Cao đẳng Dược TPHCM tuyển sinh xét học bạ năm 2024

Ngày đăng: 19/01/2018 Chia sẽ bởi: Trung Cấp Y Chuyên mục: Cao đẳng dược TPHCM Lượt xem: 1744 lượt

Học Cao đẳng Dược ở đâu tốt là câu hỏi của nhiều bạn học sinh THPT khi đứng trước sự lựa chọn nghề nghiệp cho mình. Khi hiện nay các bạn sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Dược Hà Nội tại TPHCM có cơ hội việc làm rất tốt. Bên cạnh đó nhà trường cũng được đào tạo hướng đến sinh viên ra trường học được và làm được nghề chứ không phải chỉ là lý thuyết suông.

Học Cao đẳng Dược TPHCM ở đâu tốt?

Trường Cao đẳng Dược Hà Nội tại TPHCM đào tạo 2 ngành chủ đạo: Điều Dưỡng và ngành Dược là thế mạnh đầy tiềm năng. Sinh viên tốt nghiệp với tấm bằng Cao Đẳng chính quy và kỹ năng làm việc đã và đang đáp ứng rất tốt yêu cầu của người tuyển dụng ở cả Việt Nam và nước ngoài.

Nhờ có các điều kiện dưới đây mà Nhà trường luôn tự hào là đơn vị dẫn đầu về chất lượng đào tạo và tạo điều kiện tốt nhất để sinh viên thực hành nghề khi đang còn đang theo học. Đó cũng chính là giá trị lớn mà các Bệnh viện lớn tin tưởng tuyển dụng các sinh viên tốt nghiệp từ trường.

– Với chặng đường hơn 10 năm thành lập và phát triển nhà trường đã dần trở thành một trong những địa chỉ uy tín tin cậy với cả phụ huynh và thí sinh yêu thích tin tức Y Dược cũng như muốn theo đuổi công việc này.

– Điều kiện cơ sở hiện đại về cả máy móc, thiết bị lẫn các phương tiện học tập, thí nghiệm giúp sinh viên tiếp cận và tự tin hơn khi thực hành nghề trên thực tế.

– Chất lượng Giảng viên là các chuyên gia đến từ các trường Đại học Y Dược lớn trên cả nước có nhiều kinh nghiệm trong thực tế và thực hiện mô hình giảng dạy phù hợp với yêu cầu thực tiễn theo chuẩn Bộ y tế.

– Cuối cùng là đầu ra của sinh viên ngành Dược nói riêng và tất cả các ngành đào tạo của Trường Cao đẳng Dược Hà Nội đều được đảm bảo, kiến thức tốt, thực hành thuần thục cộng với sự chuyên nghiệp càng khiến cho bạn có thể tự tin để lựa chọn ngôi trường này là nơi gửi gắm ước mơ và hoài bão cho mình.

Cao đẳng Dược TPHCM tuyển sinh xét học bạ năm 2021:

Nhắc đến học Y Dược hệ Cao đẳng chính quy  thì chắc chắn không thể không nhắc tới Trường Cao đẳng Dược Hà Nội – luôn là sự lựa chọn hàng đầu của học sinh muốn học Y Dược hệ Cao đẳng. Nhà trường có đầy đủ các điều kiện đạt chuẩn về đào tạo: cơ sở vật chất, môi trường học, giảng viên giảng dạy, chương trình đào tạo.

Cao đẳng Dược TPHCM tuyển sinh xét học bạ năm 2018

Một điểm nổi bật của sinh viên theo học tại Trường Cao đẳng Dược Hà Nội là được đào tạo theo chương trình đào tạo Quốc tế hiện đại và chuyên nghiệp. Ngoài việc chú trọng đào tạo bồi dưỡng tay nghề chuyên môn cho sinh viên nhà trường còn đào tạo về các kỹ năng mềm như: giao tiếp, thuyết trình, làm việc nhóm, xử lý tình huống, khả năng làm việc độc lập…. và đào tạo ngoại ngữ.

