Phương thức tuyển sinh một số trường Cao đẳng Điều dưỡng 2022

Ngày đăng: 03/08/2018 Chia sẽ bởi: Trung Cấp Y Chuyên mục: Cao đẳng điều dưỡng TPHCM Lượt xem: 1211 lượt

Theo quy chế tuyển sinh của Bộ Lao động TB&XH, năm 2022 sẽ tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng theo hình thức xét tuyển tốt nghiệp THPT. Sẽ không có điểm chuẩn nào cụ thể cho ngành học này.

Điểm chuẩn Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022

Mức điểm chuẩn Cao đẳng Điều dưỡng  không còn nữa thay vào đó là hình thức xét tuyển riêng của đa số trường. Phần lớn các trường Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022 sẽ áp dụng theo hình thức xét tuyển và không có điểm chuẩn cụ thể:

Trường Cao đẳng Dược Hà Nội thông báo tuyển sinh ngành Điều dưỡng trình độ Cao đẳng  “cánh cửa mở” cho tất cả các thí sinh có nguyện vọng học ngành Điều dưỡng khi điều kiện xét tuyển chỉ yêu cầu thí sinh tốt nghiệp THPT & bổ túc THPT.

Theo quy chế tuyển sinh của Bộ Lao động TB&XH, năm 2022 sẽ tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng theo hình thức xét tuyển tốt nghiệp THPT. Sẽ không có điểm chuẩn nào cụ thể cho ngành học này. Do vậy điều kiện tối thiểu để trở thành sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng là chỉ cần tốt nghiệp THPT.

Trường sẽ không có điểm chuẩn Cao đẳng Điều dưỡng  cụ thể mà chỉ tuyển sinh theo hình thức xét tuyển. Thí sinh có đủ sức khỏe đồng thời không trong thời gian thi hành án.

PHƯƠNG THỨC TUYỂN SINH MỘT SỐ TRƯỜNG CAO ĐẲNG ĐIỀU DƯỠNG 2018

Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022

Ngành học rất quan trọng đối với xã hội và việc chọn trường học cũng quan trọng không kém. Với thâm niên gần 10 năm thành lập và phát triển trong ngành,Trường Cao đẳng Dược Hà Nội  luôn đi đầu trong công tác đào tạo các khối ngành : Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng. Đào tạo nguồn nhân lực có trình độ cao, đặc biệt là ngành điều dưỡng, đáp ứng nhu cầu tuyển dụng nhân lực hàng năm của Bộ Y tế.

Nhằm cung ứng nguồn Điều dưỡng viên chất lượng cho cơ cấu ngành Y tế nước ta, năm nay nhà trường tiếp tục mở đợt tuyển sinh Cử nhân Điều dưỡng hệ Cao đẳng chính quy năm 2022.

Thời gian đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Dược Hà Nội là 3 năm, trong thời gian 3 năm sinh viên sẽ được học tập theo mô hình chuyên sâu về thực hành, giúp sinh viên nâng cao kỹ năng chuyên môn một cách tốt nhất, dưới sự giảng dạy của đội ngũ giảng viên tâm huyết, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm và có sự trẻ trung, nhiệt huyết, nhiệt tình với công việc.

Sau khi tốt nghiệp sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng Điều dưỡng hệ chính quy và hoàn toàn có khả năng liên thông lên Đại học trên toàn quốc nếu như có nhu cầu nâng cao giá trị bằng cấp.

Nếu bạn có nguyện vọng, hãy chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng và nộp về Nhà trường theo địa chỉ:

+Tại Hà Nội:Tầng 3, Nhà B-số 131 Thái Thịnh- Đống Đa-Hà Nội

+Tại TPHCM: Số 168 Bis Phan Văn Trị- P5-Q Gò Vấp- Tp HCM ( Trong cục trung tâm Y tế Dự Phòng quân Đội Phía Nam)

Mọi chi tiết liên hệ : Ban tư vấn tuyển sinh Cô Vân 0978 960 986 _ 0933 960 986

Lưu ý: Các em liên hệ trước với ban tư vấn tuyển sinh để được hướng dẫn hỗ trợ tốt nhất.

ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN

    Bạn vui lòng điền đầy đủ thông tin nhà trường sẽ gọi điện giải đáp thắc mắc và hướng dẫn thủ tục nhập học

    Bài viết liên quan

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
    - 0978960986
    - 0933960986
    TẢI HỒ SƠ