Mẫu hồ sơ Liên thông cao đẳng Hộ sinh 2022

Ngày đăng: 01/08/2018 Chia sẽ bởi: Trung Cấp Y Chuyên mục: Liên thông y dược Lượt xem: 1254 lượt

Hai năm trở lại đây, ngành Hộ sinh được khá nhiều các bạn trẻ lựa chọn, chứng tỏ ngành này đang có tiềm năng phát triển lớn.Vậy học Liên thông cao đẳng Hộ sinh 2021 ở đâu tốt nhất?

Liên thông Cao đẳng Hộ sinh không chỉ giúp nâng cao kỹ năng chuyên môn, giá trị bằng cấp mà còn giúp các thí sinh tăng thêm cơ hội được làm việc tại các bệnh viện lớn trên thành phố,. Vậy làm thế nào để lựa chọn cho mình một địa chỉ đào tạo liên thông Cao đẳng Hộ sinh chất lượng, uy tín.

Người Hộ sinh có vai trò như thế nào?

Người Hộ sinh sẽ là người kề vai sát cánh cùng các bà bầu trong các cuộc sinh đẻ, chăm sóc sức khỏe trẻ em trước,trong và sau sinh. Được sự hỗ trợ của Quỹ Dân số Liên hiệp quốc (UNFPA), Bộ Y tế phối hợp với Hội Nữ hộ sinh Việt Nam (VAM) đã xây dựng “Chuẩn năng lực cơ bản của hộ sinh Việt Nam”.

Sự ra đời của Chuẩn năng lực cơ bản của hộ sinh Việt Nam sẽ là cơ sở cho việc xây dựng chương trình đào tạo hộ sinh, góp phần tăng cường chất lượng nguồn nhân lực hộ sinh, đáp ứng yêu cầu hội nhập các nước trong khu vực.

Ngoài nhiệm vụ chính trên thì họ có thể làm nhiều việc khác tại cơ sở y tế và cộng đồng như: Tư vấn chăm sóc sức khỏe sinh sản cho phụ nữ ở mọi lứa tuổi; khám và điều trị một số tình trạng bệnh lý phụ khoa thông thường; tư vấn và cung cấp dịch vụ kế hoạch hóa gia đình; tư vấn và thực hiện phá thai an toàn với tuổi thai dưới 7 tuần; chăm sóc sức khỏe trẻ em dưới 5 tuổi; tiêm chủng mở rộng…

Học Liên thông cao đẳng Hộ sinh 2018 ở đâu uy tín nhất?

Học Liên thông cao đẳng Hộ sinh 2022 ở đâu uy tín nhất?

Có rất nhiều địa chỉ đào tạo liên thông Cao đẳng Hộ sinh tại TPHCM, tuy nhiên để giúp thí sinh có những kiến thức cũng như kỹ năng chuyên môn tốt nhất thì thí sinh có thể lựa chọn Trường Trung cấp Y Dược Tôn Thất Tùng

Với nỗ lực không ngừng thay đổi phương pháp đào tạo, hệ thống cơ sở vật chất được cập nhật mới thường xuyên, phòng học thực hành thí nghiệm đạt chuẩn Bộ Y tế, đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm – giỏi y đức, trường đã đào tạo được hàng nghìn sinh viên Y Dược chất lượng cho ngành Y tế.

Không chỉ tiên phong trong công tác đào tạo nhân lực Y tế chất lượng cao, Trường Trung cấp Y Dược Tôn Thất Tùng còn là ngọn cờ đầu tiên phong trong việc xây dựng mô hình đào tạo Trường học – Bệnh viện, ngôi trường có bệnh viện riêng cho sinh viên thực hành nâng cao tay nghề, áp dụng kiến thức đã học vào tình huống cụ thể để vững vàng tay chống trên con đường nghề nghiệp sau này.

Thí sinh muốn làm hồ sơ xét tuyển Liên thông Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Trung cấp Y Dược Tôn Thất Tùng cần đáp ứng được những điều kiện cơ bản sau đây:

+Thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp thuộc nhóm ngành sức khỏe như: Trung cấp Hộ sinh, Trung cấp Dược, Trung cấp Điều dưỡng…

+Thí sinh phải có chứng chỉ chuyển đổi ngành Hộ sinh nếu như tốt nghiệp Trung cấp trái ngành (không phải Trung cấp Hộ sinh).

+Thí sinh có đầy đủ sức khỏe tham gia vào quá trình học tập, cũng như không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Mẫu hồ sơ Liên thông cao đẳng Hộ sinh 2022

Căn cứ vào đề án tuyển sinh Liên thông Y Dược mới của Bộ Lao động Thương binh & Xã hội, Trường Trung cấp Y Dược Tôn Thất Tùng TPHCM thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh theo hình thức thi tuyển. Ngoài việc có bằng tốt nghiệp các chuyên ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe, thì thí sinh cũng cần có sức khỏe tốt, đạo đức khá trở lên, không có tiền án tiền sự trong quá khứ.

1.Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Hộ sinh :

– Thời gian đào tạo: 1,5 năm
– Thời gian học: thứ 7 &Chủ nhật.

2. Đối tượng tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh

– Có Bằng tốt nghiệp Trung cấp Hộ sinh hoặc Điều dưỡng có chứng chỉ Hộ sinh
– Đủ sức khoẻ theo quy định hiện hành
– Không trong thời gian thi hành án hoặc bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

3. Hình thức, nội dung thi Liên thông Cao đẳng Hộ sinh

– Tổ chức thi tuyển theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo
– Môn thi: (1) Toán; (2) Giải phẫu – Sinh lý; (3) Môn chuyên ngành (Chăm sóc bà mẹ trong thời kỳ thai nghén, trong khi đẻ, sau khi đẻ; DS-KHHGĐ)

MẪU HỒ SƠ LIÊN THÔNG CAO ĐẲNG HỘ SINH 2018

4. Hồ sơ và thủ tục đăng ký dự thi Liên thông Cao đẳng Hộ sinh

  • Bằng, bảng điểm văn bằng thứ nhất hoặc bằng , học bạ tốt nghiệp trung học phổ thông công chứng mỗi loại ( 02 bản )
  • Hộ khẩu công chứng ( 02 bản )
  • Giấy khai sinh (02 bản )
  • Chứng minh nhân dân ( 02 bản)
  • Giấy khám sức khỏe (01 bản )
  • 4 ảnh 4*6
  • Sơ yếu lý lịch có xác nhận dấu địa phương hoặc hoặc cơ quan làm việc

5. Thời hạn đăng ký dự thi Liên thông Cao đẳng Hộ sinh:

– Tiếp nhận hồ sơ:  tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật tại các địa chỉ của Nhà trường:

Địa chỉ  : Trường Trung cấp Y Dược Tôn Thất Tùng – Số 168 Bis Phan Văn Trị- P5-Q Gò Vấp- Tp HCM ( Trong cục trung tâm Y tế Dự Phòng quân Đội Phía Nam)

Mọi chi tiết liên hệ : Ban tư vấn tuyển sinh Cô Vân 0978 960 986 _ 0933 960 986

Lưu ý: Các em liên hệ trước với ban tư vấn tuyển sinh để được hướng dẫn hỗ trợ tốt nhất.

ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN

    Bạn vui lòng điền đầy đủ thông tin nhà trường sẽ gọi điện giải đáp thắc mắc và hướng dẫn thủ tục nhập học

    Bài viết liên quan

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
    - 0978960986
    - 0933960986
    TẢI HỒ SƠ