Sinh viên của Trường sau khi tốt nghiệp không chỉ có chuyên môn giỏi mà còn có kỹ năng trong ứng xử giao tiếp, khả năng thành thạo ngoại ngữ có thể đáp ứng được tất cả các điều kiện của nhà tuyển dụng và dễ dàng xin được việc với mức thu nhập khá. Đây là điều cốt lõi mà Trường Cao đẳng Dược Hà Nội hướng tới khi đào tạo.

Sau khi hoàn thành khóa học, người học được cấp bằng cao đẳng ngành Dược sĩ chính quy thuộc hệ thống văn bằng Quốc gia, được phép dự thi liên thông Đại học Dược khi hội đủ các điều kiện để học liên thông theo quy đinh của Bộ Y tế và Bộ GD-ĐT và được thi tuyển dụng công chức, viên chức vào các cơ sở Y tế Nhà nước như Bệnh viện, Trung tâm Y tế, Trạm Y tế … theo quy định tuyển dụng công chức, viên chức của Bộ Y tế. Cụ thể như sau:

1. Ngành đào tạo: Cao đẳng Dược sĩ

2. Đối tượng tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM:

Học sinh đã tốt nghiệp THPT (BTVH), học sinh chưa đỗ tốt nghiệp THPT, đối với hệ hoặc đã tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học.

3. Phương thức tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM: xét tuyển

4. Thời gian học Cao đẳng Dược TPHCM:

– Học sinh tốt nghiệp THPT : Thời gian học 3 năm.

5. Quyền lợi của học viên Cao đẳng Dược TPHCM:

+ Được hưởng học bổng và xét miễn giảm học phí theo quy định của Nhà trường.
+ Được hỗ trợ vay vốn ngân hàng trong suốt quá trình học.
+ Được hỗ trợ 70% học phí ngành độc hại theo quy định của Nhà nước.
+ Được hỗ trợ học cùng lúc hai chuyên ngành Dược – Điều dưỡng hoặc Điều dưỡng – Dược và hoàn thành trong thời gian từ 2,5 – 3 năm.
+ Đặc biệt sinh viên được giới thiệu việc làm thêm trong quá trình học và giới thiệu việc làm sau khi tốt nghiệp.
+ Được miễn các môn đã học áp dụng với các học sinh đã học trường khác cùng chuyên ngành.

 7. Hồ sơ dự tuyển bao gồm Cao đẳng Dược TPHCM:

+01 Phiếu đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Dược sĩ năm 2021 theo mẫu của trường
+01 Bản sao công chứng Bằng TN hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời và 01 bản sao Học bạ (đối với thí sinh tốt nghiệp THPT);
+01 Bản sao Bằng tốt nghiệp và Bảng điểm trung cấp ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe ( Y Sĩ, Xét nghiệm, điều dưỡng ….) đối với hệ liên thông;
+01 Bản photo chứng minh thư nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân.
+02 ảnh màu 4 x6 mới chụp không quá 6 tháng;

7. Địa điểm tiếp nhận hồ sơ Cao đẳng Dược TPHCM:   

Địa điểm nhận hồ sơ và học tập:

+Tại Hà Nội:Tầng 3, Nhà B-số 131 Thái Thịnh- Đống Đa-Hà Nội

+Tại TPHCM: Số 168 Bis Phan Văn Trị- P5-Q Gò Vấp- Tp HCM ( Trong cục trung tâm Y tế Dự Phòng quân Đội Phía Nam)

Mọi chi tiết liên hệ : Ban tư vấn tuyển sinh Cô Vân 0978 960 986 _ 0933 960 986

Thí sinh nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển qua đường bưu điện hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại địa điểm Số 168 Bis Phan Văn Trị- P5-Q Gò Vấp- Tp HCM ( Trong cục trung tâm Y tế Dự Phòng quân Đội Phía Nam)

Lưu ý: Các em liên hệ trước với ban tư vấn tuyển sinh để được hướng dẫn hỗ trợ tốt nhất.

ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN

    Bạn vui lòng điền đầy đủ thông tin nhà trường sẽ gọi điện giải đáp thắc mắc và hướng dẫn thủ tục nhập học

    Bài viết liên quan

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
    - 0978960986
    - 0933960986
    TẢI HỒ SƠ