Chỉ tiêu tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2022

Ngày đăng: 09/08/2018 Chia sẽ bởi: Trung Cấp Y Chuyên mục: Cao đẳng dược TPHCM Lượt xem: 1166 lượt

Đồng hành trong bộ câu hỏi tham vấn tuyển sinh Đại học, Cao đẳng Y Dược chắc hẳn không thể thiếu điểm chuẩn, chỉ tiêu Cao đẳng Dược TPHCM 2022 là bao nhiêu?

Điểm chuẩn Cao đẳng Dược TPHCM lấy bao nhiêu?

Số lượng hồ sơ đăng ký học ngành Dược không ngừng tăng trong các kỳ tuyển sinh đại học, cao đẳng.

Năm 2018, bộ Giáo dục đưa ra quyết định bỏ điểm sàn trúng tuyển vào các trường đại học, cao đẳng và các trường được tự chủ về phương án tuyển sinh, chỉ tiêu… và thực hiện xét tuyển học bạ đỗ vào đại học, cao đẳng.

Vậy các đơn vị đào tạo Y Dược tuyển sinh như thế nào? Điểm chuẩn Cao đẳng DượcTPHCM lấy bao nhiêu?

Thực hiện chỉ đạo của bộ Giáo dục, bộ LĐTB&XH trường Cao đẳng Y Dược đào tạo Cao đẳng Dược TPHCM sẽ không đưa ra mức điểm chuẩn đầu vào.

Tuyển sinh chỉ sẽ được thực hiện bằng hình thức xét tuyển học bạ của các thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT. Dựa trên kết quả của kỳ thi THPT quốc gia năm 2022 là điều kiện tiên quyết để các thí sinh xét tuyển vào Đại học, Cao đẳng cũng như giảm áp lực, gánh nặng thi cử cho thí sinh.

Chỉ tiêu tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM giới hạn bao nhiêu?

Dựa vào nhu cầu thực tế các trường sẽ đưa ra giới hạn chỉ tiêu tuyển sinh phù hợp với khả năng đào tạo. Nhận thấy yêu cầu lớn về nguồn lực Dược sĩ có trình độ cao, chuyên môn giỏi Cao đẳng Dược TPHCM đưa ra các phương án tuyển sinh phù hợp. Đặc biệt không giới hạn chỉ tiêu tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2022 để cung ứng nguồn Dược sĩ phục vụ cho ngành Dược.

Theo báo cáo gần đây của bộ Y tế cho biết đến năm 2022 và tiến xa trong tương lai cả nước cần tuyển dụng hơn 40.000 nhân viên y tế trong đó Dược sĩ không thể thiếu để nâng cao chất lượng dịch vụ y tế cũng như chăm sóc khỏe an sinh xã hội.

CHỈ TIÊU TUYỂN SINH CAO ĐẲNG DƯỢC TPHCM NĂM 2018

Địa chỉ tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM ở đâu?

Hầu hết các thí sinh mỗi mùa tuyển sinh đều chịu nhiều áp lực về thi cử, học hành, chọn ngành nghề, chọn trường. Đặc biệt với thí sinh theo đuổi ngành Dược cần lựa chọn môi trường đào tạo Dược sĩ tốt nhất. Bởi ngành Dược thuộc khối sức khỏe có vai trò quan trọng trong đời sống con người.

Trường Cao đẳng Dược Hà Nội tại TPHCM được đông đảo thí sinh phụ huynh quan tậm, lựa chọn cho con em theo học ngành dược bởi môi trường chuyên nghiệp. Nội dung chương trình, mô hình giảng dạy áp dụng theo chuẩn quốc tế được bộ Y tế công nhận với nhiệm vụ đào tạo nguồn lực Dược sĩ trình độ cao chuyên nghiệp cho ngành Dược.

Trường luôn nỗ lực cải thiện nâng cao chất lượng đào tạo. Vận dụng sáng tạo các phương pháp, mô hình mới trong giảng dạy, phối hợp chặt chẽ lí thuyết với thực hành nhằm đào tạo sinh viên toàn diện phù hợp với tiêu chí của nhà tuyển dụng.

Trường luôn tự hào là địa chỉ tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM cho các bạn sinh viên theo học với môi trường hiện đại, chuyên nghiệp, uy tín được các chuyên gia đánh giá cao trong sự nghiệp đào tạo nguồn lực Dược sĩ chuyên nghiệp cho ngành Y Dược.

Địa điểm: Trường Cao đẳng Dược Hà Nội.

Số 168 Bis Phan Văn Trị- P5-Q Gò Vấp- Tp HCM ( Trong cục trung tâm Y tế Dự Phòng quân Đội Phía Nam).

Mọi chi tiết liên hệ : Ban tư vấn tuyển sinh Cô Vân 0978 960 986 _ 0933 960 986.

Lưu ý: Các em liên hệ trước với ban tư vấn tuyển sinh để được hướng dẫn hỗ trợ tốt nhất.

ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN

    Bạn vui lòng điền đầy đủ thông tin nhà trường sẽ gọi điện giải đáp thắc mắc và hướng dẫn thủ tục nhập học

    Bài viết liên quan

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
    - 0978960986
    - 0933960986
    TẢI HỒ SƠ