thí sinh kết hợp vừa đi học vừa đi làm.

Học Trung cấp Dược ở đâu TpHCM để có chuyên môn giỏi?

Hiện nay có nhiều trường đào tạo Trung cấp Dược trên địa bàn TpHCM. Trong đó,Trường Trung cấp Y dược Tôn Thất Tùng  được xem là một trong những địa chỉ uy tín đào tạo chuyên về ngành Dược. Nhà trường xây dựng khungchương trình giảng dạy bài bản giúp học viên nhanh chóng nắm bắt được các kiến thức chuyên môn, áp dụng hoàn hảo những gì họ được vào thực tiễn

Với phương châm đào tạo sinh viên chuẩn chất lượng đầu ra, lý thuyết kết hợp với thực hành sẽ giúp cho sinh viên nâng cao khả năng tay nghề. Không chỉ có vậy trường còn giúp sinh viên cọ xát với thực tế bằng cách tạo cơ hội cho sinh viên tương tác với các nhà thuốc, bệnh viện, cơ sở sản xuất Dược mà nhà trường liên kết.

Khi học tập hệ Trung cấp Dược, các sinh viên còn được học tập với những giảng viên giàu kinh nghiệm chuyên môn, y đức, nâng cao chất lượng đầu ra cho sinh viên ngành Dược. Trường Trung cấp Y dược Tôn Thất Tùng chính là lựa chọn hàng đầu cho những bạn có đam mê với ngành Dược.

Mọi chi tiết liên hệ :Trường Trung cấp Y dược Tôn Thất Tùng-Số 168 Bis Phan Văn Trị- P5-Q Gò Vấp- Tp HCM ( Trong cục trung tâm Y tế Dự Phòng quân Đội Phía Nam)

Mọi chi tiết liên hệ : Ban tư vấn tuyển sinh Cô Vân 0978 960 986 _ 0933 960 986

Lưu ý: Các em liên hệ trước với ban tư vấn tuyển sinh để được hướng dẫn hỗ trợ tốt nhất

Trường trung cấp Y dược Tôn Thất Tùng

ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN

    Bạn vui lòng điền đầy đủ thông tin nhà trường sẽ gọi điện giải đáp thắc mắc và hướng dẫn thủ tục nhập học

    Bài viết liên quan

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
    - 0978960986
    - 0933960986
    TẢI HỒ SƠ